12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 25-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 25-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/6/2020 dự báo công việc của Bạch Dương không gặp may mắn. Khi các ý kiến của bạn đưa ra dường như không nhận được sự đồng tình nhất trí của các đồng nghiệp. Hãy chủ động giải thích và chia sẻ thì mối quan hệ sẽ trở nên cởi mở và biết đâu sẽ có tiến triển tốt hơn.

Có vẻ như bạn đang gặp vấn đề không được vui cho lắm trong tình cảm. Bạn cảm thấy không được thấu hiểu. Chòm sao này nên người bạn thân thiết để tâm sự, nói chuyện, họ không cần cho lời khuyên mà chỉ cần lắng nghe bạn là đủ rồi. Khi nói ra được bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Sức khỏe tương đối ổn định. Thời tiết mùa hè nóng nực như thế này thì trái cây và rau củ tươi là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung nước. Bạn cắt lát mỏng chúng rồi cho vào bình nước. Để khoảng cho ngấm rồi uống thay nước lọc như một loại thức uống thải độc rất tốt.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/06/2020 dự báo rằng bạn tỏ ra là người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác. Ngay cả khi bị chọc giận, bạn cũng thường tìm cách kiềm chế bản thân và nhẫn nhục cho qua.

Nếu chẳng may có hành vi thể hiện cơn thịnh nộ, bạn có xu hướng tự oán trách bản thân. Lòng nhân ái và nhiệt huyết giúp đỡ người khác cho bạn lợi thế để làm công tác xã hội hoặc những nghề thiên về chăm sóc.

Trong chuyện tiền bạc, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích. Với bạn dù có tài năng thiên bẩm trong tài chính, vẫn luôn cần có người ủng hộ, động viên rằng: “Anh có thể làm được”.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Trong chuyện tình cảm, Song Tử sẽ gặp may mắn trong mối quan hệ của mình, hãy tích cực sống hết mình và đừng ngại thử sức để vượt qua bất kỳ giới hạn nào nhé.

Trong công việc, thái độ tích cực cho phép bạn làm việc tốt với các đồng nghiệp. Bạn quan tâm đến các vấn đề quan trọng. Điều này cho bạn một lợi thế khác biệt so với các đồng nghiệp.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Hôm nay dự báo bạn có trí nhớ xuất sắc, nhất là về những thứ đi liền với sự gắn bó tình cảm. Niềm tin, truyền thống và văn hóa gia đình rất quan trọng đối với bạn. Bạn thích những ý tưởng quen thuộc và phổ biến, do đó bạn thường không thích những ý tưởng thời thượng hoặc cấp tiến.

Cự Giải không thích tranh luận. Họ sẽ đi trên con đường của mình để tránh nó nếu có thể. Đồng thời, họ là những lúc bắt đầu một cuộc tranh cãi. Họ làm điều này rất tinh tế, và sau đó cảm thấy tổn thương khi người khác tranh luận lại. Bạn có thể sẽ gặp tranh cãi về chuyện tiền bạc.

Cảm xúc căng thẳng có thể tăng cao trong Cự Giải, vì vậy trong thời gian sắp xếp này, hãy cố gắng không mang mọi thứ cá nhân. Các cuộc thảo luận gia đình cũng được đặt lên hàng đầu ở đây, vì vậy hãy cẩn thận để tiếp cận những cảm giác dai dẳng và oán giận một cách hợp lý nhất có thể.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 25-6-2020
Tử vi ngày 25/6/2020 của 12 chòm sao, tình yêu của Sư Tử thăng hoa rực rỡ. Đã rất lâu rồi bạn mới có được cảm xúc này, chỉ bằng những lời nói ngọt ngào, hành động quan tâm của nửa kia cũng đủ khiến bạn thấy hạnh phúc ngập tràn trong tâm trí rồi. Có thể bạn sẽ phải đối mặt những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc.

Do đó bạn cần phải chuẩn bị tâm lí trước nếu như không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh khó xử. Hãy cố gắng xây dựng kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình của bạn và thể hiện tốt các nhiệm vụ của mình.

Tình hình tương đối ổn định. bạn có khả năng xoay sở rất tốt, bạn có thể sống thoải mái với tài khoản hạn hẹp và cảm thấy hài lòng với ngân sách mình đang có. Nếu cố gắng duy trì khả năng cân bằng chi tiêu thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho tương lai đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Hài hòa và hạnh phúc là nhu cầu số một trong mối quan hệ của bạn. Bạn cảm thấy an toàn và dễ dàng nói lên những mong muốn của bạn đối với đối tác. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu, mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau.

Trong công việc, tất cả mọi thứ bạn thực hiện cuối cùng là thành công và mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Hãy tập trung vào một nhiệm vụ bạn sẽ hoàn thành xuất sắc hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Thiên Bình diễn biến bất ngờ và nếu không chuẩn bị trước có thể bạn sẽ đánh mất quyền chủ động của mình, khiến bản thân cảm thấy bất lực, khó chịu. Vì thế hãy chuẩn bị thật tốt và dùng bản lĩnh sự tự tin của mình để giải quyết.

Ngày mới của bạn có nhiều điềm báo thiếu may mắn về tiền bạc và có thể một số kế hoạch chi tiêu sẽ tạm gác lại. Hãy thận trọng hơn với việc chi tiêu của mình để tránh thất thoát và thiếu hiệu quả. Trong khi đó, chuyện tình cảm chòm sao này đôi khi hơi nhạy cảm và dễ bị tổn thưởng.

Nếu bạn muốn mối quan hệ tốt đẹp thì bạn sẽ cần sự chia sẻ và lắng nghe từ hai phía thay vì dùng cảm xúc của mình để đưa ra phán quyết lệnh lạc khiến cho đôi bên dễ bị hiểu lầm. Lời khuyên dành cho bạn là nên dành thời gian bên nhau nhiều hơn để cải thiện tình hình căng thẳng hiện tại.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Tử vi hôm nay nhận thấy, về cơ bản Bọ Cạp thực hiện tốt mọi công việc được giao. Nhưng quan trọng hơn, động lực và năng lượng của bạn mang lại tác động tích cực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bạn.

Giỏi truyền cảm hứng là vậy song thực chất trong lòng Cáp Nhi khá bất ổn và nặng trĩu. Bạn đang có nhiều mối lo lắng và bận tâm không biết chia sẻ được cùng ai.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh. Hãy sẵn sàng để chấm dứt những thói quen tiêu xài lãng phí, xây dựng danh mục mua sắm hợp lý dựa trên nhu cầu và khả năng, đồng thời thường xuyên theo dõi tình trạng tài chính của mình. Bạn có thể tải về các ứng dụng quản lý chi tiêu cho điện thoại hoặc ghi chép vào một cuốn sổ nhỏ.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Hôm nay, bạn nên kiểm tra xem người ấy của bạn có tâm trạng cho những cuộc phiêu lưu hay không?. Nếu có đó là một dấu hiệu cho thấy họ muốn chia sẻ những niềm vui nỗi buồn với bạn. Tình yêu sẽ không nhàm chán.

Trong công việc, Nhân Mã đang đi đúng hướng, dường như không có gì bạn không thể hoàn thành. Bạn thể hiện sự tự tin, chính trực trong cách giải quyết các dự án khó khăn và sẽ hoàn thành chúng một cách tốt nhất.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nói rằng Ma Kết đang gần chạm tới thành công nhưng bạn lại phân vân về việc có nên tiếp tục hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn phải hi sinh những thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.

Cung hoàng đạo này gặp phải những trở ngại trong chuyện tình cảm nếu như không chủ động vào cuộc. Bạn muốn người ấy quan tâm thì chính bạn phải chủ đọng mở lời hoặc ít ra cũng có động thái quan tâm hơn tới họ. Cho đi vànhận lại là hai thứ đồng hành mà bạn cần hiểu rõ được quy luật tình cảm này.

Hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực nào đó, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích và khả năng thu hồi lại. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đã có kinh nghiệm trong vấn đề này nếu cần thiết.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Trong sự nghiệp, Bảo Bình có óc quan sát tinh tế. Bạn thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Bạn thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút. Bạn không thích hợp cho những công việc cần giao tiếp, hay các công việc về lĩnh vực truyền thông. Tuy vậy tử vi vẫn khuyên bạn nên dành thời gian để xây dựng các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp nhiều hơ, nhằm giúp ích cho mình nhiều hơn.

Bảo Bình hôm nay có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bạn yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho nhân loại. Bạn có thể làm việc nhiều giờ để chứng minh niềm tin của mình.

Có đôi khi người yêu của Bảo Bình sẽ cảm thấy mệt mỏi, không tin tưởng đối với tình yêu của bạn. Trong cuộc sống này, chúng ta cần phải tin tưởng nhau nhiều hơn. Trong mối quan hệ yêu đương, chúng ta nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn để có được tình yêu lâu dài.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 25-6-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 25/6/2020 nhận thấy Song Ngư đang gặp phải chút vấn đề trong công việc thời gian trước. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn giải quyết những khó khăn này và nắm bắt cơ hội để sửa sai cũng như có bước thăng tiến tốt trong công việc.

Sự hỗ trợ của đồng nghiệp xung quanh là điều không thể thiếu nếu bạn muốn có cuộc cải tổ công viẹc cũng như giúp mình có những thành công tốt. Tuy nhiên, làm thế nào để nhận được sự hỗ trợ từ họ có lẽ bạn sẽ cận vận dụng tới khả năng ngoại giao của mình đấy.

Chòm sao này nên hâm nóng tình yêu của mình nếu không muốn mối quan hệ phai nhạt. Hãy gác công việc sang một bên và dành thời gian buổi tốt cho nhau, giúp tình yêu của bạn thêm gần gũi, giúp cảm giác sống lại và cũng như các bạn có thể hiểu và chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống.


 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC