12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 11-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 11-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 11-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 11-6-2020

Trong công việc, hôm nay Bạch Dương từ các chiến lược truyền thống và thay thế nền tảng mới. Việc từ bỏ này dẫn đến thành công bất ngờ và ngay lập tức. Làm điều này khiến bạn nổi bật và bạn sẽ thấy các đối tác làm việc khác chấp thuận và đang chờ đợi ai đó thực hiện những bước đầu tiên theo cách của bạn.

Trong chuyện tình cảm, mọi thứ diễn ra một cách thuận lợi. Bạn đang tận hưởng sự tin tưởng của người bạn đời và cả sự gắn bó trong cuộc sống hàng ngày. Dưới những dấu hiệu tốt lành này nên nói với đối tác những gì bạn mong muốn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 11-6-2020

Kim Ngưu có nhiều việc tưởng chừng đã ổn nay bỗng nhiên xuất hiện những rắc rối tiềm ẩn. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng nên xem xét và đánh giá sự việc một cách tổng quát, cả quá khứ, hiện tại và tương lai để có hành động đúng đắn.

Bản mệnh sẽ phải đối mặt với những mưu hèn kế bẩn đến từ kẻ tiểu nhân, họa thị phi mà những kẻ xấu bụng kia lan truyền. Chỉ khi tin đồn lan truyền mới biết mình đã phạm sai lầm. Bạn hãy cẩn thận trong từng hành động và lời nói của mình nhé. 

May mắn là ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của bản mệnh dần khởi sắc. Nếu còn độc thân, bạn sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu cho đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Đừng quá bài xích việc mai mối nhé, biết đâu nhân duyên đang chờ đợi Kim Ngưu.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 11-6-2020

Song Tử được nhận rất nhiều lời khen nhờ khả năng phán đoán tốt và giải quyết tốt vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc. Không quá bất ngờ bởi bạn vốn đã lên kế hoạch cho phương án đó và sẵn sàng ứng phó.

Hôm nay nếu chòm sao này muốn tỏ tình với người mình thích thì phải thực sự chân thành, dù cho kết quả có ra sao thì đối phương vẫn sẽ quý mến và sẵn sàng duy trì mối quan hệ bạn bè. Bản thân người ấy cũng không muốn mất đi một người bạn chân thành và đáng yêu như bạn đâu.

Ngồi làm việc một chỗ liên tục trong nhiều giờ có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Khi cơ thể không vận động sẽ ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu, khí huyết kém lưu thông, do đó bạn nên vận động thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 11-6-2020

Hôm nay, công việc của bạn bị chỉ trích một cách khắc nghiệt. Cần phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào. Đừng quá bận tâm về kế hoạch của bạn, hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Điều này có thể là một trải nghiệm tích cực để chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Bạn có thể chấp nhận trách nhiệm cho thực tế là bạn thấy cơ thể không được tốt. Tốt hơn là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi nếu cần.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 11-6-2020

Trong công việc, tất cả mọi thứ bạn thực hiện cuối cùng là thành công, và mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Tốt hơn là tập trung vào một nhiệm vụ để hoàn thành một cách xuất sắc.

Chuyện tình cảm hôm nay của Sư Tử hài hòa và hạnh phúc là nhu cầu số một trong mối quan hệ. Bạn cảm thấy thoải mái và do đó có thể dễ dàng nói lên những mong muốn sâu sắc nhất của mình đối với đối tác. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau. Bạn nên tận hưởng giai đoạn hài hòa này.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 11-6-2020

Xử Nữ háo hức muốn học những điều mới, nhất là những việc gì liên quan tới nghệ thuật. Bạn có biết mình là: chòm sao nữ càng lười biếng càng hạnh phúc, hôn nhân viên mãn khiến người khác ghen tị

Về công việc, đừng quá cố chấp và cho rằng mình luôn đúng bạn nhé, mỗi người có lý do để bảo vệ ý kiến của mình nhưng không có nghĩa là bạn không lắng nghe người khác một chút nào. Hãy kiên nhẫn hơn trong việc tiết kiệm tiền bạc. Đó là cách duy nhất để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau.

Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn là những gì bạn thấy bản thân đang được cải thiện trong thời gian này. Hãy duy trì tốt cách chăm sóc cơ thể hiện tại của bạn đi nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 11-6-2020

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn có chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

Tình trạng thể chất và sức khỏe tổng thể của bạn được cải thiện khi bạn giữ bình tĩnh. Cơ thể khỏe khoắn bạn sở hữu khi bạn chỉ huy mức năng lượng của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 11-6-2020

Hôm nay, công việc phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không phải liên tục nhìn qua vai bạn.

Theo tử vi tình duyên, nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, đừng luôn tự động cho rằng đối tác phải chịu trách nhiệm về điều đó. Không gây căng thẳng hoặc đặt áp lực lên đối tác của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 11-6-2020

Hôm nay, Nhân Mã có chút trống vắng và bạn muốn tìm nơi nào đó để khỏa lấp cảm giác này. Về công việc, chớ nên gió chiều nào theo chiều nấy như thế bạn ơi. Hãy giữ vững lập trường của mình, có như thế bạn mới đủ mang lại cảm giác tin tưởng cho người khác.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên là người hỗ trợ tinh thần cho một nửa của mình, đừng đưa ra quá nhiều lời khuyên khiến họ có cảm giác nặng nề thêm.

Nhân Mã luôn có thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Thói quen này vừa nâng cao làm việc năng suất hơn, vừa cải thiện chất lượng đời sống.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 11-6-2020

 

Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay khiến bạn cảm thấy mông lung. Bạn có tình cảm đặc biệt với ai đó nhưng bạn vẫn phải đang cố kiểm soát cảm xúc của mình bởi vì mối quan hệ này còn khá là mơ hồ. 

Bạn cũng không chắc chắn về tương lại của nó. Điều bạn cần thay đổi lúc này là có thái độ và cách hành xử chừng mực với mọi người hơn. Bạn nên tôn trọng sự khác biệt của người khác bởi họ cũng có những sở thích và quan điểm khác với bạn. Sự khác biệt không chứng minh bạn giỏi hơn những người khác đâu. 

Hầu hết trong chúng ta đều trở nên nhạy cảm và dễ bị kích động mỗi khi thức dậy vào buổi sáng. Bởi khi đó cơ thể vẫn còn uể oải, trí óc vẫn chưa đủ tỉnh táo. Tiếng động lớn cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và gây căng thẳng. Vì vậy bạn nên để âm lượng báo thức vừa đủ giúp bạn thức dậy dễ chịu hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 11-6-2020

 

Tử vi hôm nay cho rằng, mối quan hệ hiện đang rất hài hòa. Đối tác rất trung thành và đáng yêu và không có gì khiến bạn có thể phàn nàn về họ.

Mọi người đều coi trọng sự khuyến khích và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn. Bạn làm cho mình dễ tiếp cận bằng cách sẵn sàng giúp đỡ khi đồng nghiệp yêu cầu. Bạn nhận thấy họ cung cấp cho bạn những ý tưởng và đề xuất mới. Bằng cách đánh giá cao sự chú ý, bạn vẫn nổi tiếng với các đồng nghiệp của mình.

Trong ngày hôm nay, bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 11-6-2020

 

Song Ngư phát huy khả năng của mình và giành được không ít thành công trong công việc. Bạn rất tinh tế và khéo léo khi giao tiếp với người khác và biết cách để gây dựng các mối quan hệ xã hội mới, có lợi cho sự nghiệp sau này của mình.

Trong chuyện tình cảm, ai cũng có cuộc sống riêng và cần thời gian nhất định để lấp đầy năng lượng cho chính mình. Bạn yêu người ấy nhưng đôi khi cũng nên để đối phương có không gian riêng, có thời gian để kết nối với thế giới bên ngoài cũng như tự chăm sóc bản thân.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Chòm sao này cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người. Có lẽ bạn nên tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn để tăng cường đề kháng và có chế độ sinh hoạt khoa học, tránh làm việc quá sức để không ảnh hưởng đến thân thể nhé.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC