12 chòm sao
 

Tử vi ngày 16/12/2022 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 16/12/2022 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình

1. TỬ VI NGÀY 16/12/2022 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ SÁU

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 16/12/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng sự nghiệp của Bạch Dương tốt hay không phụ thuộc vào cách ăn nói của bạn, muốn biết phải hỏi muốn giỏi phải học. Bạn bị thu hút bởi những ý tưởng mới nhưng cần tỉnh táo phân biệt đâu là điều nên làm.

Bạn bị gắn mắc đào hoa nhất 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay. Bạn thích giao du với tất cả mọi người không phân biệt giới tính. Đi tới đâu cũng có người để ý và dành những lời ngọt ngào để tán thưởng về tài năng, gương mặt của bạn đấy.

Tình hình tài chính ổn định, buôn bán kinh doanh có dấu hiệu sinh lời, đây cũng là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được. Với số tiền kiếm được này, thay vì đầu tư ồ ạt, bạn nên dành riêng cho mình một khoản tiền tiết kiệm phòng lúc ốm đau.

Xem thêm

Tử vi tháng 12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp

Tử vi ngày 16/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

2. TỬ VI NGÀY 16 12 2022 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên những điều mà bạn mong muốn nó được thực hiện sẽ không thành công. Thật đáng khen cho những Ngưu đang làm các công việc liên quan đến nghệ thuật, ẩm thực vì ở thời điểm này vẫn lập được nhiều thành tích tốt. Vũ trụ tin rằng một ngày nào đó bạn sẽ đứng dậy đè bẹp được tất cả các loại khó khăn, thử thách.

Một cái tôi quá lớn sẽ hủy hoại tất cả các mối quan hệ tốt lành, hy vọng bạn hiểu được chân lý này. Chuyện tình yêu của chòm sao này vẫn trong vòng luẩn quẩn không rõ ràng, những mối quan hệ khó gọi thành tên.

Trong quãng đường khởi nghiệp làm giàu, lắng nghe lời góp ý từ người đi trước là một điều rất quan trọng. Những gì Ngưu biết đôi khi chỉ là những điều bé nhỏ mà thôi.

3. TỬ VI NGÀY 16 THÁNG 12 NĂM 2022 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử tạo nên một luồng điện cực mạnh thức tỉnh bạn từ sáng sớm. Song Nhi có một trí tuệ tuyệt vời nhưng đôi khi làm việc khá ẩu và thiếu tập trung. Bạn không thể dồn 100% công suất cho một việc gì đó trong thời gian ngắn, đó là điều quá khó để thực hiện.

Bạn rất duyên dáng, dí dỏm và năng động nên có rất nhiều bạn bè, hôm nay nếu gặp crush chắc hẳn người ta sẽ ấn tượng với bạn lắm đó. Trên cuộc đời này, bạn là phiên bản đáng yêu nhất được nhiều người yêu mến.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng vì bạn không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ SÁU NGÀY 16 12 2022

Hôm nay Cự Giải có cái nhìn khá bi quan trong ngày này, thật khó để ép bạn phải nghĩ thoáng ra. Nếu đồng nghiệp bảo Cự Giải phải nhìn nhận một vấn đề nào đó theo nhiều chiều thì đó là điều bất khả thi. Sự cố chấp và sợ hãi này vừa là vũ khí lợi hại giúp bạn tiến lên nhưng cũng vừa là điểm yếu để đối thủ cạnh tranh với bạn.

Nên suy nghĩ trước khi nói nếu không muốn bản thân bị tổn thương. Dù trong công việc hay chuyện tình cảm thì bạn cũng đều khó lấy lại được sự cân bằng và luôn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Hôm nay đừng nói nhiều nhé, càng nói càng xui đấy!

Tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được quả ngọt từ nghề tay trái. Nếu có gặp khó khăn thì cũng được người khác giúp đỡ nhiệt tình, nhớ trả ơn sau khi nhận được sự giúp đỡ nhé Cua.

5. TỬ VI NGÀY 16 12 2022 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Sư Tử nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc nhiều hơn là lý trí, bạn bớt nóng nảy và rất điềm tĩnh. Ngày trước bạn chỉ mong lớn thật nhanh để đi làm nhưng hôm nay lại muốn bé lại để trốn khỏi những tiêu cực trong công việc. Tuy nhiên nhờ khả năng thích ứng nhanh nhạy nên bạn dễ dàng trao đổi, bàn bạc với sếp để giải quyết những vấn đề rắc rối.

Thích một người là phải vì người đó mà trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, không ngừng làm bản thân tốt lên. Tình yêu không nhất thiết phải hy sinh nhưng phải luôn giữ cái đầu tỉnh táo để kịp trở tay trong mọi tình huống. Hôm nay nhiều bạn sẽ nghe được lời nói dối từ nửa kia.

Bạn có cái đầu của một nhà kinh doanh giỏi, tuy sống thiên về cảm xúc nhưng không bao giờ bị phân tâm. Hãy đầu tư tiền bạc để học thêm kỹ năng mới, thời gian tới nó sẽ giúp ích cho túi tiền của bạn. 

6. TỬ VI NGÀY 16/12/2022 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ rất may mắn, hiện tượng này cực kỳ tốt cho những bạn đang học tập hoặc làm dự án lâu dài, tuy nhiên bạn hay lo sợ rủi ro nên thường để tuột mất cơ hội tốt. Một thời điểm tốt cho bất kỳ dự án hoặc công việc nào đòi hỏi sự bền bỉ hoặc khả năng chịu đựng.

Thật khó để từ bỏ một thói quen nhưng hôm nay điều đó đối với bạn dễ như trở bàn tay. Người độc thân sẽ hoàn toàn buông bỏ được người cũ để mở cửa trái tim cho những người mới. Tuy nhiên các bạn nữ thì có phần hới nhút nhát tự ti, mọi người xung quanh nghĩ bạn hơi kiêu căng và khó gần.

Dù làm ra tiền thì cũng đừng khoe khoang lên mạng xã hội nhé, có kẻ xấu đang dòm ngó bạn. Thời gian này đi ra ngoài nên cất tiền và bảo quản đồ dùng cá nhân cẩn thận hơn một chút.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ SÁU NGÀY 16/12/2022

Thiên Bình bị nhận xét là con người quá thẳng thắn và hay lo xa, tâm trạng như người trên trời rơi xuống. Bạn có thể có những phản ứng khá cực đoan khi ai đó làm việc không theo ý mình. Bạn thích để ý tiểu tiết, vạch lá tìm sâu từ những hành động, cử chỉ của những người xung quanh, cẩn thận kẻo lại xảy ra xung đột với đồng nghiệp.

Thiên Bình sẽ nghe câu hỏi “hôm nay bạn bị làm sao vậy?” từ những người thân quen. Sống một ngày biết vui một ngày, ít suy nghĩ tự nhiên thanh thản, không toan tính tự khắc sẽ nhẹ lòng, hôm nay hãy ở bên người thân nhiều hơn nhé.

Bạn nên tiêu tiền cho sức khỏe của bản thân hơn là việc vui chơi, rượu chè. Lâu nay bạn bỏ bê bản thân quá nhiều rồi nên hôm nay phải bồi dưỡng cho nó kẻo đổ bệnh lại không có sức để kiếm tiền.

8. TỬ VI NGÀY 16 12 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp ăn uống năng suất hơn thường ngày, bạn thèm đồ ngọt và thèm được xả stress. Cáp Nhi đứng trước hàng rào trong công việc, bạn không biết mình nên làm gì tiếp theo. Càng nỗ lực làm việc sẽ càng may mắn. Trước khi đòi hỏi được vũ trụ ưu ái, hãy trở thành người xứng đáng được nhận sự ưu ái đó.

Nhu cầu được yêu thương của bạn nhiều hơn mọi ngày, bạn rất sợ phải nghe thấy những lời từ chối của người khác. Có lẽ sự cố chấp và nguyên tắc có phần cứng nhắc của bạn khiến người ấy và gia đình cảm thấy ngột ngạt.

Có một chút đáng yêu khi tiền của Cáp Nhi tiêu hôm nay đa phần đều dành cho đồ ăn. Bạn muốn yêu chiều bản thân nhiều hơn một chút nên cứ có tiền là lại nghĩ đến khoản ăn uống, giải trí, không sao cả, đây cũng là lựa chọn tốt.

9. TỬ VI CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ SÁU 16/12/2022

Theo tử vi của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã có một ngày tâm trí bị đảo lộn tùng phèo lên hết, bạn hay nghĩ ngợi linh tinh và làm mấy việc cực kỳ ngớ ngẩn. Nhân Mã có xu hướng tìm những vùng đất mới để thỏa sức vùng vẫy nếu như hiện tại không đáp ứng được điều này. Lưu ý cho bạn là nên tránh xa ý nghĩ muốn thao túng người khác để đạt được mục tiêu của riêng mình.

Hôm nay ai mà tỏ tình với chòm sao này thì không có câu trả lời đâu nên đừng nói làm gì cho mất công. Bạn tạm thời quên đi những nhu cầu yêu đương để hướng tới mục tiêu sự nghiệp của riêng mình, gia đình bạn sẽ ủng hộ điều này. 

Mặt tài chính bị hao hụt do phải chi tiêu cho những vấn đề quan trọng trong cuộc sống như đám cưới, sinh nhật, mua sắm. Nhưng số tiền đã tiêu sẽ sớm kiếm lại được thôi, đừng hoảng hốt. 

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 16 12 2022

Hôm nay nói rằng Ma Kết thoát khỏi vũng lầy hiện tại của cuộc đời. Góc đối đỉnh tuy không phải là góc tốt nhưng nó sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn rất nhiều khi đi làm. Hôm nay nếu gặp khó khăn hãy nhờ đến sự trợ giúp của người thân. Bạn có xu hướng được làm theo những gì mình muốn thay vì nghe theo lời người khác.

Bạn không có tiếng nói chung với cha mẹ, đôi khi quá cứng đầu và bảo thủ, dễ nổi nóng. Bạn cần sống thoải mái hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu.

Kết gặp chút rắc rối trong chuyện tiền bạc, nó xuất phát từ việc cho người khác vay tiền, rất khó để đòi lại được. Đây có vẻ là một khoảng thời gian không dễ dàng đối với mặt tiền bạc của bạn.

11. TỬ VI NGÀY 16.12.2022 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể có những phán đoán tạm thời sai lệch do cảm xúc thái quá. Bảo Bảo khá nhạy cảm với những ý kiến của đồng nghiệp, bạn nghĩ mình không có nghĩa vụ phải làm hài lòng bất kỳ ai nên sẽ không được lòng mọi người ở cơ quan. Điều này khiến bạn xao nhãng khỏi mục tiêu và khó đạt được những gì mình mong muốn.

Bạn mất kiên nhẫn và thiếu tin tưởng khi phải chờ đợi phản hồi từ ai đó trong ngày thứ 6 này. Có lẽ hôm nay bạn sẽ thiên vị cho gia đình nhiều hơn là tình yêu. Bạn đang muốn thay đổi điều gì đó trong gia đình nhưng lại chùn bước do sự can ngăn của mọi người.

Có vẻ tình hình tài chính sẽ ổn định trở lại do bạn đã tìm ra giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc một cách ổn thỏa. Các khoản nợ cũng sẽ sớm được trả. 

12. TỬ VI NGÀY 16 12 2022 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư thức tỉnh sau những ngày tháng dài mơ mộng và vô định. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và rất sẵn sàng cho những khởi đầu mới. Tuy nhiên Ngư sẽ trải qua vài ngày khó khăn vì không có ai giúp đỡ để chống lại những áp lực trong công việc, tự bạn cứu lấy chính mình mà thôi.

Mặt Trời giúp Ngư dám bộc lộ những khuyết điểm của bản thân để tìm được một người yêu thương mình thật lòng. Cung hoàng đạo này vẫn hãy cứ lạc quan tin rằng mình sẽ gặp được nửa kia yêu thương và trân trọng mình mà thôi.

Nhiều người cười chê, mỉa mai đồng tiền bạn làm ra nhưng đừng quan tâm đến họ làm gì. Thực tế là có không ít việc mắt thấy tai nghe nhưng cũng chưa chắc đã là sự thật.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC