12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 4-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 4-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 4-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nhận thấy Bạn là một người quyết đoán, nhanh nhẹn, với khả năng kiểm soát, nâng cao và cải tiến mọi thứ xung quanh. Bạn đang cố gắng phấn đấu để được công nhận và tôn trọng. Chỉ khi mục tiêu đề ra được hoàn thành hay thử thách bị phá vỡ thì bạn mới cảm thấy thật sự hài lòng.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay chòm sao này được đánh giá là một người hấp dẫn và thú vị. Dù mọi người thích bạn, nhưng điều ngược lại thì không phải lúc nào cũng đúng. Vì thế bạn có rất ít bạn thân. Tự lập và tự tôn là những tính cách điển hình của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Vẻ ngoài hấp dẫn của bạn che giấu những cảm xúc thất thường bên trong. Bạn luôn phân biệt rạch ròi mọi thứ và không thích nói nước đôi. Với sự mạnh mẽ và niềm đam mê, bạn biết mình muốn gì và làm cách nào để đạt được nó.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 4/6/2020 cho thấy, cung Kim Ngưu hôm nay bạn có sức lôi cuốn mạnh mẽ với người khác phái, nhưng tính khí thay đổi thất thường làm những cuộc tình của bạn thường nhiều “bão tố”.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Song Tử hôm nay hành xử theo cảm xúc nhất thời mà chẳng hề quan tâm đến suy nghĩ của mọi người xung quanh. Sự thông minh có thể giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc được giao, nhưng chớ có vì thế mà thành ra kiêu ngạo, tự phụ đấy nhé. Nếu có ai đó gặp khó khăn, bạn cũng có thể chủ động giúp đỡ.

Song Tử dễ bị kích động bởi những hành động hoặc lời nói dẫu chỉ là vô tình đến từ người ấy. Điều này có thể khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn nhé, nếu không bạn có thể gây tổn thương cho người ấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Tử vi hôm nay nhận thấy, công việc của Cự Giải sẽ có quý nhân giúp đỡ, đó có thể là một đồng nghiệp hoặc  một khách hàng khác giới. Đặc biệt, hãy học theo những người có thể làm gương cho bạn. Hành vi và lời nói của họ thống nhất, nói được là làm được, tạo nên sự tin tưởng cho tất cả những người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải hôm nay gặpnhiều may mắn. Nhân lúc này, hãy hẹn hò, gặp gỡ người mới và để số phận đưa bạn đến với tình yêu. Đừng ngại bị đánh giá là bạn tò mò.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Tử vi hàng ngày cho thấy Sư Tử hôm nay tìm tới tình yêu để được chấp nhận. Bạn yêu, là để được tha thứ. Khi một ai đó thực sự yêu ta, người sẽ luôn sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm ta mắc phải dẫu là với bản thân ta, hay với người.

Bạn hãy nhớ phải luôn tẩy trang thật kỹ da mặt trước khi đi ngủ vì da cũng cần được thở vào buổi tối. Lớp trang điểm để qua đêm có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da xuất hiện nhiều mụn hơn. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Xử Nữ nhận thấy có nhiều điều phải bỏ công bỏ sức nếu muốn có được kết quả như ý. Bạn có được sự nỗi lực nhưng lại thiếu đi khả năng kiểm soát bản thân, lối sống của mình nên đôi lúc thấy mình kém may mắn hơn trong những cơ hội. Dường như bạn đang cảm thấy bất an và lo lắng với mối quan hệ hiện tại. Bạn sẽ khiến người kia mệt mỏi đấy.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm. Trong ngày hôm nay, chòm sao này cũng cần phải thắt chặt chi tiêu của mình, đừng thấy buồn là ôm tiền đi tiêu vào những trò vô bổ, mua sắm những thứ không cần thiết, tới lúc có việc cần tiền thì chẳng còn gì trong tay.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Thiên Bình có thể sẽ đối mặt với nhiều rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Bất đồng quan điểm là điều khó tránh khỏi, nhất là khi làm việc nhóm luôn đòi hỏi sự phối hợp giữa tất cả mọi người, tuy nhiên cách hành xử của bạn thực sự tốt.

Bạn nên biết rằng nóng giận chẳng thể giải quyết được vấn đề gì, thậm chí nó còn khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Có chuyện gì hãy bình tĩnh bàn bạc, thỏa thuận với nhau. Chòm sao àn sẽ thấy mọi chuyện tiến triển theo hướng tích cực hơn khi hòa hợp với nhau.

Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình hơn nữa. Thiên Bình là người thích hưởng thụ và yêu cái đẹp. Cách để bạn giải tỏa áp lực nhanh chóng nhất là đi spa làm đẹp và mua sắm. Được thấy bản thân xinh đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn vui vẻ trở lại.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Bọ Cạp hãy thỏa sức phát huy khả năng của mình, cho mọi người thấy rằng bạn có năng lực thực sự nhé. Chòm sao này hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo sẽ giúp mình hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Nhờ vậy, hiệu suất công việc của bạn trong hôm nay được nâng cao rất rõ rệt.

Trong chuyện tình cảm, góc chiếu hôm nay có thể khiến Song Song cảm thấy bị lạc lõng khi mà chúng bạn xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì cứ mãi FA. Có lẽ bạn cũng nên yêu đương đi thôi!

Sự nuông chiều bản thân có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh chính là bí quyết để có một cơ thể khỏe mạnh nhất.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Trong thứ 5 này, Nhân Mã khá xuất sắc trong việc đánh giá vấn đề từ nhiều mặt. Bạn biết suy nghĩ thiệt hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để đánh giá vấn đề. Nhờ vậy, chòm sao này luôn rất được lòng đồng nghiệp và cả lãnh đạo.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Nhân Mã trở nên hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng. Sức hấp dẫn từ thể hình hấp dẫn cùng tính cách thoải mái, vui tươi khiến cho người khác giới cứ “tự động” bị hút về phía bạn như một viên nam châm vậy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Ma Kết hôm nay chú ý đến thần kinh và đau đầu, có thể vì suy nghĩ quá nhiều mà chúng ta cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác nữa mà khiến cho thần kinh chúng ta không ổn định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo tình hình tài chính bình ổn của Ma Kết. Trong 12 chòm sao, hôm nay khá may mắn vì có được sự trợ giúp của các quý nhân. Chúng ta sẽ có nhiều thêm may mắn đối với vấn đề tiền bạc của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Hôm nay, Bảo Bình nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. Bạn có khuynh hướng vội vã và nhận xét mù quáng về một vài vấn đề, trong công việc thì đây là một trong những ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ xã giao. 

Nhân duyên ngày hôm nay của bạn không tốt lắm. Bảo Bình dường như bỏ quên mất gia đình của mình. Tử vi dự báo với những người đã có gia đình thì hai bạn sẽ thường xuyên gây hổ và cãi vã hơn. Với những người độc thân thì cũng có thể thử xem xét một vài mối quan hệ trong hôm nay.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 4-6-2020

Song Ngư có một ngày khá may mắn và thuận lợi. Cả ngày chỉ toàn đón nhận niềm vui mà thôi. Chuyện tình yêu êm đẹp, công việc thì thuận lợi, còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ. Mọi thứ trong ngày diễn ra cực kỳ trôi chảy.

Chòm sao này trở nên dịu dàng và nhạy cảm hơn, điều đó khiến bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy. Dường như hai người như thần giao cách cảm vậy, chẳng cần nói quá nhiều mà vẫn hiểu được người kia đang nghĩ gì và muốn gì. Mối quan hệ thêm thắm thiết, mặn nồng.

Bạn thích được nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh, thoải mái. Một vài địa điểm như thư viện, các quán cafe vắng người với âm nhạc nhẹ nhàng chính là điểm đến hoàn hảo cho cung hoàng đạo này. Đắm chìm trong âm nhạc, sách vở sẽ giúp xoa dịu mọi mệt mỏi, căng thẳng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC