12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 28-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 28/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 26-08 đến 01-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Bước sang ngày mới, bói bài  nhận thấy rằng công việc ngày hôm nay của Bạch Dương không mấy thuận lợi. Do công việc chồng chất nên bạn chịu nhiều áp lực vậy nên bạn sinh ra cảm giác chán nản và không muốn tiếp tục công việc này nữa. Tuy nhiên đây lại không phải là cơ hội tốt để bạn có thể thay đổi công việc này.

Chuyện tình cảm nhận thấy rằng bạn đang muốn tìm được nửa kia cho mình để có thể cùng người ấy tâm sự và trò chuyện, vui vẻ bên nhau. Những người Bạch Dương độc thân đã quá chán cái cuộc sống chăn đơn gối chiếc này rồi đấy nhé.

Vận tài chính hôm nay sẽ có những tín hiệu may mắn. Bạn sẽ được người thân trong gia đình cho một khoản tiền. Khoản tiền này cũng đủ để bạn mua sắm một vài món đồ mà mình yêu thích. Nhưng hãy mua những món đồ thực sự cần thiết thôi nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Trong công việc, Kim Ngưu đã lấy lại được sự tự tin của chính mình. Do đó sự tập trung của bạn sẽ giúp cho bạn làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Vì vậy bạn cũng đừng quên tìm tòi và sáng tạo những ý tưởng mới nhé. 

Chuyện tình yêu của bạn hôm nay cũng rất khởi sắc. Món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Điều đó cho thấy được người ấy chu đáo, tinh tế và rất quan tâm đến sở thích của bạn từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Ngày hôm nay trách nhiệm và nhiệm vụ của Song Tử được giao khiến cho bạn gần như dồn hết sức lực vào tìm đó. Nhưng bạn cũng biết cách quan tâm đến sức khỏe của chính mình nhé. Nếu có khó khăn hãy tìm sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm chứ đừng tự xoay sở một mình. 

Chuyện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm hơn đến người ấy, có vẻ như gần đây bạn đang xao nhãng về chuyện tình cảm. Vì vậy hãy cùng nhau tâm sự với người ấy để 2 bạn có thể hiểu nhau hơn nhé. 

Tài chính không khả quan cho lắm. Gần đây bạn chi tiêu khá nhiều vào những thứ linh tinh, lặt vặt nhiều nên hôm nay bạn đã rơi vào cảnh túng thiếu. Vì vậy bạn cần biết cân nhắc lại những thứ mình cần tiêu nhé. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Hôm nay công việc của bạn không quá nhiều, Cự Giải có thể dành thời gian rảnh rỗi để làm những điều mình thích. Tuy nhiên bạn vẫn đang trong giờ làm việc nên chỉ làm việc đó trong khuôn khổ thôi đấy nhé. 

Chuyện tình cảm của Cự Giải khá viên mãn và ngọt ngào. Đặc biệt cách thể hiện tình cảm khiêm tốn và khá tế nhị của bạn và người ấy khiến nhiều người phải ghen tị và cũng ngưỡng mộ khá nhiều đấy nhé. 

Tuy nhiên hôm nay bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn trông khá xanh xao và thiếu đi sức sống. Có lẽ bạn đang quá tập trung vào công việc, vì vậy bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Hôm nay, Sư Tử có điềm báo không mấy may mắn. Có thể sẽ xảy ra một số vấn đề tranh cãi và dẫn đến việc bất đồng quan điểm với cộng sự của chính mình. Bạn cũng có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như ý kiến đó thật sự đúng. 

Chuyện tình cảm không có tiến triển gì mới, bạn không còn sự tự tin như lúc ban đầu nữa. Trong các mối quan hệ của bạn, bạn đang nhận thấy nó lung lay bởi có thể bạn đã làm một điều gì đó không đúng. 

Do chuyện tình cảm không tốt nên sức khỏe của Sư Tử cũng có chút ảnh hưởng. Ăn uống không điều độ nên có thể sẽ mắc phải bệnh về dạ dày. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng có lẽ mối tình trong quá khứ đã khiến bạn tổn thương sâu sắc và ảnh hưởng không nhỏ trong trái tim bạn, vì vậy nên với vấn đề này bạn càng trở nên dè dặt hơn khi có người khác giới tiếp cận mình. Vốn là người nặng lòng, chung tình nên một khi yêu ai thì bạn lại rất khó quên.

Hôm nay công việc của bạn khá tốt khi bạn để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt sếp và đồng nghiệp của mình. Nhiều khả năng hôm nay Xử Nữ có được các cơ hội kiếm tiền thuận lợi và sẽ có người gợi ý giúp bạn những đối tác hợp ý.

Sức khỏe hôm nay của Xử Nữ có chút vấn đề khi đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Vì vậy nên hôm nay bạn đang bị tác động xấu của thời tiết và sự chủ quan của bạn khiến cho bạn dễ gặp phải một số rắc rối, vì vậy nên thể lực của bạn đang bị xuống trong thời gian gần đây. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Ngày hôm nay Thiên Bình nhận thấy rằng mọi thứ đều quay lưng lại với chính mình. Bạn đã bị những người mà mình tin tưởng lừa dối nên việc này khiến bạn cảm thấy rất sốc, bạn không thể chấp nhận được điều này. 

Công việc của bạn hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Do tâm trạng không tốt khiến cho bạn không thể tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình được. Tuy nhiên bạn cần lấy lại tinh thần làm việc ngay nhé. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Giữa bạn và người ấy đang có những giây phút yêu đương vô cùng hạnh phúc. Hai bạn luôn tin tưởng và nhớ về nhau nên tình cảm của cả 2 đều trở nên sâu sắc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Công việc của Bọ Cạp trong hôm nay tiến triển rất thuận lợi. Với những ý tưởng mà bạn đưa ra được cấp trên và mọi người nhiệt tình hưởng ứng. Mặc dù nó chưa thực sự hoàn hảo nhưng lại rất phù hợp với sự thay đổi lúc này. 

Tình cảm hôm nay cũng đã có những chuyển biến tích cực bở sự thay đổi của bạn và người ấy trong thời gian gần đây. Sức khỏe không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh nên quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của mình nhiều hơn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Hôm nay bạn sẽ được phát huy hết năng lực của bản thân, thể hiện được sự thông minh, nhạy bén và cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề trong công việc của chính mình. Bạn cũng nên tích cực tham gia và đóng góp ý kiến của bản thân.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn diễn ra yên bình như vậy. Bạn biết cách cân bằng tốt giữa cuộc sống và tình yêu nên cả bạn và người ấy đều cảm thấy khá thoải mái. Hai bạn biết tôn trọng và hiểu cho nhau.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Hôm nay là một ngày vô cùng mệt mỏi đối với Ma Kết. Công việc lại không hề thuận lợi như bạn mong muốn. Dù bạn cũng đã chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình để mọi con người có thể thấy năng lực của mình. Tuy nhiên sự thiếu tự tin của bạn khó mà thành công được. 

Chuyện tình cảm cũng chẳng tốt đẹp hơn. Bạn và người ấy xảy ra cãi vã, mâu thuẫn ngày một nhiều hơn. Chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy bất an và khó có thể tập trung vào làm những việc khác. Dường như những suy nghĩ tiêu cực đang vây quanh bạn.

Sức khỏe của bạn cũng không được ổn định. Tâm trạng không tốt dẫn đến biểu hiện căng thẳng, stress quá độ. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi đi nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Hôm nay Bảo Bình cũng đã có một tinh thần làm việc khá tốt. Chuyện tình cảm của bạn chưa được thuận lợi bởi sự bất đồng về quan điểm hoặc có thể sự kiện trong quá khứ có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 28/08/2019

Song Ngư nên giảm bớt đi sự bảo thủ của mình đi nhé. Bạn không thể khăng khăng bảo vệ ý kiến của chính mình mà không lắng nghe ý kiến của mọi người. 

Chuyện tình cảm không như mong muốn khiến bạn cảm thấy buồn phiền vô cùng. Có lẽ bạn còn quá nhiều dự định cá nhân mà mình ấp ủ. Cảm giác gò bó, trách nhiệm như bây giờ khiến bạn cảm thấy không được thoải mái và tự do.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC