12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 29-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 29-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 com giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 29-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Bạch Dương sẽ phải đối mặt với vài tình huống khó khăn trong công việc nên cần chủ động và quyết đoán hơn, để giành được thành tích tốt và cũng là để nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này không có gì phải lo lắng. Uống nhiều nước và ăn hoa quả hàng ngày là cách hữu hiệu duy trì thể trạng khỏe mạnh và giữ gìn vóc dáng. Bên cạnh đó Bạch Dương cũng nên tăng cường các loại thực phẩm giàu nước như trái cây, rau quả, súp để tăng thêm lượng dịch cho cơ thể.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Kim Ngưu muốn tạo được bước đột phá mới thì ngoài năng lực đang có, chòm sao này nên biết lắng nghe người khác nữa. Khi làm việc chung với nhau, mọi người đều muốn chia sẻ các ý tưởng của bản thân và muốn người khác tôn trọng nên đừng tỏ ra mình tài giỏi hơn người khác.

Vận trình tình cảm khá êm đẹp, một bữa tối lãng mạn với nửa kia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho Kim Ngưu vào hôm nay. Đối phương sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, yêu thương của chòm sao này. Cả hai có thể chia sẻ những nỗi niềm, thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Phương diện tài chính của Song Tử có những dấu hiệu tích cực, thu nhập tăng nhưng đồng thời cung hoàng đạo này cũng chi ra nhiều hơn. Có vẻ như Song Tử đang không kiểm soát được túi tiền của mình nên dễ chi tiêu cho những món đồ không cần thiết, Song Tử nên xem xét lại việc này.

Đối với chuyện yêu đương, chòm sao này luôn thích trò chuyện và dành thời gian cho nửa kia. Tình cảm của Song Tử và đối phương từ đó cũng trở nên mặn nồng, thắm thiết hơn. Với tính cách thân thiện, rất tốt bụng và hòa đồng khiến Song Tử được mọi người xung quanh vô cùng quý mến.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Cự Giải cần mạnh dạn hơn trong giao tiếp, mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao. Hãy dành thời gian để quan tâm tới người khác, biết đâu chỉ trong một cuộc trò chuyện, tán gẫu nào đó chòm sao này lại có được một dự án tầm cỡ thì sao.

Cự Giải nên thắt chặt tài chính của mình hơn trong ngày hôm nay. Mặc dù chòm sao này không có tiền nhưng vẫn cố đua theo những lời mời gọi của bạn bè, ăn uống thoải mái, mua sắm những thứ không phù hợp với khả năng của mình mà không suy nghĩ kĩ càng gì cả.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Bói tình duyên cho thấy Sư Tử bắt đầu ngày mới vô cùng hào hứng, chuyện tình yêu thăng hoa, niềm vui ngập tràn. Chòm sao này cảm thấy hạnh phúc vì có một người luôn yêu và hiểu những suy nghĩ của mình. Đối phương biết Sư Tử cần gì, thậm chí luôn đứng về phía chòm sao này mà không cần biết đúng hay sai.

Ngoài ra Sư Tử cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Có vẻ như hôm nay chòm sao này thấy hơi mệt mỏi, ăn uống cũng không được ngon miệng, cơ thể cũng uể oải, thiếu sức sống. Nếu như tình trạng này diễn ra lâu hơn thì Sư Tử cần phải tìm rõ nguyên nhân để cải thiện nó nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Công việc trong ngày của Xử Nữ diễn ra khá suôn sẻ. Chòm sao này làm việc với nhiều cảm hứng nên gặp vấn đề gì cũng có thể giải quyết một cách nhanh chóng. Mọi việc được hoàn thành hiệu quả nên Xử Nữ được cấp trên khen ngợi. Hãy cố gắng duy trì phong độ này nhé.

Xử Nữ xem đây là những lời động viên, khích lệ tinh thần để chòm sao này tiếp tục cố gắng phấn đấn nhiều hơn trong tương lai. Để có được thành công cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ, đặc biệt là không được chủ quan ngủ quên trên chiến thắng nhé. Có như vậy con đường sự nghiệp mới vững chắc được.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Thiên Bình đừng để bản thân quá sức quá, nên sắp xếp mọi thứ và làm việc có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Những người thành công nhất luôn là người biết cách để tâm trí tập trung vào những việc cần làm, vào nguồn cảm hứng xung quanh họ để vượt qua khó khăn.

Về phương diện tình cảm Thiên Bình đang gặp một chút rắc rối. Chòm sao này không còn cảm thấy tin tưởng đối phương, trực giác của Thiên Bình mách bảo người ấy đang cố gắng che giấu một điều gì đó. Có lẽ Thiên Bình đang quá nhạy cảm và có phần đa nghi rồi. Hãy tự tin vào bản thân và tình cảm của mình hơn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Công việc của Bọ Cạp không được thuận lợi, tài chính cũng vì thể mà giảm sút đi trông thấy. Tuy nhiên đừng bi quan quá, việc này có thể chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi, cuộc sống cũng phải có lúc được lúc mất. Chỉ cần chòm sao này làm việc hết sức mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp cũng cần phải mạnh mẽ và vững vàng hơn. Dù đối phương không ở bên nhưng đừng vì thế mà gục ngã. Cung hoàng đạo này nên quen dần với việc đối mặt với mọi thứ một mình, tự lập bởi chẳng ai có thể giúp đỡ Bọ Cạp mãi được. Điều này cũng giúp Bọ Cạp trưởng thành hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Nhân Mã có một ngày như ý. Nhìn chung chòm sao này  làm việc khá từ tốn và bình tĩnh. Điều này rất quan trọng trong quá trình làm việc, nó giúp Nhân Mã bớt quá tải và căng thẳng, không có cảm giác mọi thứ giống như một cuộc đua vậy.

Trong chuyện tình cảm Nhân Mã là người có trái tim yếu mềm, vị tha. Chòm sao này luôn biết cách lắng nghe và sẵn sàng cùng đối phương trải qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. Tuy không lãng mạn nhưng lại biết cách làm mới tình cảm của mình, nhờ thế mà mối quan hệ vẫn mặn nồng, ngọt ngào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết luôn cẩn thận, đắn đo suy nghĩ kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nhờ vào suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn xa trông rộng, chòm sao này thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đằng sau mọi thành công ấy là cả một chặng đường dài đầy khó khăn, thử thách.

Dường như Ma Kết đã vượt qua những ngày sóng gió trong mối quan hệ tình cảm của mình rồi, giờ chỉ còn lại sự vui vẻ, hài hòa thôi. Hãy trân trọng những giây phút này nhé, vì chẳng biết ngày mai sóng gió có ập đến nữa hay không.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Bảo Bình có một ngày làm việc diễn ra khá trôi chảy. Mọi việc đều nằm trong kế hoạch nên không khó để chòm sao này hoàn thành một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được hiệu quả cao. Chính nhờ tính cẩn thận và tỉ mỉ của mình mà Bảo Bình luôn được cấp trên đánh giá cao đáy.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này là người rất nghiêm túc, chân thành và chung thủy. Đối phương sẽ luôn cảm thấy tin tưởng, bình yên, tình cảm cứ thế mà đi lên. Đối với các Bảo Bình độc thân thì đây cũng chính là thời điểm mà chòm sao này có thể tìm kiếm một nửa ưng ý cho mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 29-5-2020

Song Ngư có thể tiến hành các nhiệm vụ quan trọng nhưng chòm sao này đừng cố tự mình làm mọi thứ. Thay vào đó hãy nhìn nhận khả năng của những người khác, hợp tác với họ theo nhiều cách sẽ giúp năng suất làm việc cao hơn. Biết đâu Song Ngư lại có được những gợi ý tuyệt vời thì sao.

Sự thay đổi thói quen ăn uống dẫn đến những chuyển biến cho tình trạng sức khỏe của Song Ngư ngày hôm nay, cả về năng lượng và thể chất. Ăn uống lành mạnh sẽ giúp chòm sao này có thể trạng tốt nhất. Hãy tiếp tục với những việc Song Ngư đang làm rất tốt rồi nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC