12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 24-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 20-5 đến 26-5-2019 

 

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình công việc đến với Bạch Dương trong ngày cuối tuần này không quá khó khăn. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, cộng sự của mình đấy. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Bạn nên thuyết phục nhẹ nhàng, chứ đừng nên áp đặt tư tưởng, quan điểm nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 24-05-2019 

Sự lãng mạn sẽ giúp tình yêu mãi đẹp. Tuy nhiện, bạn cũng nên suy nghĩ thực tế một chút nhé. Bạch Dương có một trái tim bao dung, sẵn sàng che chở cho những người bên cạnh. Đó chính là lý do giúp bạn có nhiều bạn bè hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận trình công việc và tiền bạc khiến Kim Ngưu quay cuồng. Do vậy, bạn chẳng có thời gian quan tâm đến vận trình tình cảm của mình. Mặc dù tình cảm của bạn còn rất nhiều nhưng chuyện tiền nong đã chiếm hết tâm trí của bạn.

Bạn nên chủ động giải thích cho người ấy hiểu vấn đề hơn, tránh những mâu thuẫn không đáng có nhé. Ngưu chan là mọt người mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Không phải ai cũng có khả năng như bạn. Do vậy, hãy tinh tế hơn trong việc chủ động giúp đỡ, hỗ trợ những người xung quanh nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem lich van nien 2019 cho thấy hôm nay, sao Kim hợp với mặt trăng thành góc 90 độ. Bởi vậy, vận trình công việc Song Tử chẳng thuận lợi, dễ dàng như tuần trước một chút xíu nào. Cung hoàng đạo này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình đi thôi. Tập trung hơn chút đi nào, bạn mắc quá nhiều sai lầm rồi đó.

Có thể nói, thứ Sáu là một ngày đen tối đối với Song Tử. Bạn chẳng hiểu nổi tại sao rõ ràng mình đã cố gắng đến thế nhưng vẫn không đủ cẩn thận để rồi sai sót cứ liên tiếp xảy ra. Liên tục nhiều lần khiến tâm trạng bạn trở nên u uất, bất ổn.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn khá thoải mái nơi công sở. Chẳng có gì có thể khiến Cự Giải ngã gục. Vui cũng là một ngày, buồn cũng là một ngày, hà cớ gì lấy nỗi buồn đè nén bản thân. Với bạn, mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó.

Vận trình tình yêu thăng hoa. Hai bạn vẫn có những giây phút ngọt ngào, lãng mạn khi ở bên nhau. Cuộc sống có bận rộn đến đâu nhưng chỉ cần ở bên người ấy, bạn lại thấy thư thái lạ lùng. Sức mạnh tình yêu cũng nằm ở phía trong đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thông minh, bản lĩnh. Với mọi khó khăn, bạn luôn đón nhận và sẵn sàng đương đầu với nó. Vì điều này mà cấp trên đánh giá bạn rất cao đó.

Tuy nhiên, đối với vận trình tình yêu thì không nên nóng vội nhé. Tình cảm của bạn không phải thứ mong là có, đó phải là quá trình. Bạn phải bỏ nhiều thời gian mới có thể tìm kiếm được người phù hợp nhất.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dành hết tâm trí cho công việc trong ngày hôm nay. Khó khăn rất nhiều nhưng bạn tin mình có thể làm được, suy nghĩ sáng tạo và đưa ra những cách giải quyết hiệu quả khiến ai cũng đều khâm phục.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của chòm sao trong ngày có nhiều vướng mắc. Mặc dù bạn dành cho người ấy tình cảm lớn nhưng trong mối quan hệ của hai người vẫn còn nhiều hiểu lầm.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Xem lich am hôm nay cho thấy Thiên Bình nên thử sức bản thân ở những điều mới mẻ hơn. Bạn nên bỏ hết suy nghĩ lo lắng để hoàn thiện mục tiêu, dự định trước đó bạn đã ấp ủ. Dù kết quả có thế nào thì chắc chắn sau đó bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Đứng trước những bộn bề, lo toan của cuộc sống, chòm sao luôn bình thản đối diện. Bạn tin vào số phận, tin rằng dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được gì. Những điều chẳng thuộc về mình đều không thể bền lâu, sớm muộn cũng sẽ rời xa bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang có một ngày thứ Sáu tuyệt vời với những điều tốt đẹp, thuận lợi nhất. Nào là tình yêu phơi phới, nào là công việc cũng đang tiến triển tốt này, tâm trạng của Cáp Cáp đang cực kì thảnh thơi thoải mái, chẳng có gì phải lo nghĩ.

Bạn không cần áp lực đặt mục tiêu phía trước cho chính bản thân mình. Với đà may này, bạn chỉ cần phăng phăng tiến thẳng về phía trước. Có thể thành công là điều bạn không dám đặt quá nhiều hy vọng nhưng cuối cùng ông trời vẫn nhìn thấy cố gắng của bạn mà trao cho thành công.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang có một ngày thứ Sáu bùng nổ. Mọi thứ đều quá sức tốt đẹp khiến bạn ngỡ như mình đang bồng bềnh trong một giấc mơ.

Vận trình tình yêu cứ nhẹ nhàng, đằm thắm đến với bạn, khiến bạn chết chìm trong mật ngọt từ lúc nào không hay biết. Và nhất là mọi điều ở hai bạn đều thập phần hòa hợp, Nhân Mã tưởng chừng hạnh phúc tới muốn hét lên cho cả thế giới biết.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận trình công việc tạo ra khá nhiều áp lực khiến Ma Kết chưa kịp thích nghi trong ngày. Bạn muốn nhanh chóng kết thúc công việc để có thể nghỉ ngơi. Hãy chăm chỉ chịu khó vì thời gian khó khăn này sẽ sớm qua thôi bạn ạ.

Bạn cảm thấy khó khăn trong công việc hơn bởi sức khỏe không được như ý. Bệnh dạ dày hành hạ kiến bạn không thể thức khuya lâu. Cố gắng điều phối thời gian hợp lý nhé, đừng để bản thân bị mệt mỏi vì công việc và bệnh tật.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đã biết cách kiểm soát cuộc sống của mình có kế hoạch hơn trong ngày hôm nay. Bạn đặt ra những mục tiêu cần đạt được và luôn nhìn vào đó để tiến bước. Bạn nỗ lực hết mình để đạt được thành quả xứng đáng.

Bạn được cấp trên đánh giá cao, ưu tiên cất nhắc nhờ tinh thần làm việc hăng say, luôn hết mình của mình. Bạn cũng có ý chí kiên định, kiên quyết làm theo những điều mình muốn, dù gặp bao nhiêu khó khăn trở ngại đi nữa.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/05/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Loading...

Có vẻ như chuyện tình yêu hai bạn đang gặp mâu thuẫn do người ấy chẳng chịu lắng nghe bạn, cứ một mực cho rằng bản thân họ đúng. Bạn chẳng buồn đôi co mà tự tìm bạn bè của mình để giải tỏa nỗi lòng. 

Bạn nên cân nhắc việc vung tiền phung phí. Bạn chỉ nên mua những gì mình thực sự cần thôi nhé. Nhất là các bạn gái, đừng mua sắm vung vãi để rồi mỗi khi đứng trước tủ quần áo đầy ắp mà lại vẫn băn khoăn không biết phải mặc gì nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC