12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 10-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 10-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10-06-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Trong công việc, một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn ngày hôm nay. Có sự kết nối tốt giữa các đối tác kinh doanh. Điều này cho phép bạn lưạ̣ chọn các hình thức kinh doanh khác nhau. Và làm cho nó phát triển theo những cách mới, năng động

Trong chuyện tình cảm, nhờ sự tự tin những Bạch Dương độc thân nhận được sự chú ý của những người xung quanh. Bạn cảm thấy muốn ra ngoài, làm quen với những người mới. Với những người đang yêu có sự ghen tuông xảy ra. Bạn nên thuyết phục người yêu rằng họ là người duy nhất trong cuộc sống của bạn và điều này sẽ làm người yêu tin tưởng bạn hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Kim Ngưu luôn giữ thái độ tích cực nhờ đó mà bạn có thể làm việc và hợp tác với người khác rất suôn sẻ. Bạn biết cách khắc phục lỗ hổng trong công việc và biến nó trở thành lợi thế, đưa bước đến thành công.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng khởi sắc. Công việc thuận lợi và bạn có thể thu về một khoản lời lớn nhờ đầu tư từ trước đó.

Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu sẽ tiếp tục tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nếu đang yêu. Những người độc thân nên bớt rụt rè, thể hiện những động thái rõ ràng hơn với người mình thầm thương trộm nhớ. Chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Ngày mới, dự báo không tốt cho những vấn đề mà Song Tử dự định làm trong ngày này, nếu vẫn cố tình làm thì dễ bị sai sót, nhắc nhở. Bạn có thể dời sang thời gian khác để thực hiện việc quan trọng, còn ngay từ bây giờ bạn nên có khâu chuẩn bị thật tốt.

Nếu bạn chịu khó vận động và cho mình một ngày bận rộn thì chắc chắn là bạn sẽ có được những phút giây rất hiệu quả ngày hôm nay. Ngược lại, nếu bạn lười biếng và không chịu vận động thì những phút giây đi qua sẽ thực sự rất phí phạm đấy

Guồng quay của đời sống thường nhật có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy chán nản, uể oải, nhưng đó là một điều cần thiết, nhất là khi bạn muốn giải quyết các công việc thực tế còn dang dở. Khi bạn sắp xếp mọi thứ ổn thỏa rồi thì bạn sẽ có thời gian làm điều mình muốn mà thôi.  

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Trong công việc, bạn đang đối mặt với một tình huống gần như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lên kế hoạch kỹ lưỡng cho các kế hoạch. Đừng cố gắng tránh các vấn đề hãy đối mặt với các nhiệm vụ khó.

Hôm nay, Cự Giải cảm thấy bị người yêu bỏ rơi. Tuy nhiên, không nên tự nhận đó là lỗi của mình. Nên tập trung vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai bạn! Bởi vì, tình yêu và sự cảm thông luôn song hành với nhau. Đừng tự tìm cách để chống lại sự thờ ơ này, hãy tự hỏi bạn sẵn sàng làm gì cho tình yêu.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Xem tử vi ngày mới hôm nay nhận thấy công việc được sắp xếp hợp lý, mọi khó khăn sẽ sớm được giải quyết nhưng đừng chủ quan, Sư Tử nên tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao.

Về tình cảm, Sư Tử có vẻ như muốn thoát ra khỏi mối quan hệ hiện tại. Người yêu của bạn cũng hiểu vấn đề này nhưng họ sẽ có cách khéo léo để giữ bạn lại bên mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Xử Nữ đã có thêm niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm, có thể vì đối phương hôm nay rất chiều theo những sở thích của bạn, thậm chí là điều ngô nghê nhất. Một số người độc thân hứa hẹn có tình yêu đẹp khi cách bạn thể hiện khá phù hợp trong việc lựa chọn một nửa cho mình.

Nếu bạn không muốn phải đối đầu với những điều bất ngờ kém thú vị trong ngày thì cách tốt nhất là hãy có sự chủ động, suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề ngày hôm nay. Bạn cũng nên thực hiện những lời hứa mà bản thân đã đưa ra, thay vì chỉ nói cho vui miệng.

Ngũ hành xung khắc ngày hôm nay có xu hướng cả thèm, chóng chán, tức là bạn hứng khởi với một điều gì đó ở phút này, nhưng phút sau lại trở nên thiếu tập trung vào bắt đầu quan tâm đến những mục tiêu khác. Thế nên đây là ngày không thực sự hiệu quả.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Trong công việc, Thiên Bình cảm thấy khó chịu. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình. Nếu không, sẽ làm đảo lộn bầu không khí hài hòa giữa bạn và đồng nghiệp. Tránh các cuộc thảo luận xung đột với đồng nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên tránh gặp người yêu hôm nay. Vì khi nói chuyện với nhau, hai bạn hiếm khi tìm thấy âm điệu phù hợp, bạn phản ứng quá mức và bị kích thích vì lý do nhỏ nhất. Hãy lắng nghe và tìm điểm chung, nếu không sẽ có những cuộc căng thẳng trong một thời gian dài.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Bọ Cạp làm việc kém tập trung, dễ nổi nóng, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè. Tốt nhất nên tránh những cuộc tranh luận, đàm tiếu, bông đùa tại công ty vì nó có thể khiến bạn mất kiểm soát. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh có cái nhìn không mấy tốt đẹp về bạn. 

Chuyện tình yêu trong ngày diễn ra êm đềm. Cung hoàng đạo này đã có khoảng thời gian bên cạnh người ấy những ngày vừa rồi, bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Cảm giác lâng lâng ấy vẫn còn đến bây giờ. Điều đó cũng giúp bạn có thêm động lực trong cuộc sống. 

Lời khuyên dành bạn là không nên ăn sau 10 giờ tối đâu nhé. Nó không chỉ khiến bạn dễ dàng tăng cần mà còn rất hại cho dạ dày của bạn. Thay vào đó bạn có thể ăn những thức ăn nhẹ nhàng như hoa quả, hay uống một cốc sữa ấm để có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Hôm nay, công việc của Nhân Mã đang tiến triển rất thuận lợi. Bất kể bạn thực hiện bao nhiêu dự án, cuối cùng bạn cũng thành công trong việc hoàn thành tất cả chúng. Bạn có thể ập kế hoạch cho các dự án mới.

Trong chuyện tình cảm, đây là ngày quan trọng để cùng người yêu giải tỏa những căng thẳng trong tâm trí của bạn. Hãy dành thời gian để cùng nhau đi dạo hoặc tự nấu một cái gì đó tại nhà. Điều này càng làm tăng thêm tình cảm cho cả hai bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Ma Kết sẽ tiếp nhận nhiệm vụ mới một cách thận trọng. Tuy nhiên, bạn nên nhớ không phải tất cả các dự án luôn đi theo đúng kế hoạch ban đầu. Bạn sẽ gặp một vài trở ngại trên đường đi. Đừng để bản thân bị dao động, phân tâm làm ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Mối quan hệ tình cảm của Ma Kết cũng gặp chút căng thẳng. Hai người không còn kết nối với nhau như lúc trước nữa. Đây là lúc cả hai cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau để giải quyết các vấn đề đang tồn tại, tạo một khởi đầu mới cho mối quan hệ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Bảo Bình cũng không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề công việc. Bạn vẫn có thể hoàn thành tốt chúng nếu bạn thực sự tập trung và nỗ lực. Năng lượng của bản không phải là không có chỉ là bạn có muốn dồn toàn bộ vào công việc của mình hay không. 

Ngày hôm nay mang đến những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn trong chuyện tình cảm của chòm sao này và nửa kia. Hai người tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý rồi. 

Đối phương luôn ở bên, thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của bạn. Tuy nhiên cung hoàng đạo này lại khá lơ là trong việc chăm sóc cho bản thân mình. Bạn cũng không có thói quen ăn bữa sáng trước khi làm. Bữa sáng vô cùng quan trọng, nó giúp bạn có năng lượng cho ngày làm việc mới. Vì vậy hãy để ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 10-6-2020

Trong công việc, Song Ngư tò mò về cách người khác tiếp cận các nhiệm vụ tốt hơn bạn. Hãy tạo bầu không khí hài hòa với các đồng nghiệp, họ sẽ giúp bạn điều này.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này khá nhạy cảm, bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi bạn đối đầu với người yêu của mình. Nhưng cũng phải cởi mở với nhu cầu của họ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC