12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 16-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 16/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 12-08 đến 18-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Xem bói bài nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương nổi vật với sự thông minh và lương thiện của chính mình. Bạn không hề kiêu ngạo với những thành quả mà mình đạt được, bạn luôn dùng thái độ thân thiện để đối đãi với mọi người, cũng nhờ vậy mà bạn có những mối quan hệ khá thân thiết.

Về tài chính, bạn tiêu tốn khá nhiều trong chuyện làm đẹp cho bản thân và không để dành ra được cho mình khoản tiết kiệm nào cả. Bạn hãy biết cách chi tiêu có kế hoạch, đừng để mọi thứ đi quá đà nhé.

Chuyện tình cảm khá ổn, Bạch Dương độc thân đang có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng bạn vẫn đang cân nhắc. Đừng chọn lựa bừa bãi mà hãy lắng nghe trái tim để chọn người phù hợp với mình nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Hôm nay vận trình của Kim Ngưu cho biết rằng bạn bướng bỉnh hơn mọi ngày, không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe, điều này khiến cho công việc của bạn bị ngưng trệ. Bạn hãy luôn nhớ rằng, trong công việc cần có sự trao đổi với người khác như vậy mới mong bản thân mình có thể tiến bộ hơn được. 

Vận trình tình cảm của bạn có chút u buồn khi bạn cứ mãi hoài niệm về quá khứ của mình và không chịu bước ra hiện tại. Hãy gạt bỏ quá khứ sang một bên và cho mình thêm cơ hội yêu và được yêu đi nhé. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Song Tử có một ngày trở nên kích động hơn những ngày khác khi bạn luôn đưa ra những quyết định bốc đồng. Vì vậy nên đây cũng là vấn đề hao hụt về tài chính, hãy biết cách kiểm soát chi tiêu cho chặt chẽ nhé. 

Công việc khá ổn khi bạn luôn biết tận dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình, như vậy bạn sẽ nhanh chóng nhận được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên có thể bạn sẽ gặp rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng bạn có cách xử lý ổn nên mọi chuyện không có trở ngại gì lớn. 

Tình yêu của bạn gặp chút khó khăn khi bạn chưa tìm được nửa kia phù hợp với mình. Điều này không phải do họ có vấn đề mà do bạn chưa ưng ý mà thôi. Có thể đặt ra tiêu chuẩn quá cao nên người kia không thể đáp ứng đủ. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Công việc hôm nay của Cự Giải nhận thấy rằng bạn đang thiếu đi sự tập trung trong công việc. Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn.

Vận trình tài chính của bạn có thể sẽ thâm hụt đi vì tính sĩ diện mua quá nhiều đồ của mình, bạn luôn cường điệu quá các vấn đề lên và vung tiền quá trán để nhận được sự ngưỡng mộ từ người khác. Điều này khiến cho ngân sách của bạn cạn kiệt đi đáng kể.

Bạn sẵn sàng có thể làm tất cả những thứ vì người mình yêu, điều này khiến cho bạn trở nên mất kiểm soát và có hơi điên một chút. Nếu như biết kiềm chế lại bạn sẽ trở thành một con người khác và được người ấy nâng niu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Công việc của Sư Tử hôm nay gặp khá nhiều khó khăn và bạn đang chờ sự giúp đỡ từ ai đó. Tuy nhiên thì bạn nên tự lực cánh sinh là điều tốt nhất cho bạn vì sẽ không có ai giúp bạn trong lúc này cả. Với sự cố gắng này của bạn nó sẽ giúp bạn có được những đánh giá tốt về thái độ làm việc cũng như sẽ có hiệu quả hơn một chút.

Tình cảm hôm nay sẽ tốt hơn một chút khi bạn có những động thái tốt để làm vừa lòng người ấy. Sự quan tâm cũng sẽ giúp bạn cải thiện trong mối quan hệ này. Còn về phần Sư Tử độc thân, bạn cũng có cơ hội tốt để thay đổi trạng thái yêu đương nếu như bạn gặp được một nửa phù hợp với mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của bản thân. Bạn đã giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt và không để sai sót điều gì nên cấp trên khá hài lòng về bạn. Tình hình tài chính có phần ổn định, bạn cũng nên học cách kiểm soát bản thân mình tốt hơn, đừng để cho người khác thấy bạn dễ dàng bị nắm thóp và lấy mất cơ hội phát triển của bạn. 

Hôm nay bạn biểu hiện quá nhiều cảm xúc trong chuyện tình cảm khiến cho nửa kia không thấy thoải mái. Bạn nên kiềm chế những ham muốn của bản thân lại kẻo người kia thấy thế rồi chạy mất đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Công việc ngày hôm nay của Thiên Bình đã có bước tiến đáng kể khi bạn luôn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng tốt đẹp và độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Ngày hôm nay bói tình duyên nhận thấy rằng bạn và người kia có nhiều tranh cãi nhỏ. Đối với người ngoài, bạn rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.Có lẽ bạn đang để những cảm xúc nhất thời điều khiển mình, đẩy hai người ra xa nhau hơn và để sự khắt khe bóp nghẹt tình yêu của hai người.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Hôm nay bạn có những quyết định đúng đắn trong công việc, bạn đã phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Vì vậy nên hiệu quả công việc hôm nay của bạn khá tốt.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có sự riêng tư nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Nhân Mã có vận trình công việc tốt lành, mọi chuyện diễn ra trong kế hoạch đã có nên bạn không cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan nhé, những khó khăn vẫn còn ở phía trước đó.

Tài chính có thể bị hao hụt khi bạn đang tiêu quá nhiều vào việc làm đẹp cho bản thân mình, Tuy nhiên bạn cũng cần phải biết chừng mực, tránh việc chi tiêu quá đà dẫn đến ngân sách hạn hẹp nhé. 

Chuyện tình cảm khá tốt khi Nhân Mã độc thân đang có rất nhiều người để ý đến. Đừng lựa chọn vu vơ mà hãy nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Ma Kết sẽ có một ngày làm việc hanh thông. Bạn là người sáng tạo, có cái nhìn nhanh nhạy, sắc bén nên đóng góp  nhiều ý tưởng sáng tạo cho tập thể giúp nâng cao hiệu suất.

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, nhưng đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi thì điều này có thể sẽ gây đến hiểu lầm đáng tiếc cho bạn, ảnh hưởng khá lớn đến tình cảm của cả 2.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Bắt đầu một ngày mới với việc học hỏi với những thay đổi. Nhiều khả năng bạn sẽ có các cơ hội tốt hơn để giao lưu giúp mang lại những lợi ích cho công việc mới. Sự cố gắng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Chuyện hẹn hò của người độc thân cũng dễ có được những xu hướng tốt hơn. Những người độc thân cũng có được những mối quan hệ tốt đẹp để thay đổi vận trình của mình. Bạn cũng sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Hôm nay,  Song Ngư nhận được nhiều lời tán dương từ đồng nghiệp vì những ý tưởng của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên, công việc vẫn có những người rèm pha khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Đối với chuyện tình cảm đã bắt đầu có tiến triển tốt khi chính bạn chủ động bỏ qua những mâu thuẫn và được đối phương chấp nhận. Chuyện tình cảm của bạn cũng rất nhanh được ổn định và tốt đẹp.

Vận trình tài chính có một chút báo động về việc bạn đang dần dần phá vỡ kế hoạch của mình. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn kết quả bạn nhận được cũng khiến cho bạn cảm thấy hụt hẫng đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC