12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 23-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 23/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 20-5 đến 26-5-2019 

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Năm ngày 23/05/2019

Xem tử vi hôm nay cho thấy sao Thủy hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ. Điều này khiến cho một Bạch Dương thông minh không tận dụng được triệt để khả năng của mình trong ngày hôm nay.Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng, chỉ cần tập trung sự sáng tạo hơn, bạn sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 23-05-2019 

Bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ mọi trường hợp trước khi quyết định làm bất cứ điều gì. Đừng để thói quen “nhanh ẩu đoảng” khiến bạn mắc phải sai lầm.

Nước có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của con người, đặc biệt là trong mùa hè oi bức này. Bạch Dương nên cung cấp cho cơ thể mình nhiều nước hơn nhé. Nước làm tăng sự trao đổi chất, làm giảm nguy cơ bị béo. Nó cũng giúp cơ thể loại bỏ độc tố.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Năm ngày 23/05/2019

Hôm nay là ngày Mặt Trăng 135 độ sao Kim. Điều này tác động lên suy nghĩ của Kim Ngưu, khiến nó trở nên khác thường. Bạn sẵn sàng làm những việc bạn chưa từng làm và chúng mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bạn nên hạnh phúc, hài lòng với những điều cuộc sống đã ban tặng cho bạn. Bởi cho dù bạn có nhận được những điều không đúng với mong đợi, bạn cũng sẽ nhận được những bài học đáng giá. Nếu ăn uống không khoa học bạn sẽ dễ tự rước họa vào thân. Do vậy, hãy lên kế hoạch xây dựng chế độ ăn hợp lý cho mình ngay đi nhé, nghỉ ngơi đầy đủ để ngăn chặn những biểu hiện không tốt của cơ thể.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Năm ngày 23/05/2019

Song Tử tính tình phóng khoáng. Tuy nhiên, có vẻ bạn đã có phần hơi tính toán với những người trong gia đình mình rồi đấy. Điều này khiến người ngoài có cái nhìn không mấy thiện cảm, thậm chí còn gây tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng tới uy tín cá nhâ.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý. Bạn không còn tự tin như lúc ban đầu. Mối quan hệ lung lay vì có thể bạn đã làm điều gì đó không đúng đắn. Sự thật được phanh phui, sóng gió nhất định sẽ ập tới.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Năm ngày 23/05/2019

Xem lich am 2019 cho thấy hôm nay là ngày Mặt Trăng 180 độ với sao Hải Vương. Điều này khiến cho mong muốn sự lãng mạn trong tình cảm của Cự Giải ngày một mãnh liệt hơn. Không những thế hôm nay rất phù hợp cho bạn làm những việc liên quan đến sáng tạo.

Việc làm của bạn trong ngày hôm nay sẽ quyết định con người bạn của tương lai như thế nào. Do vậy, bạn nên rèn luyện những thói quen tốt kể từ ngày hôm nay đi nhé. Khi hành động đó được lặp đi lặp lại 1 năm, hay 2 năm, hay 5 năm, bạn có thể sẽ không nhận ra bản thân mình nữa – bạn đã thay đổi hoàn toàn.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Năm ngày 23/05/2019

Tình yêu ngọt ngao, lãng mạn nở rộ sẽ đến với Sư Tử trong ngày hôm nay. Bạn đang trải qua những ngày tháng lãng mạn, thế nên bạn rất trân trọng và yêu thương người ấy.

Tuy nhiên, vận trình tài chính đặt bạn trước nhiều lo lắng, bất an. Chỉ cần cố gắng thì không phải bận tâm nhiều đâu vì tiền bao nhiêu chả hết nhưng sức khỏe mới thứ quan trọng. Bạn đang có sức khỏe tốt, tình yêu đẹp, đó là điều vô cùng hạnh phúc rồi.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Năm ngày 23/05/2019

Hôm nay, mặt trăng hợp với Mặt trời góc 120 độ. Xử Nữ nhất định sẽ có những bước tiến tốt trên chặng đường công danh, sự nghiệp. Bạn biết cân bằng hài hòa thời gian cũng như việc cá nhân để không làm ảnh hưởng đến công việc.

Nhờ đó, bạn có được những điều bao kẻ phải ước ao. Không quá cầu mong, cuối cùng lại được thỏa sở nguyện. Một phần thành công này do bạn nhận được may mắn. Tuy nhiên, cũng phải kể đến đôi mắt nhìn xa, trông rộng của bạn.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Năm ngày 23/05/2019

Xem lich van nien 2019 cho thấy Mặt Trăng 120 độ sao Thủy trong ngày hôm nay. Điều này tác động đến lối suy nghĩ của Thiên Bình trở nên thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn hơn, thể hiện cá tính của mình.

Nếu như bạn đang phải đối mặt với đồng nghiệp xấu tính, hãy nói chuyện với những người bạn có thể tin tưởng, đánh giá tình hình và tìm ra cách thức đối mặt phù hợp. Chớ nên để chuyện này kéo dài, gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Năm ngày 23/05/2019

Tài hoa, sự sáng tạo của Bọ Cạp trong ngày hôm nay được bộc lộ rõ nét. Bạn đặc biệt thích hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế hay năng khiếu nghệ thuận. Sao chòm sao không thử làm những món đồ nho nhỏ để dành tặng cho những người xung quanh mình nhỉ?

Vận trình tình cảm cũng có sự ổn định nhất định. Bạn có thể mua sắm thêm một vài món đồ sinh hoạt trong gia đình nếu thấy cần thiết.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Năm ngày 23/05/2019

Ngày sao Kim 180 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Nhân Mã trở nên thật thà và thiếu cảnh giác. Chòm sao nên cẩn trọng kẻo bị người khác lợi dụng. Bạn nên học cách nhận định vấn đề để biết khi nào nên nhún nhường khi nào nên cứng rắn. Bạn có thể tham khảo những loài cây phong thủy giúp tăng khả năng làm việc của mình nhé.

Nếu cảm thấy lo lắng do mất tự tin vào bản thân thì bạn cũng có thể nhớ lại những thành công đã đạt được để tự khích lệ mình. Bạn đã từng làm được những điều tuyệt vời trong quá khứ, thì hiện tại và tương lai, không có lý gì mà không được cả.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Năm ngày 23/05/2019

Loading...

Vận trình tiền bạc khá khó khăn đối với Ma Kết trong  ngày thứ Năm này. Bạn thực sự cần có khoản tiền lớn để lo cho mình. Đừng cố chấp nữa nhé vì công việc hiện tại khá phù hợp với bạn và có thu nhập cao rồi đó.

Vận trình tình cảm cũng không được thuận lợi, như ý. Nếu thực sự hai người không đến được với nhau thì ngày hôm nay phải cố gắng ngồi lại nói chuyện nghiêm túc, cho nhau thời gian suy nghĩ đi nhé.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Năm ngày 23/05/2019

Xem tử vi hôm nay cho thấy Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình. Điều này giúp trí tưởng tượng của bạn trở nên phong phú hơn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu hết những ý tưởng của bạn đang nói, vì thế, bạn có thể tự viết chúng ra và áp dụng dần vào thực tế.

Hãy thôi than phiền vì bận rộn, mất cân bằng cuộc sống trong khi bạn vẫn muốn kiếm được nhiều tiền. Bạn phải chấp nhận sự thiếu cân bằng nếu như muốn một cuộc sống cân bằng và hạnh phúc.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Năm ngày 23/05/2019

Thứ Năm được xem là ngày may mắn của Song Ngư. Bạn làm bất cứ chuyện gì cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Trung tâm thương mại là nơi mà Song Ngư có thể gặp lại người bạn cũ, nếu còn thời gian rảnh, hãy mời đối phương bữa ăn nhé, có nhiều chuyện khá thú vị sẽ được gợi lại đấy.

Song Ngư trở thành chỗ dựa tinh thần tin cậy để người ấy trải lòng, nhờ tư vấn và giải quyết những khó khăn, khúc mắc. Dù có nhiều việc không dễ nhưng bạn vẫn rất sẵn lòng lo lắng, điều này giúp mối quan hệ ngày càng bền chặt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC