12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 28-08 đến 03-09-2017


Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 28/08 – 03/09/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 28-08 đến 03-09-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Tham vọng là cần thiết trong sự nghiệp, tuy nhiên, với những mặt khác của đời sống, Dương Cưu nên học cách chấp nhận mọi thứ như nó vốn có. Hãy để những mối quan hệ tự thân nảy nở, phát triển thay vì dồn cho nó quá nhiều những kỳ vọng. 
Khoảng thứ năm và thứ sáu, bạn cần cho bản thân và cả những người xung quanh bạn cơ hội được nghỉ ngơi một chút - ai cũng cần đến khoảng lặng để nạp năng lượng, phải không nào? Đừng quên rằng cách tốt nhất để chống chọi với giai đoạn này chính là sự lạc quan và sự tử tế. 
Cuối tuần đến với tinh thần mạo hiểm lên cao, vậy thì hãy thử sức với một hành trình mới mẻ và thú vị nào đó đi nào.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Việc đầu tiên của tuần mới sẽ chính là lập kế hoạch cho những ngày tiếp tới, sau đó là thêm vào đó một vài điểm nhấn khác biệt. Nói về những điều khác biệt, thứ ba và thứ tư, bạn có thể không tài nào biết được chuyện gì sẽ diễn ra đâu. Bạn sẽ đối diện tất cả với tinh thần "mặc kệ nó" và thoải mái thư giãn, tận hưởng chứ? 
Thứ năm và thứ sáu, bạn đưa ra một cam kết dài hạn với ai đó, điều này mở ra cơ hội có thêm những hiểu biết mới mẻ từ cả hai phía. Bạn sẽ dành trọn thời gian, tâm huyết cho mối quan hệ đó với tâm niệm rằng: Tại sao lại phải vội vàng, trong khi mọi thứ đang rất thú vị kia chứ?

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Nếu Song Sinh cảm thấy mình thiếu đi sự khả năng kết nối với mọi người xung quanh, đừng lấy thế làm kinh hoảng, bởi vì mọi thứ chỉ đơn giản là đang "chệch hướng" và cần phải được xác định lại vị trí một chút mà thôi. 
Vài ngày tới, nguồn năng lượng của bạn sẽ trở nên dồi dào để xử lý công việc, học hỏi và sẵn sàng cho những thay đổi tích cực cho đời sống. Thứ năm, thứ sáu, ngoại hình chiếm một vai trò quan trọng, thế nên hãy "biến hình" sao cho thật thanh lịch và sẵn sàng cho những điều thú vị chờ đợi. Cuối tuần, bạn sẽ là người đem đến những điều tuyệt vời cho cả nhóm đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Đương nhiên bạn rất tuyệt vời, nhưng đôi khi chỉ cần biết vậy là đủ, chẳng nên khoe khoang năng lực cá nhân với bất cứ ai - nhất là khi đầu tuần mới đến. Hãy giữ phong độ của mình trong thái độ khiêm tốn, mọi người hẳn sẽ phát hiện ra và khen ngợi - như vậy thì tuyệt vời hơn. 
Tiền và các vấn đề liên quan sẽ đóng vai trò quan trọng trong những ngày tiếp theo. Hãy đặt dấu hỏi nghi ngờ cho những thứ lấp lánh bề ngoài. Cuối tuần đến, dù là bận rộn với công việc lặt vặt hay những buổi tiệc tùng đi nữa, bạn vẫn sẽ giữ nụ cười rạng ngời trên môi và khiến mọi người cũng vui lây.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Xem tử vi hôm nay, đầu tuần, nhưng tâm trạng của Sư Tử lại giống như đang ở ngày thứ sáu vậy. Không sao, hãy coi như đó là một may mắn và nắm bắt lấy nó, công việc và chuyện tình cảm có thể đem tới cho bạn những điều bất ngờ. 
Những ngày tiếp theo, các mối quan hệ đều yêu cầu một chút nỗ lực và tinh tế. Bạn đã thực sự lắng nghe với một trái tim rộng mở hay chưa? Bạn đã để ai đó được sống đúng như con người thực của họ và tôn trọng sự khác biệt, thể hiện sự quan tâm và sử dụng khiếu hài hước thiên bẩm của mình chưa? 
Cuối tuần sẽ đem đến cho bạn một vài nhiệm vụ thú vị, và khi đã được truyền nhiệt huyết, bạn sẽ thể hiện mình rất "ngầu" đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Sự linh hoạt và khả năng cân bằng thực sự quan trọng khi những ngày đầu tiên của tuần mới đến. Thế nên, hãy khởi động bằng các môn thể dục, thể thao phù hợp (yoga, aerobic... ) chẳng hạn. Khi thể chất khỏe khoắn, tâm trí bạn sẽ hoạt động tích cực. 
Thứ tư, đừng để bị phân tâm và trở nên thụ động, hãy không ngừng đặt ra câu hỏi và xem xét mọi việc ở nhiều góc độ khác nhau. Thứ năm và thứ sáu, mọi thứ trở nên đẹp đẽ, tự nhiên khi bạn có thể chia sẻ những cảm xúc của mình với người đồng quan điểm. Cuối tuần, tư duy bạn rất nhạy bén, tuy nhiên điều gì đó xảy ra trong quá khứ sẽ khiến bạn có một chút "đau đầu" đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Dè chừng với những người có thể gây áp lực và ảnh hưởng đến bạn trong ngày đầu tuần này (ví dụ như sếp, bố mẹ...) chẳng hạn. Sự giải tỏa stress chủ động rất hữu ích lúc này. Tại sao không cố gắng để hiểu nhau nhiều hơn, thay vì nhìn nhau với ánh mắt không thoải mái? 
Những ngày sau đó, việc hợp tác với mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn bội phần, nhất là trong các mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp... , hoặc cả những mối liên hệ thân tình. Lúc này, bạn sẽ rất dễ sa lưới tình, đúng như vậy. Từ thứ năm tới cuối tuần, hãy chủ động tìm ra hướng đi sáng tạo, tiên phong cho mọi việc, thay vì chỉ chăm chăm nhắm tới vị trí số một nào đó.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Xem bói tình duyên, Bò Cạp trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc trong tuần 21/8 này. Nguồn năng lượng dồi dào của ngày đầu tuần rất thích hợp cho công việc và lập kế hoạch, tuy nhiên những ngày tiếp theo sẽ mang tới một vài vấn đề trong gia đình. Thận trọng để đừng nói ra những điều mà sau đó bản thân sẽ cảm thấy tiếc nuối. 
Thứ năm và thứ sáu đem tới những điều bí ẩn, những khả năng, và cả những cảm xúc lãng mạn. Tất cả đều ở quanh bạn, vậy thì hãy hít thở bầu không khí ấy. Khi ngày cuối tuần tới, đừng chỉ dõi theo bản năng. Bạn thực sự cần đến một giải pháp cho những rắc rối của chính mình đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Đừng ngại ngần nói lên những suy nghĩ của bản thân khi tuần mới gõ cửa. Bạn sẽ có cách để diễn đạt chúng hiệu quả nhất, dù là liên quan tới công việc hay những vấn đề mang tính cá nhân. Đừng quên tập trung vào những điều tuyệt vời, ví dụ như tâm hồn, trái tim rộng mở. Và hãy nhớ rằng giao tiếp chưa bao giờ là con đường một chiều. 
Sau đó, thứ năm và thứ sáu đích thị là những ngày "xuống dốc" với bạn, bởi vì bạn không còn dồi dào năng lượng nữa, thế nên những ngày này phù hợp để ngồi trong tĩnh lặng và suy nghĩ mọi việc một cách thấu đáo, trọn vẹn. Cuối tuần, các cuộc vui, các trò chơi sẽ đem lại hứng khởi cho bạn, kể cả những trò chơi mang tên ái tình nữa. Hãy nắm bắt, tại sao lại không chứ?

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Thứ hai đánh dấu một khởi đầu tuyệt vời của tuần mới. Các vì sao nói rằng bạn sẽ có thể hoàn thành được vô khối công việc, có thật nhiều niềm vui trong từng hoạt động. Tuy nhiên, hãy dè chừng, bởi vì một vài ngày tới thôi, những cạm bẫy bủa vậy khiến những kế hoạch đã được sắp đặt trước cũng sẽ có thể gặp trở ngại. 
Dù gì đi nữa, điều quan trọng nhất là giữ tinh thần điềm tĩnh trước mọi thử thách, sự bền chí sẽ giúp bạn chiến thắng sau cùng. Cuối tuần làm việc, trông bạn thật tuyệt - ai đó sẽ phải chú ý tới bạn. Trong ngày cuối tuần, nếu bạn lo lắng về điều gì đó, hãy suy nghĩ lạc quan và sớm quên chúng đi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Bảo Bình có thể làm bất cứ thứ gì mà bạn thích, tuy nhiên, đừng bỏ qua công việc đã được giao phó khi ngày thứ hai gõ cửa. Và đương nhiên, khi đã bắt tay vào việc, chớ làm lộn xộn lên. Nếu bạn muốn khuấy động mọi thứ một chút (hoặc rất nhiều), vài ba ngày tới sẽ là thời điểm thích hợp hơn. Lúc này, mọi người hào hứng và yêu thích những suy nghĩ của bạn, dù là liên quan tới công việc hay chuyện cá nhân đi nữa. Vậy thì đừng ngại chia sẻ với họ điều bạn nghĩ. 
Tử vi 2017 nhắc nhắc, thứ năm và thứ sáu, hãy giữ thẻ trong ví bạn cho chắc, vấn đề của bây giờ chính là những thứ bạn không thể mua. Cuối tuần, một khám phá tuyệt vời đang chờ bạn ở phía trước đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 28/08 – 03/09/2017

Mỗi người đều cần đến một hướng đi cho riêng mình, Song Ngư cũng vậy. Ngày đầu tuần, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều nếu như tìm thấy cho mình một đường hướng cụ thể. Hãy tham khảo ai đó mình tin cậy, ví dụ như bạn bè thân thiết về chuyện tình cảm, hoặc trao đổi với cấp trên về những mục tiêu lâu dài trong sự nghiệp. 
Bạn sẽ muốn sẵn sàng hành động trong khoảng thứ năm và thứ sáu, khi nguồn năng lượng của bạn dồi dào, khi bạn trở nên thật cuốn hút. Đây chính là vật liệu cho sự thay đổi cuộc sống. Cuối tuần, thứ gì đó không diễn ra đúng như thể hiện bề ngoài, thế nên hãy thông minh và tỉnh táo nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC