12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 3-5-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 3/5/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 29-4 đến 5-5-2019 

Tử vi tháng 5-2019 của 12 cung hoàng đạo 

Tử vi cung Bạch Dương thứ Sáu ngày 3/5/2019

Cảm xúc của Bạch Dương lên xuống tương đối thất thường. Chòm sao suy nghĩ khá tiêu cực về vận trình tình cảm. Mỗi khi gặp áp lực trong công việc, bạn hay để cảm xúc đó ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Chính điều này khiến mối quan hệ hai bai ngày càng căng thẳng, mệt mỏi hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 3-5-2019 

Vận trình công việc cũng không được thuận lợi trong ngày hôm nay. Số lượng công việc trước đó bạn đã hoàn thiện lại phát sinh thêm nhiều chuyện ngoài ý muốn mới. Bạn phải rất đau đầu để suy nghĩ cách giải quyết sao cho hợp lí nhất. Hãy thật bình tĩnh xử lý mọi việc nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu thứ Sáu ngày 3/5/2019

Đến với ngày thứ sáu này, Kim Ngưu mong rằng vận trình công việc sẽ nhận được những điều mới mẻ. Bạn có tham vọng đạt được vị trí cao hơn nhưng năng lực lại có hạn. Không chỉ vậy, Kim Ngưu luôn cảm thấy e dè trong giao tiếp với mọi người. Điều đó khiến bạn khó có thể đạt được vị trí quan trọng.

Vận trình tình cảm không có nhiều tin vui. Dường như bạn đang muốn kiểm soát đối phương của mình. Bạn muốn họ phải làm theo những điều bạn muốn. Tuy nhiên, lại vô tình quên đi mong muốn thực sự của họ. Những sự áp đặt của bạn khiến người ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Từ đó những mâu thuẫn liên tục xảy ra.

Tử vi cung Song Tử thứ Sáu ngày 3/5/2019

Song Tử nên tránh họa thị phi trong ngày hôm nay, tránh lo chuyện bao đồng kẻo rước mệt mỏi vào mình. Bạn sẽ chẳng thể hiểu rõ được sâu xa vấn đề nếu như là người đứng ngoài mọi chuyện. Đừng vì những chuyện không liên quan mà làm ảnh hưởng đến bản thân nhé.

Xem tử vi 12 cung hoang dao cho thấy vận trình tình cảm Song Tử cũng không được thuận lợi. Hai bạn xảy ra nhiều mâu thuẫn khiến bạn mệt mỏi. Mọi chuyện có vẻ càng ngày càng tiến xa hơn, không có điểm dừng. Có lẽ điều bạn nên làm lúc này là cho nhau một khoảng thời gian để suy nghĩ và chắc chắn về tình cảm của mình.

Tử vi cung Cự Giải thứ Sáu ngày 3/5/2019

Vận trình thứ Sáu mang đến suy nghĩ rối bời cho chòm sao Cự giải. Bạn dành ra vài ngày nghỉ phép để về thăm nhà. Qua những ngày này, bạn mới thấu hiểu rõ hơn vận trình cuộc sống khó khăn, vất vả biết dường nào. Điều đó khiến bạn mong muốn có thể kiếm được nhiều tiền hơn không chỉ để lo cho bản thân mà còn lo cho gia đình của mình.

Cự Giải cảm thấy chán ngán với công việc hiện tại của minh. Bạn bỏ ra nhiều công sức, tuy nhiên, lương thưởng nhận lại không hề xứng đáng khiến bạn mệt mỏi, không có động lực phấn đấu. Hãy thử tìm hiểu và tìm một công việc khác phù hợp với bạn hơn. Hơn thế nữa bạn cũng có thể tìm một công việc làm thêm vào buổi tối để tăng thu nhập của mình.

Tử vi cung Sư Tử thứ Sáu ngày 3/5/2019

Trục trặc nhỏ trong công việc có thể sẽ tìm đến Sư Tử trong ngày thứ sáu này. Bạn cảm thấy không thoải mái trước những lời góp ý quá thẳng thắn của mọi người. Bạn đừng quá bận tâm đến những lời nói chỉ muốn chỉ trích bạn mà chỉ cần tập trung và làm những điều mà bạn cho là đúng đắn.

Vận trình sức khỏe không xảy ra vấn đề gì cả. Bạn dần biết yêu thương, chăm sóc cơ thể của chính mình. Việc có một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học không chỉ giúp bạn tăng đề kháng mà còn tránh được một số bệnh như dạ dày, thiếu ngủ, hay đau đầu…

Tử vi cung Xử Nữ thứ Sáu ngày 3/5/2019

Xem lich am 2019 cho thấy hôm nay Xử Nữ sẽ gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Điều ấy khiến bạn không thể tập trung làm việc được. Sự ghen tuông, giận hờn vô cớ của người ấy khiến bạn trở nên mệt mỏi. Tuy nhiên, mọi chuyện không thể tốt đẹp hơn nếu như bạn cứ mãi im lặng như thế này.

Bạn nên thẳng thắn có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với người ấy. Bình tâm lại để lắng nghe và chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của cả hai mới có thể giải quyết được vấn đề. Hai bạn nên học cách buông bỏ, trả lại tự do cho nhau nếu như vẫn không tìm được hướng đi chung.

Tử vi cung Thiên Bình thứ Sáu ngày 3/5/2019

Thiên Bình vẫn còn độc thân cho tới thời điểm này do quá khứ đã ăn sâu khiến bạn mỏi mệt. Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, bạn đã học được cách mở lòng hơn. Đât là một tín hiệu rất đáng mừng cho chòm sao Thiên Bình. Bạn đã thực sự tìm thấy niềm vui mới cho mình, cảm thấy nhẹ nhõm khi trút đi được những gánh nặng trong tim mình. Có lẽ bạn cảm thấy như mình có một cuộc sống mới vậy.

Vận trình công việc tương đối thuận lợi với tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Bạn đã sẵn sàng cho một ngày làm việc, dù có phải trải qua khó khăn đi chăng nữa bạn đều có thể vượt qua. Nhìn chung, hôm nay là một ngày tương đối thuận lợi với con giáp.

Tử vi cung Bọ Cạp thứ Sáu ngày 3/5/2019

Vận trình công việc Bọ Cạp trong ngày gặp nhiều biến cố. Chòm sao vẫn giữ cái tôi quá lớn, không chịu lắng nghe ý kiến góp ý của những người xung quanh. Bạn làm việc một cách cứng nhắc và cố chấp, nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc nhưng mọi chuyện lại chẳng đơn giản như bạn nghĩ.

Vận trình tài chính phải đối mặt với một vài rắc rối. Những tranh chấp với đồng nghiệp hay đối tác làm ăn không được đồng nhất từ đó mà nguồn vốn bắt đầu giảm đi dần. Có thể bạn sẽ chẳng vui vẻ gì khi ngày hôm nay đến.

Tử vi cung Nhân Mã thứ Sáu ngày 3/5/2019

Những kết quả Nhân Mã đã đạt được trong công việc hiện tại vẫn chưa khiến bạn hài lòng. Mặc dù bạn đã làm khá tốt so với bình thường tuy nhiên lần này bạn lại đặt kì vọng cho mình quá cao, tự tin rằng mình sẽ làm được nhưng cuối cùng lại thất bại.

Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu nhạt dần theo thời gian. Hai bạn không còn muốn quan tâm, xây dựng, phát triển câu chuyện tình cảm này nữa. Dường như giữa hai bạn đang xuất hiện khoảng cách vô hình. Điều bạn nên làm lúc này là hãy dành thời gian cho người ấy và hâm nóng lại tình cảm của hai người nhé.

Tử vi cung Ma Kết thứ Sáu ngày 3/5/2019

Loading...
Loading...

Xem lich van nien 2019 cho thấy Ma Kết gặp phải một vài sự cố bất ngờ phát sinh, không có sự chuẩn bị trước trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy khó bối rối, lúng túng không biết nên giải quyết từ đâu và giải quyết như thế nào. Điều đầu tiên bạn cần phải làm lúc này là thật bình tĩnh. Như vậy mới tìm ra được mấu chốt của vấn đề để giải quyết mọi chuyện.

Bạn nên thoải mái hơn trong suy nghĩ của mình khi bước vào tình yêu. Mọi thứ nếu quá gò bó, khắt khe sẽ khiến bạn và người ấy cảm thấy mệt mỏi. Hai bạn cần thêm khoảng thời gian riêng tư để xây dựng tình cảm. Tôn trọng nhau, lắng nghe và thấu hiểu sẽ giúp tình cảm bền vừng hơn.

Tử vi cung Bảo Bình thứ Sáu ngày 3/5/2019

Vận trình thứ sáu đến với Bảo Bình hông được đánh giá cao. Cả sự sáng tạo lẫn năng lực làm việc của bạn đều không tốt. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, cùng với sự nhiệt huyết và đam mê không bao giờ tắt. Điều đó sẽ củng cố vị trí của bạn trong tương lai gần.

Tuy nhiên,với vận trình tình cảm, Bảo Bình vẫn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với điều này. Những mẫu thuẫn được giải quyết, từ đó mà bạn và người ấy cũng hiểu nhau, biết thông cảm cho nhau hơn. Một buổi tối hẹn hò lãng mạn là gợi ý cho bạn.

Tử vi cung Song Ngư thứ Sáu ngày 3/5/2019

Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, dường như Song Ngư đang đi một mình một hướng, dẫn tới sự bất đồng. Bên cạnh việc xây dựng, đóng góp ý kiến của mình, chòm sao cũng cần lắng nghe ý kiến của người khác nữa nhé. Tất cả đều vì một mục đích, lợi chung vì vậy tham khảo những góp ý của mọi người.

Vận trình tình cảm cũng không được thuận lợi. Mối quan hệ vốn đang tốt đẹp có thể nảy sinh ra những vấn đề không dễ giải quyết, đó chính là tình yêu. Khi bước vào tình yêu, bạn không thể tránh khỏi những lần cãi vã. Điều đó không chỉ thử thách tình cảm mà còn giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC