12 chòm sao
 

Tử vi ngày 29-08-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 29/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 29-08-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 29/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ có một ngày rất bận rộn với mọi thứ, nhưng bạn cần một khởi đầu hoàn toàn mới. Nhanh nhạy nắm bắt thời cơ để chứng tỏ bản thân mình trước mặt đồng nghiệp và cấp trên là điều cần thiết trong ngày hôm nay.

Nhưng đôi khi, càng kiên nhẫn, bạn sẽ càng hạnh phúc hơn khi cuối cùng cũng có thể chờ đợi tới lượt của mình. Tình hình tài chính ổn định do bạn đã biết cách kiểm soát tốt các vấn đề có liên quan tới tiền bạc. Bạn cũng biết nên đầu tư tiền như thế nào để thu được nhiều lợi nhuận nhất, đây chính là nguyên nhân khiến cho tiền trong túi bạn không bao giờ hết.

  • Số may mắn: 20, 38
  • Màu may mắn: xanh pastel
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

2. Tử vi ngày 29/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Dạo gần đây, Kim Ngưu gặp khá nhiều may mắn, nhất là ở phương diện tình cảm. Dù vẫn chưa muốn “tống tiễn” đời độc thân, nhưng có vẻ như sức hút lan tỏa khiến bạn muốn FA cũng không được. Bởi đi đến đâu cũng có hàng tá vệ tinh vây nhiệt tình vây xung quanh.

Kế hoạch đi phượt, du lịch dài ngày của Kim Ngưu có lẽ sẽ bị hoãn lại. Một phần vì thời tiết xấu hoành hành, phần khác vì bạn vẫn chưa thể sắp xếp được chuyện bài vở, công việc của mình.

Tuy có buồn chút ít, nhưng không sao, không đi trước thì đi sau, cuối cùng bạn vẫn được đặt chân tới những nơi yêu thích để thỏa mãn niềm đam mê du lịch khám phá là được rồi.

  • Số may mắn: 10, 22
  • Màu may mắn: nâu cà phê
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình

3. Tử vi ngày mai 29/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt Trăng đang ở cung Nhân Mã, bạn bùng nổ và tràn đầy năng lượng, có những ành động vượt ngoài sức tưởng tượng của người khác. Cá tính bên trong trỗi dậy mạnh mẽ, dám làm dám chịu và sẵn sàng dấn thân vào những điều mới lạ, kể cả có nguy hiểm. Bạn là người tiên phong thực thụ trong mọi lĩnh vực, làm chủ cuộc sống tối đa.

Nhưng điều này đôi khi mang tới rắc rối bởi không phải ai cũng ưa thích sự nổi loạn của Song Tử. Ví dụ như ông chủ sẽ không ưa nhân viên làm việc theo cảm hứng hay luôn đầu têu những trò nghịch ngợm ở văn phòng. Người nhà sẽ vô cùng lo lắng khi bạn lang thang ở những vùng đất lạ hoặc đi biệt tăm biệt tích vài ngày không có chút liên lạc nào.

Tử nhi là con người dám yêu dám hận, nhưng đối với tình yêu, bạn có những trải nghiệm rất riêng. Bạn tin rằng, nếu không thể tiếp tục chung đường thì nên dứt khoát, tránh làm nhau tổn thương thêm. Nhưng vô tình, vào lúc đường ai nấy đi thì bạn đã làm tổn thương đối phương rồi. 

  • Số may mắn: 9, 16
  • Màu may mắn: đen, đỏ
  • Sao hợp cạ: Song tử

4. Tử vi ngày 29/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay công việc của Cự giải cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, dễ dẫn tới sai sót dường như đang rất khó khăn đối với bạn nhưng đừng nản chí nhé. Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ.

Tử vi năm 2017 cho hay tình hình tài chính chiếm trọn mối bận tâm của Cự Giải trong ngày thứ ba này, dường như bạn đang khó lòng xoay sở được khoản tiền cần thiết để chuẩn bị cho kế hoạch công việc của mình. Tại sao không nhờ cậy sự giúp đỡ của người thân trong gia đình, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

  • Số may mắn: 12, 38
  • Màu may mắn: bạc, hồng
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

5. Tử vi Thứ Ba ngày 29/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, tật xấu của Sư Tử lộ nguyên hình trong ngày hôm nay. Bạn nóng nảy, giận cá chém thớt, khiến cấp trên phiền lòng, cấp dưới không phục. Nếu đang đi học, bạn cùng bàn tìm cách tránh xa, thầy cô cảm thấy lực bất tòng tâm vì hành vi ứng xử nông cạn của bạn.

Dẫu sao, một ngày rồi cũng trôi qua nhanh chóng, mọi phiền phức hay sầu não đều bỏ đằng sau lưng. Vì thế, Sư Tử cứ hồn nhiên vui sống, suy nghĩ nhiều quá lại thành ra tiêu cực.

Tiền trong túi tuy không nhiều, nhưng Sư Tử vẫn chi tiêu khá hào phóng. Nhưng quan trọng hơn, đó là chi tiêu cho người thân, bạn bè chứ không phải cho bản thân Sư Tử đâu nhé, đáng ngạc nhiên chưa nào.

  • Số may mắn: 8, 17
  • Màu may mắn: cà rốt
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

6. Tử vi ngày mai 29/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mặt Trăng đang ở cung Nhân Mã, bạn cảm thấy con người mình cần được giải phóng, sống tự do và thoải mái hơn nên cách thể hiện ra bên ngoài cũng có phần cởi mở hơn thường lệ. Sự thay đổi mang tính tích cực này giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới, không còn từ chối những cơ hội đến với cuộc đời mình.

Rõ ràng nhất là trên phương diện tình cảm, Xử Nữ sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ “có vẻ thú vị” chứ không phải chỉ chăm chăm đi tìm một mối quan hệ an toàn. Bạn cũng không ngại ngần làm quen với người khác giới và dành thời gian khám phá những điều hấp dẫn ở họ. Chỉ làm bạn thôi cũng không sao ca, đâu nhất thiết phải là yêu đúng không nhỉ.

Nhưng đừng quên rằng trong thời điểm này, hãy lưu tâm tới công việc nhiều hơn. Sự lơ đễnh bất thường sẽ khiến kết quả làm việc chững lại và cấp trên khá bất ngờ về bạn. Lấy lại phong độ, tự do trong khuôn khổ và đừng quên những trách nhiệm mà mình phải hoàn thành trong ngày đấy nhé.

  • Số may mắn: 6, 15
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

7. Tử vi ngày mới ngày 29/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay đối với Thiên Bình bạn sớm nắm bắt được nguồn cảm hứng trong công việc, sáng tạo và nhanh chóng giải quyết được vấn đề đang khúc mắc bấy lâu nay. Có lẽ hôm nay bạn nên tận dụng triệt để ngày tốt ngày để có thể thực hiện và hoàn thành tốt công việc của mình. Về tài lộc thì ngày hôm nay bạn cũng không nhận được những niềm vui lớn.

Có chăng chỉ là những dự định về tài chính sắp tới khiến bạn tin tưởng về nói mà thội. Chuyện tình yêu tình báp cá nhân của cung Thiên Bình có một chút rắc rối bởi sự nóng vội nên nhảy sinh những hiểu lầm và mâu thuẫn nhỏ nhưng nó sẽ sớm được giải quyết thôi bạn nhé! 

  • Số may mắn: 9, 26
  • Màu may mắn: xanh rêu
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã
Loading...

8. Tử vi ngày 29/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trời vuông góc với sao Hải Vương, hãy cẩn thận bị lừa dối và lừa đảo. Tình cảm và tiền bạc là hai thứ cần giữ thật chắc và cũng phải thật tỉnh táo, bạn có thể đang là đối tượng trong một âm mưu của người khác. Hãy tin tưởng vào bản thân thay vì tin vào người khác, phát huy tính cách biết nghi ngờ của bạn đi nào.

Xem bói tình yêu, Hổ Cáp khi yêu rất chân thành, chung thủy và có phần ngây thơ. Bạn mong muốn đối phương cũng đáp lại mình với bằng ấy tình cảm song trên đời có người tốt kẻ xấu, có người đáng để yêu và không đáng để yêu. Hãy quan sát kĩ càng, yêu bằng con tim nhưng nhận định bằng lý trí để không bị lừa gạt nhé.

Trong chuyện tiền nong cũng vậy, tuy bạn thương người, tốt bụng nhưng giúp đúng người thì là lòng tốt còn giúp sai người thì là bị lừa đảo đó. Hổ Cáp đừng vội tin vào những điều nhất thời và không nên tham lam những thứ quá dễ dàng. Hôm nay, đừng cho người khác vay mượn, cũng không nên đầu tư số tiền lớn vào dự án mới.

  • Số may mắn: 7, 23
  • Màu may mắn: đen
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

9. Tử vi Thứ Ba ngày 29/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay, Nhân Mã sẽ vác bộ mặt nào đi học, đi làm đây? Có lẽ đó là bộ mặt cáu kỉnh, cố chấp và cao ngạo. Bạn bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người xung quanh, một mình một ý kiến, khiến cả tập thể cảm thấy khó chịu.

Nếu cứ cau có mặt mày như thế, Thần Tài sẽ chẳng mỉm cười với bạn được đâu. Ai lại lấy thái độ gắt gỏng như thế để đối xử với mọi người xung quanh.

Bạn thấy đấy, có ai động chạm tới bạn đâu. Nếu có, họ cũng chỉ muốn góp ý, giúp bạn tốt đẹp hơn mà thôi. Có lẽ Nhân Mã đang trách nhầm người tốt đấy, suy nghĩ lại thử xem.

  • Số may mắn: 3, 15
  • Màu may mắn: vàng, cam
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

10. Tử vi online ngày 29/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết hôm nay tâm trạng rất tốt nên Ma Kết có thể hoàn thành công việc xuất sắc. Cấp trên tỏ ra hài lòng và ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng của bạn trong khoảng thời gian vừa qua. Không những vậy, bạn còn được đồng nghiệp tôn trọng và kính nể nữa đấy.

Chuyện tình cảm của bạn cũng trở nên dễ thở hơn rất nhiều khi mà bạn đã biết hiểu cho suy nghĩ của đối phương, không ép buộc họ làm những gì mà bản thân bạn cho là đúng nữa. Do đó mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên thân mật hơn.

  • Số may mắn: 14, 28
  • Màu may mắn: hồng cánh sen
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

11. Tử vi mới nhất ngày 29/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình có vẻ hoài nghi lòng tốt của người khác. Bạn bè, đồng nghiệp giúp mình xuất phát từ lòng tốt chứ không phải mục đích trục lợi cá nhân như bạn nghĩ đâu. Có lẽ, bị kẻ xấu lừa gạt nhiều lần khiến suy nghĩ này đã ăn sâu vào tâm trí bạn lúc nào không hay.

Nên nghĩ như này, bạn hoài nghi người khác thì cũng có lúc sẽ bị người khác không tin tưởng. Cái cảm giác thiếu niềm tin ấy khó chịu đến nhường nào, chắc chắn Bảo Bình cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời rồi đúng không.

Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình không lý tưởng, xuất hiện đấu hiệu bất thường. Bạn nên xếp lịch đi khám và trị bệnh càng sớm càng tốt. Không gì quý hơn sức khỏe, bởi nếu không có nó, bạn sẽ chẳng thể làm nổi việc gì, chứ đừng nói là những hoài bão, ước mơ lớn lao.

  • Số may mắn: 6, 28
  • Màu may mắn: tím than
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

12. Tử vi ngày mai 29/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói cho hay Song Ngư nên từ bỏ ý định đầu tư, nhất là trong hôm nay. Khi mà mặt Trời hợp với sao Hải Vương thành góc vuông, bạn thiên về cảm xúc và thiếu tỉnh táo, những quyết định đưa ra thường mang tới sai lầm nghiêm trọng.

Song Ngư chủ yếu quẩn quanh trong mối quan hệ tình cảm, bao gồm cả tình yêu, tình thân và tình bạn. Bạn không làm chủ được chính cảm xúc của mình nên tất cả rối tung, muốn kiểm soát quá nhiều cũng tạo nên những rắc rối không đáng có. Quan trọng nhất không phải là điều khiển người khác mà chính là kiềm chế bản thân đấy.

Trong một ngày với nhiều suy nghĩ như thế này, hãy tìm một nơi yên tĩnh để đọc sách hoặc viết nhật kí, bạn sẽ thấy bình yên. Tĩnh lặng và bình thản là con đường giúp Ngư nhi nhận ra hướng đi tốt nhất, những lời khuyên hay lời chia sẻ của người khác chỉ làm bạn càng rối hơn mà thôi. 

  • Số may mắn: 4, 12
  • Màu may mắn: trắng, xanh
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC