12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 10-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 10-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 6/1 đến 12/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất quan trọng chuyện tình cảm, nếu chưa có ai bạn luôn tìm kiếm tình yêu để lấp đầy khoảng trống. Dù đó là bất cứ điều gì thì hãy luôn nhớ rằng thành công không thể đến sớm được mà nó cần sự kiên trì và bền bỉ.

Công việc lại xuất hiện một số chuyện phát sinh nên bạn phải làm thêm giờ. Những nơi có chỗ làm việc dễ phát sinh những việc đàm tiếu không hay nên nếu bạn có muốn tranh thủ vặn mình, đi lại cho thư giãn thì nên ra ngoài nhé.

Tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay cũng đang thâm hụt đi khá nhiều do bạn đang phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, cũng như những buổi gặp gỡ bạn bè. Nếu như bạn không biết cân đối thu chi thì sẽ lâm vào tình trạng nợ nần.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu hôm nay có một tâm trạng khá tốt khi bạn luôn cảm thấy được rằng cuộc sống mình khá vui vẻ và thoải mái. Hãy tận hưởng sự bình yên này và thôi nghĩ linh tinh đi để rước thêm phiền muộn vào thân nhé.

Thành công của bạn có thể đến nhanh chóng hoặc đến từ từ nhưng việc so sánh bản thân mình với người khác chỉ khiến cho bạn càng thất vọng và tự trách bản thân mình mà thôi. Đây cũng là suy nghĩ tiêu cực của bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Song Tử cũng phải đối mặt với một vài khó khăn trong công việc, đừng mất đi bình tĩnh bởi sự bất cẩn nào của bạn có thể sẽ gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong cuộc sống bạn cũng đang có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải mối quan hệ nào cũng đem đến cho bạn điều tốt.

Đời sống tình cảm của bạn cũng gặp rất nhiều trục trặc, dù bạn có nỗ lực như thế nào đi nữa thì cũng sẽ không đạt được mục đích mà bạn mong muốn. Vì thế nên bạn đang mất niềm tin vào tình cảm của bản thân và luôn có cảm giác đang có sự mất mát bủa vây xung quanh mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Cự Giải cũng gặp nhiều trở ngại trong chuyện tình cảm, tinh thần của bạn cũng có phần đi xuống, tuy nhiên hôm nay bạn cũng không nên quyết định gì đâu nhé.

Trong công việc bạn cũng đã gặp rất nhiều may mắn, hãy cứ tự tin để thực hiện những việc làm đã được lên kế hoạch từ trước. Hãy cứ tự tin lên kế hoạch cho bản thân mình để thực hiện nó nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Hôm nay sư Tử sống thiên về cảm xúc và sự nhạy cảm của mình, bạn cũng được phát huy cao độ và điều này khiến cho mọi người cảm thấy bạn luôn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Bạn là người biết thông cảm cho người khác và điều này bạn cũng đã thể hiện rất tốt trong công việc.

Vận tài lộc trong hôm nay của bạn cũng đã tốt lên trông thấy. Nếu như bạn thể hiện được năng lực của mình và sức sáng tạo thì chắc chắn trong sự nghiệp bạn cũng sẽ tiến xa hơn. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Xử Nữ vốn là người suy nghĩ khá nhạy cảm và phán đoán vấn đề tốt, thế nhưng cũng đừng vì thế mà áp đặt được những suy nghĩ của mình lên người khác. Nếu như đủ tỉnh táo bạn cũng sẽ nhận ra tất cả đều là bài học giúp bạn hoàn thiện chính mình.

Dù công việc của bạn đang trong giai đoạn nước rút nhưng xem ra bản thân bạn lại đang khá lười biếng nên bạn không có cảm hứng để làm việc. Dường như bạn đang muốn nghỉ ngơi nhiều hơn nữa.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của bạn không mấy suôn sẻ, Thiên Bình độc thân cũng ít có cơ hội để gặp những người phù hợp. Những người có đôi cũng xảy ra rất nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Tài chính trong hôm nay của bạn cũng không được tốt lắm vì bạn chi tiêu phung phí quá nhiều khiến cho ngân sách hao hụt nên tài chính của bạn cũng không mấy chặt chẽ nhưng bằng cách nào đó nó không như dự tính của bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Bọ Cạp hôm nay cũng thiếu tỉnh táo vì không chịu nhìn nhận vào thực tế, bạn cũng đang chìm đắm trong thế giới mà bạn tự vẽ ra. Suy nghĩ quá mức cũng là một sự lãng phí thời gian.

Tâm trạng của bạn cũng đang lên xuống thất thường, không gian xung quanh khá ồn ào cũng khiến cho bạn cảm thấy khá khó chịu. Nếu như biết kiểm soát được cảm xúc của chính mình thì bạn sẽ vô tình gây ảnh hưởng cho người khác.

Đối với công việc cũng nhận thấy rằng đừng mãi dùng cái tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không mấy phù hợp. Để hoàn thành tốt công việc của mình bạn cũng cần sáng tạo nhiều hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Nhân Mã hôm nay đang xa lánh tất cả mọi người, bạn muốn có thời gian rảnh rỗi để ở một mình thôi. Tuy nhiên nếu như bạn muốn đạt được sự thành công thì bạn cần chăm chỉ và nỗ lực ở thời điểm hiện tại. 

Chuyện tình cảm của bạn và công việc không được như ý nên khiến cho tâm trạng của bạn không mấy tốt đẹp. Bạn cũng rất dễ nổi nóng và vô cớ đối với những người xung quanh.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Ma Kết có đôi khi quá lạnh lùng nhưng thái độ thờ ơ của bạn cũng đã khẳng định cho bạn thấy được rằng bạn cần cố gắng phấn đấu đến khi bạn không thể làm được nữa thì thôi. Trong mọi tình huống khó khăn bạn luôn phải dựa vào chính bản thân mình.

Ma Kết độc thân dạo này cũng vô cùng thu hút người khác giới. Hãy mở cánh cổng giao lưu với mọi người xung quanh của bạn, biết đâu trong số đó cũng sẽ có người mà bạn thầm thương trộm nhớ thì sao.

Công việc đang trên đà phát triển tốt, mọi chuyện cũng đều thuận buồm xuôi gió, không có gì phải lo lắng cả. Hôm nay sẽ là một ngày làm việc hết công suất và phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Loading...

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Bảo Bình bị cha mẹ thúc giục khá nhiều về chuyện lập gia thất và điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và không muốn về nhà nữa. Cũng do có lẽ bạn đang sống quá khép kín nên ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Bạn có xu hướng phản ánh quá mạnh mẽ trước lời chỉ trích của ai đó, có lẽ do bạn luôn thích sự an toàn nên khi nghe những lời nói này bạn cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên nếu họ phản ánh đúng thì bạn nên nghe nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 10-01-2020

Trong công việc, Song Ngư là người rất chu đáo và chỉnh chu nên không ít người bất ngờ về bạn. Hôm nay bạn cũng nên cởi mở trong suy nghĩ của chính mình, chịu khó lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm của Song Ngư, khi thì bạn quá dễ “say năng”, khi thì lại quá kén chọn, vì thế mà vẫn chưa có nơi có chốn. Bạn thường bị mờ mắt bởi những cảm xúc nhất thời mà không nhận ra được bản chất đích thực của các mối quan hệ, lập một tiêu chí nhất quán có thể sẽ giúp ích cho tình trạng của bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC