12 chòm sao
 

Dự đoán vận thế chung của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9


Điều gì đang đóng chờ 12 cung hoàng đạo trong tháng 9 tới đây? Hãy để Lịch Vạn Sự dự đoán tương lai của bạn trong tháng 9, việc của bạn là hãy tận dụng thời cơ để nắm bắt cơ hội, đưa ra những kế hoạch, mục tiêu hợp lý.

Xem thêm:

Dự đoán vận thế chung của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9

Bạch Dương

Tháng này có nhiều thuận lợi và cơ hội thăng tiến cho Bạch Dương. Bạn cần để tâm tới các mối quan hệ của mình bởi chúng sẽ hỗ trợ bạn trong công việc rất nhiều. Môi trường làm việc hài hòa, mọi người giúp đỡ và quan tâm lẫn nhau. Sự vận hành của các hành tinh sẽ đem lại may mắn cho bạn. Những ý kiến của bạn rất xuất sắc, được nhiều người khen ngợi và mang lại cho bạn cơ hội tiến thật xa trong công việc. Các dấu hiệu về tiền bạc rất khả quan, bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận. Hãy nhanh chóng thanh toán hết nợ nần khi thu được tiền.

Kim Ngưu

Đây là khoảng thời gian tốt để bạn lên kế hoạch, mục tiêu trong tương lai. Nếu muốn thành công, bạn không thể chần chừ và dựa dẫm vào bất kỳ ai mà buộc phải trở nên mạnh mẽ độc lập. Những Kim Ngưu đang tìm kiếm việc làm sẽ có nhiều cơ hội và may mắn. Ngoài ra, đây là tháng tốt để khởi nghiệp hay bắt đầu kinh doanh, nhưng hãy kiên nhẫn bởi lợi nhuận sẽ chưa đến ngay. Có nhiều dấu hiệu tốt trong tài chính. Bạn nên đầu tư vào các lĩnh vực y tế, trẻ em. Cuối tháng 9, thu nhập sẽ đến từ kinh doanh thời trang hoặc hoạt động thể dục thể thao.

Song Tử

Xem tử vi tháng 9 năm 2017 của 12 cung hoàng đạo, để đạt được các mục tiêu đề ra, Song Tử cần biết tận dụng các mối quan hệ và sử dụng tài ăn nói sắc bén. Tình hình công việc và kinh doanh không có nhiều thay đổi, thậm chí bị chững lại. Nhưng hãy bình tĩnh và tỉnh táo, chờ đợi thời điểm không may mắn này qua đi. Tình hình tiền bạc khá tốt. Nếu bạn đang có ý định đầu tư thì hãy mạnh dạn bởi chúng sẽ mang đến lợi nhuận. Ngoài ra, hãy cố gắng xử lý hết các vấn đề tồn đọng về tiền bạc trước 15/9. Thu nhập sẽ đến từ sự giúp đỡ của bạn bè và các mối quan hệ của bạn.

Cự Giải

Công việc của Cự Giải có tiến triển được hay không là dựa vào những mối quan hệ và năng lực chuyên môn của bạn. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè và ngược lại. Vào cuối tháng, sẽ có những tin tốt trong sự nghiệp của bạn. Hãy tự tin và mạnh dạn nắm bắt những cơ hội đến với mình. Bạn nên thận trọng với những khoản đầu tư của mình. Sự cẩn thận sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn và mang lại lợi nhuận. Tiền có thể đến từ các chương trình khuyến mại hoặc phương tiện truyền thông. Sau 22/9, việc đầu tư trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sẽ mang lại lợi nhuận.

Sư Tử

Tình hình căng thẳng trong tháng này buộc Sư Tử phải thật cố gắng để khẳng định mình xứng đáng với vị trí hiện tại. Bạn có thể sẽ phải ra nước ngoài công tác. Sẽ có những sự thay đổi trong quan hệ giữa bạn và đối tác. Thậm chí, Sư Tử có thể đổi công việc hoặc bắt đầu kinh doanh riêng. Có nhiều dấu hiệu tốt về tiền bạc. Thu nhập của bạn sẽ được cải thiện nếu bạn đưa ra chiến lược quảng cáo và tiếp thị thông minh, sáng tạo. Ngoài ra, bạn nên nghiên cứu thêm nhiều cách thức có thể gia tăng thu nhập.

Xử Nữ

Tu vi nam 2017 cho hay đây thời điểm bạn nên dành thời gian cho gia đình và chính mình. Đã đến lúc bạn nhìn lại cuộc sống của mình và sống cho bản thân. Đừng quá phụ thuộc và bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Hãy thay đổi và theo đuổi đam mê nếu điều đó mang lại hạnh phúc cho bạn. Có những dấu hiệu khả quan trong tiền bạc. Bạn sẽ nhận được những khoản thu nhập đầy bất ngờ. Với sự giúp đỡ của người thân cùng việc thiết lập các mối quan hệ hợp tác mới sẽ tạo cơ hội cho bạn nâng cao thu nhập.

Thiên Bình

Tháng này Thiên Bình sẽ đặc biệt quan tâm tới các hoạt động xã hội và từ thiện. Bạn sẽ tham gia vào hoạt động quyên góp hoặc giúp đỡ những người khó khăn. Những hoạt động này giúp bạn thấy hạnh phúc và quên đi những mệt mỏi trong quá khứ. Dưới sự tác động của Mặt Trăng, sẽ có những thay đổi tích cực trong công việc của bạn. Tình hình gia đình bạn cũng có những biến động. Tình hình tài chính khá tốt, và bạn sẽ dùng phần lớn số tiền có được để quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

Loading...

Bọ Cạp

Đây là thời điểm Bọ Cạp cần tập trung vào sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được sự khích lệ, giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Đây không phải lúc chần chừ, nếu có quyết định nào đó, hãy làm ngay. Sẽ có những thách thức trong công việc, tuy nhiên, bằng sự mạnh mẽ của mình bạn sẽ kiểm soát và vượt qua. Nhờ năng suất làm việc hiệu quả, bạn sẽ được khen thưởng và có thể được thăng chức. Tình hình tài chính phát triển mạnh và bạn sẽ thu được tiền qua các cuộc hội thảo về vấn đề tâm linh/ làm từ thiện. Tuần đầu tiên của tháng 9 là thời gian tốt để bạn tạo mối quan hệ với các đối tác.

Nhân Mã

Đây là thời điểm Nhân Mã nên tập trung vào sự nghiệp. Đừng quá phụ thuộc vào những ý kiến bên ngoài mà hãy tự hỏi mình cần gì và tự quyết định. Sẽ có những thay đổi vượt bậc trong công việc của bạn. Bạn sẽ đạt được những thành công đáng kinh ngạc, từ đó mang lại niềm vui cho bạn và những người thân. Tình hình tài chính rất khả quan. Tuy nhiên, hãy học cách tiêu tiền hợp lý và kiểm soát các nhu cầu của mình. Với sự giúp đỡ của bạn bè, bạn sẽ nâng cao thu nhập.

Ma Kết

Sẽ có những bước tiến lớn trong công việc của Ma Kết. Bạn sẽ giành được nhiều cơ hội để nâng cao vị trí của mình, đồng thời nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè. Sau 11/9, tình hình sẽ còn lạc quan hơn nữa. Tình hình tài chính cũng đang trên đà phát triển. Với những cơ hội từ cấp trên, và sự ủng hộ của gia đình, nguồn thu nhập sẽ được nâng cao. Đây chưa phải thời điểm tốt để bạn đầu tư, vì vậy hãy cẩn trọng khi có quyết định này.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ đạt được những thành tựu nhất định và có những bước tiến trong sự nghiệp của mình. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn nhìn nhận lại công việc của bản thân, đồng thời vẽ ra con đường phát triển trong tương lai. Đừng quá tập trung vào công việc mà bỏ quên sức khỏe của mình. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn bởi chỉ như vậy bạn mới đủ tỉnh táo để đưa ra các quyết định chính xác. Tình hình tài chính không khả quan cho lắm, bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định chi tiêu.

Song Ngư

Xem bói xét thấy không phải là thời điểm để Song Ngư tự đưa ra các quyết định hay hoạt động đơn lẻ. Bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của người khác thì công việc sẽ được hoàn thành tốt hơn. Những dự định trước đó sẽ sớm trở thành hiện thực. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người đi trước. Với đà này, bạn sẽ tiến xa hơn và nhận được tiền thưởng. Sẽ có những xung đột về tiền bạc xảy ra giữa bạn và bạn bè. Bạn nên cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết và cân nhắc lại tình hình tài chính của bản thân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC