12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 17-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 17-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 17/6/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Trong công viêc, Bạch Dương bắt đầu nhiệt tình trong các cuộc họp với đồng nghiệp và giành được sự tin tưởng của họ. Bạn có tiềm năng đóng vai trò hàng đầu trong các kế hoạch, sự hiểu biết của bạn tạo động lực cho nhóm để hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này nên làm cho đối tác có những trải nghiệm thú vị và họ có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với bạn. Điều này chắc chắn là cơ sở vững chắc để phát triển mối quan hệ lâu dài.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Sự nghiệp của Kim Ngưu gặp phải khó khăn, trở ngại, nhiều vấn đề rắc rối xảy ra khiến cung hoàng đạo này không xoay sở kịp. Bản mệnh cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định gì, đặc biệt trong công việc không nên hành động theo cảm tính. 

Nếu làm điều mình muốn một cách tùy tiện mà không cân nhắc hậu quả về sau có thể khiến cho bạn phải đối mặt với những rắc rối vượt ngoài tầm kiểm soát. Chớ nên để cảm tính đặt lên trước mà quên đi những nhắc nhở của lí trí trong thời điểm này nếu không sẽ rất dễ thất bại. 

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ, các cặp đôi nảy sinh mâu thuận, cãi vã từ những chuyện nhỏ nhặt. Ai cảm thấy mình phải hy sinh quá nhiều nên việc đòi hỏi đối phương phải đáp lại nhiều hơn, thiếu đi sự thấu hiểu, bao dung. Mối quan hệ dần đi vào bế tắc khi không ai chịu nhường nhịn và lắng nghe.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Song Tử có một ngày bận rộn với nhiều điều sự thay đổi bất ngờ trong kế hoạch đã lên của mình. Dường như sự chủ động của bạn sẽ rất phù hợp trong ngày hôm nay bởi nó giúp bạn nhìn nhận được các vấn đề cần giải quyết nhanh chóng và có những cơ hội tốt đẹp để bạn có thể sớm tìm ra được hướng đi đúng đắn.

Mặc dù sẽ phải đối diện với những rủi ro khi bạn làm quen và thích nghi với nó, nhưng bao giờ đi kèm với điều đó là có được thời cơ tốt nếu biết tận dụng. Hôm nay bạn có thể chứng minh năng lực của mình với mọi người. May mắn góp phần thúc đẩy công việc tốt và bớt đi lo lắng. Vận tài chính ổn định và bạn hoàn toàn cảm thấy hài lòng với nó.

Chuyện tình cảm tốt đẹp và dù có bộn bề cuộc sống bạn vẫn có thể tận hưởng sự vui vẻ và ngọt ngào bên cạnh người ấy. Dù có bất cứ sự thay đổi nào trong thời điểm này đều mang hướng tích cực đối với tình yêu của hai bạn. Thậm chí nó còn khiến đoi bên tốt hơn nữa đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 17-6-2020

 

Công việc hôm nay của Cự giải khá thuận lợi. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Tốt hơn là tập trung vào một nhiệm vụ để hoàn thành một cách xuất sắc.

Trong chuyện tìn cảm, Cự giải hôm nay cảm thấy thoải mái và do đó có thể dễ dàng nói lên những mong muốn sâu sắc nhất của mình đối với nửa kia. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau. Bạn nên tận hưởng giai đoạn hài hòa này.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 17-6-2020

 

Sư Tử có thể sẽ được quý nhân hỗ trợ. Vận trình công danh, sự nghiệp của bạn có những bước tiến mới vượt bậc. Bản mệnh chăm chỉ, thể hiện tốt năng lực của mình nên được cấp trên ưu ái và đánh giá cao, thậm chí là cất nhắc lên vị trí mới trong công việc. 

Thế nhưng đường tình duyên không được như mong muốn. Cung hoàng đạo này không dám thổ lộ tình cảm của mình, cứ giữ mãi nỗi niềm trong lòng mà không dám bày tỏ với ai. Không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt đâu, nếu bạn không biết nắm bắt thì sẽ tuột mất người ấy đó. 

Những người đã có đôi có cặp thì xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng về quan điểm trong cuộc sống. Thay vì lắng nghe tích cực những suy nghĩ của đối phương thì cả hai lại chọn cách kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình một đến cùng khiến mối quan hệ tình cảm trở nên rạn nứt.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Xử Nữ có một ngày lại việc thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhưng dường như bạn khá tham việc và khả năng sẽ tiếp tục làm thêm để có được nguồn thu nhập tốt nhất. Tuy nhiên bạn cần sắp xếp thời gian giữa cuộc sống riêng tư và công việc sao cho hợp lí.

Đôi khi bạn mải mê kiếm tiền mà quên đi thời gian dành cho người ấy. Nếu hôm nay bạn bận rộn thì cũng đừng quên việc chia sẻ điều này với người ấy. Đừng để họ phải chờ đợi những tin nhắn, cuộc gọi của bạn trong vô vọng, gây ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Nếu bạn phải di chuyển nhiều trên đường hay làm việc ngoài trời trong thời tiết hiện tại thì nên uống thật nhiều nước. Tốt nhất là uống các loại nước có tác dụng thanh nhiệt, giải nóng như nước chè xanh, nước hoa quả, ăn hoa quả mọng nước như bưởi, cam, chanh, dưa hấu…

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Hôm nay, công việc của Thiên Bình gặp phải một vài khó khăn. Hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không phải liên tục nhìn qua vai bạn.

Trong chuyện tình cảm, có thể chòm sao này sẽ gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, đừng luôn tự động cho rằng đối tác phải chịu trách nhiệm về điều đó. Không gây căng thẳng hoặc đặt áp lực lên đối tác của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều. Đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì khách hàng và đơn hàng cứ đến tới tấp, lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể. 

Những người làm công ăn lương thì có cơ hội phát huy khả năng của mình, công việc phụ cũng gặt hái không ít thành quả tốt đẹp. Bạn nên có những kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lí để không phung phí tiền bạc vào những việc không cần thiết. 

Vận trình tình cảm của bạn không mấy thuận lợi vì xảy ra mâu thuẫn với nửa kia của mình. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, nếu không bản mệnh rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm của hai người gặp rắc rối lớn hơn nữa.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và thách thức trong công việc. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Với sự kiên nhẫn bạn có thể khắc phục mọi vấn đề và dễ dàng hoàn thiện công việc hơn.

Chuyện tình cảm gặp phải cản trở. Nhân Mã nên tiến hành một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ. Nói với đối tác những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. Có lẽ bạn chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Ma Kết cảm thấy buồn phiền vì chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, mọi thứ cứ rối tung lên. Mặc dù bạn và người ấy đã ở bên nhau một thời gian dài nhưng vẫn thường xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi liên miên khiến cả hai cùng mệt mỏi. 

Tình cảm của bạn dành cho người ấy luôn sâu sắc và chẳng bao giờ có ý định từ bỏ hay phản bội, nhưng bạn lại không chắc chắn với tình cảm của người ấy dành cho mình. Mọi thứ đều có thể xảy ra nên cũng là lí do khiến bạn luôn bị tình yêu trói buộc. 

Cung hoàng đạo này càng bị kiểm soát bao nhiêu thì bạn càng muốn phá vỡ bất nhiêu, mâu thuẫn vì thế cũng nảy sinh là điều đương nhiên thôi. Hãy trò chuyện, chia sẻ thành thật với đối phương, nói ra những điều bạn nghĩ trong hòa bình thay vì để tình hình trở nên tồi tệ hơn, gây ra rạn nứt tình cảm.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Bảo Bình có thể nhận thấy bản thân sẽ phải trải qua một ngày tương đối vất vả khi hiệu quả công việc không được như mong muốn. Có lẽ bạn cần phải suy nghĩ đến những phương pháp, cách thức làm việc mới để có được nguồn cảm hứng, tinh thần phấn chấn hơn giúp cho công việc đạt kết quả tốt.

Có thể bạn sẽ khá mệt mỏi để chuẩn bị cho kế hoạch mới của mình cũng như có chút chưa hài lòng về cách đánh giá của người khác đối với mình. Bạn hi vọng có một ngày bình yên và ít biến động trong công việc cho nên những sự thay đổi khiến cho bạn có chút thất vọng và mất nhiều thời gian để làm quen với chúng.

Hôm nay chòm sao này đón nhận tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Dường như đây cũng là động lực để bạn có thể cảm thấy an tâm và có được cảm giác vui vẻ sau những phúc giây căng thẳng. Về tài chính bạn có thể lo lắng một chút khi chi nhiều hơn thu và bạn đang lên kế hoạch tiêu xài tiết kiệm hơn để có thể tích lũy được một khoản tiền cho tương lai.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 17-6-2020

Vận trình hôm nay đưa tới cơ hội gặp gỡ hoặc kết nối, liên lạc giữa bạn với một người bạn cũ và hai người có thể hàn huyên, tâm sự mọi chuyện sau thời gian dài xa cách. Bản mệnh cũng có thể có thêm sáng kiến thú vị nào đó với sự gợi ý của họ nên bạn cũng trở nên háo hức hơn cho những dự định mới.

Tình tình tài chính được cải thiện nhờ sự che chở có thể là ai đó mượn tiền và nay trả cho bạn hoặc là một khoản thu nào đó nằm trong dự kiến của bạn vừa trở về túi. Bạn tự tin với khả năng kiếm tiền của mình, cho dù bản thân không quá giàu có như ai kia nhưng chỉ cần đủ cho những nhu cầu cơ bản là được.

Mộc khí vượng gây ra những tác động xấu tới sức khỏe của bản mệnh, vì thế, bạn nên nghỉ ngơi sớm, đừng làm việc quá sức hoặc cố ra quyết định quá nhiều trong ngày hôm nay, nếu không vì không đủ khả năng tập trung bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC