12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 05-08 đến 11-08-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 05/08 – 11/08/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 08/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 08/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 05/08 – 11/08/2019 

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng vận tình duyên của bạn trong tuần này cũng không được ổn định lắm khi Bạch Dương là một người sống rất hoài niệm khi những ký ức trong quá khứ vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí và cảm xúc của chính bạn. Dù bạn luôn tỏ ra rằng mình ổn, bản thân mình không sao đâu nhưng bên trong bạn lại tạo ra những cơn sóng gió. Hãy thật bình tâm với bản thân mình và sống một cuộc sống ổn định.

Bầu không khí nơi công sở trong tuần này khá dễ chịu, bạn sẽ được làm việc một cách thoải mái khi bạn dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ đồng nghiệp. Cũng nhờ đó mà bạn có được sự tin tưởng từ mọi người. Đây được coi là một nguồn động lực lớn cho bạn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hoàn tất được tất cả khó khăn xảy ra.

Vận tài chính của Bạch Dương trong tuần này không được như mong muốn khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Tuy nhiên nếu như theo nghiệp kinh doanh thì công việc của bạn đang làm ăn rất thuận lợi, doanh thu của bạn đang tăng lên đáng kể. 

Tình hình sức khỏe của bạn đang được cải thiện hơn rất nhiều, bạn sẽ duy trì thói quen tập luyện đều đặn để cơ thể tốt hơn. Do không lo nghĩ nhiều nên tinh thần của bạn đang khá tốt.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Kim Ngưu khá hạnh phúc với những mối quan hệ hiện tại. Dường như chuyện tình cảm của bạn rất lý tưởng và không có bất kì sự thay đổi nào trong lúc này. Đôi khi sống trong sự an toàn quá lâu sẽ khiến tình cảm trở nên nhàm chán vì thế bạn nên học cách làm mới tình yêu thường xuyên hơn.

Vận trình công việc của Kim Ngưu không được tốt cho lắm. Bạn biết rằng bản thân mình không thông minh và cần trau dồi những kiến thức để học tập thêm, nâng cao trình độ và kĩ năng của mình hơn nữa. Có lúc bạn muốn thử thách bản thân nhưng vẫn ngại từ bỏ sự ổn định hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn đang có những dấu hiệu chuyển biến rất tốt. Các nguồn thu nhập của bạn đang dần tăng mặc dù số tiền không quá lớn nhưng cũng khiến cho bạn khá hài lòng. Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh đi những vấn đề chi tiêu ngẫu hứng nếu như không muốn tiền trong túi của mình ra đi nhanh chóng.

Bạn nên chú ý nghỉ ngơi và chú ý đến những bất thường của cơ thể, có thể nguyên nhân gây ra do chế độ ăn uống của bạn. Vậy nên bạn cần nghỉ ngơi hợp lý để sức khỏe của bản thân mình ổn định hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Chuyện tình cảm của Song Tử không mấy tốt đẹp nên bạn không còn tự nhiên, vui vẻ như trước nữa mà thay vào đó là tâm trạng không mấy tốt đẹp. Điều này cho thấy rằng bạn đang phải trải qua một tuần đầy những khó khăn. Song Tử mong nhận được sự quan tâm của người ấy nhưng đáp lại là sự thờ ơ, lạnh nhạt.

Công việc của Song Tử trong tuần này khá ổn định, sự sáng tạo đã đem đến cho bạn nhiều cơ hội cũng như đã có những sự trải nghiệm thú vị trong công việc mà bạn đang làm. Bạn hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình trong thời điểm này để cống hiến nhiều hơn cho công việc.

Lợi thế của mạng xã hội đã tạo ra cho bạn một nguồn thu nhập mới, bạn có thể kết nối với mọi người để hỗ trợ cho việc bạn tăng thu nhập trong kinh doanh. Bạn cũng biết làm thế nào để quản lý các nguồn tài chính của mình dù cũng sẽ có một vài khó khăn nhất định.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này không thực sự tốt. Đôi khi bạn cảm thấy có chút nhức mỏi thì cũng không nên chủ quan nhé. Đừng quên vận động mỗi ngày để cơ thể thêm dẻo dai và bền bỉ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Bước sang tuần mới Cự Giải lên xuống thất thường, dường như tất cả mọi việc cũng chỉ giúp bạn nhiệt tình trong một vài phút giây đầu. Dù bạn đang có người yêu hay độc thân thì bạn vẫn có cảm giác cô đơn. Tâm trạng không tốt nên bạn sẽ nảy sinh một số vấn đề nhỏ đối với nửa kia của mình.

Trong công việc chòm sao này bị cảm xúc chi phối khá nhiều. Vậy nên trong công việc tuần này bạn dễ để cảm xúc lấn át khi bạn bị chỉ trích hay bị phê bình, bạn sẽ là người trở nên dễ xúc động hơn. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt trong công việc, tránh làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Vận trình tài lộc của bạn khá tốt, bạn có những nguồn thu nhập nhỏ lẻ dù không có nhiều chuyển biến rõ rệt. Bạn cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hợp lí sao cho vấn đề về tiền bạc không bị hao hụt quá nhiều. 

Sức khỏe của bạn không được ổn định, bạn thường xuyên phải đấu tranh tinh thần vì dù bên trong yếu đuối nhưng vẫn muốn tỏ ra mạnh mẽ. Bạn cần đi kiểm tra sức khỏe của mình và có một chế độ ăn uống sao cho hợp lý.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này vô cùng êm đẹp, bạn và người ấy có thời gian để chia sẻ cũng như trò chuyện với nhau nhiều hơn. Những câu chuyện hàng ngày của cả 2 mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng muốn có khoảng không gian riêng tư cho mình để làm thỏa mãn sở thích cá nhân vì với bạn không phải cũng dính lấy nửa kia mới là tốt.

Bạn là một người mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc. Công việc trong tuần mang lại kết quả xứng đáng với nỗ lực của bạn đã bỏ ra. Ngoài ra bạn cũng nên xem xét vấn đề ở nhiều khía cạnh để có cái nhìn thấu đáo hơn.

Tình hình tài chính có xu hướng giảm sút, bạn mong muốn có thêm nguồn thu nhập nhưng việc này không dễ, khi bạn đang có rất nhiều khoản cần chi tiêu. Việc tốt nhất là nên hạn chế chi tiêu hết mức có thể.

Bạn chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn bởi việc mọi người nhận xét về hình ảnh bản thân tác động khá nhiều đến tâm lý của bạn. Bạn cũng cần phải điều chỉnh chế độ tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng cho bản thân mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Trong tình yêu, Xử Nữ hơi có chút sự chủ quan khiến cho tinh thần bạn cũng lên xuống thất thường và bị cảm xúc của mình chi phối. Điều này cũng làm ảnh hưởng tới nửa kia của bạn bởi bạn đang có xu hướng thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Bạn cần điều chỉnh cảm xúc của mình tốt nhất để tránh gây ảnh hưởng đến nửa kia.

Công việc của bạn cũng khá ổn khi bạn đã làm được tất cả những việc mà trước đây bản thân mình chưa bao giờ làm. Bạn cũng đã cải thiện khá nhiều kĩ năng và tác phong làm việc để có được hiệu quả cao hơn.

Tiền bạc khá dồi dồi tuy nhiên khi có nhiều khoản thu đổ về cũng là lúc bạn phải chi tiêu nhiều hơn cho các khoản khác nhau. Có lẽ do bạn không có kế hoạch chi tiêu cụ thể nên vấn đề về tiền bạc của bạn tiêu hao khá nhiều.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định nhưng bạn nên chú ý một số dấu hiệu cho thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, bạn cần chú ý đến chế độ tập luyện của chính mình nhiều hơn nữa nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy Thiên Bình không quá quan tâm tới chuyện yêu đương vì bạn tập trung dành thời gian để tận hưởng cuộc sống bên bạn bè người thân. Tuy nhiên bạn cần biết cân bằng cuộc sống của mình hơn.

Đối với công việc, bạn thể hiện được cá tính của mình một cách rõ ràng. Không những thế, bạn còn tìm hiểu, tiếp thu những kiến thức, kỹ năng mới để làm phong phú thêm cho nguồn tài nguyên của mình. Điều này cũng có thể giúp cho sự nghiệp của bạn thăng tiến trong thời gian tới.

Chuyện tiền bạc của bạn lúc này khá ổn, một số khoản thu đang về nên hiện tại có chút khó khăn nhưng càng về cuối tuần mọi thứ lại càng có những chuyển biến tích cực hơn. Bạn có một nguồn thu nhập ổn định vào cuối tuần nên mọi chuyện cũng ổn hơn rất nhiều.

Tình hình sức khỏe về cơ bản là không quá tốt, trong tuần này bạn cần lưu ý các vấn đề về phổi khi thấy các triệu chứng ho thường xuyên. Do thời tiết thay đổi nên bạn cần chú ý hơn về sức khỏe của chính mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Chuyện tình cảm của bạn mỗi khi có vấn đề là ngay lập tức tìm cách phù hợp để giải quyết chứ không muốn cảm xúc buồn bã trong mình quá nhiều. Tình duyên không phải là chuyện có thể gượng ép được nên bạn biết cách điều chỉnh tâm trạng của mình cho tốt.

Chuyện tình cảm của bạn mỗi khi có vấn đề là ngay lập tức tìm cách phù hợp để giải quyết chứ không muốn cảm xúc buồn bã trong mình quá nhiều. Vì vậy nên trong tuần này bạn nên cải thiện mối quan hệ trong giao tiếp nhiều hơn.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp có xu hướng tăng tiến, dường như không ai có thể ngăn cản bạn kiếm tiền, bạn có thể kiếm được nhiều thu nhập ở nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy nên bạn không cần lo lắng đến vấn đề tài chính của mình nữa nhé. Sức khỏe của bạn tuần này cũng rất tốt bởi bạn luôn tràn đầy năng lượng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Tình yêu của Nhân Mã bị ảnh hưởng bởi những suy diễn của chính mình, có đôi lúc bạn thấy tình yêu của mình rất đẹp nhưng cũng có lúc bạn thấy tình yêu của mình không đẹp. Điều này khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy khó chịu.Bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, tránh những tác động tiêu cực lên một nửa của mình.

Nhìn chung tình hình công việc khá tốt, bạn có cách nhìn nhận vấn đề khá sâu sắc. Bạn biết cách làm thế nào để tốt hơn trong công việc, cũng nhờ việc giao tiếp tốt đã đem đến những hợp đồng béo bở về tay bạn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu sụt giảm, có rất nhiều các chi phí hàng ngày phát sinh trong tuần này. Bạn không nên đưa ra quyết định gì khi phải tiêu một số tiền quá lớn. Hãy biết cách kiểm tra vấn đề tài chính của mình.

Sức khỏe của chòm sao này rất tốt, dù rất bận rộn và phải di chuyển nhiều nhưng dường như bạn không cảm thấy có chút mệt mỏi nào cả. Tuy nhiên cũng không nên chủ quan và cần phải nghỉ ngơi hợp lý.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Trong tuần này tình yêu của Ma Kết có bước chuyển biến khi 2 bạn xảy ra mâu thuẫn nhỏ.Những ai đang độc thân cũng rất dễ nổi nóng, cáu giận nên dường như không ai dám tiến gần vì sợ bạn sẽ cảm thấy không thoải mái. Bạn cần phải biết kiềm chế cảm xúc của mình thật tốt.

Do ảnh hưởng tâm trạng nên hiệu suất làm việc của bạn không được cao, hay mất bình tĩnh,lo lắng và nhiều lúc tâm hồn như treo ngược cành cây nên nhiều khi không hiểu mình đang làm gì.

Tình hình tài chính của bạn nhìn chung là ổn định và có một chút may mắn vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn cũng đang có một nguồn thu nhập khác nên nguồn thu nhập của bạn ổn định hơn hẳn.

Sức khỏe của bạn rất tốt, bạn tràn đầy năng lượng và rất chú ý tới việc chăm sóc cơ thể. Những dấu hiệu bất thường hay triệu chứng đau nhức, mệt mỏi cũng đã biến mất. Tuy nhiên cũng hồi phục rất nhanh chóng và không có điều gì đáng ngại cả.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Bảo Bình có thái độ không rõ ràng trong chuyện tình cảm, mối quan hệ khá mơ hồ. Đối phương cảm thấy có chút bất ngờ, ngạc nhiên và hoang mang. Để tránh cả 2 đều bị thương tổn bạn nên xác định rõ ràng chuyện tình cảm của mình.

Công việc tiến triển theo chiều hướng tích cực. Cảm hứng làm việc hào hứng của bạn truyền đến cho mọi người xung quanh và có cơ hội thể hiện tài năng của mình.  Do bầu không khí làm việc thoải mái nên tâm trạng của bạn cũng tốt hơn rất nhiều.

Vận trình tài lộc của bạn khá tốt, có những nguồn thu nhỏ lẻ mặc dù không có nhiều chuyển biến. Bạn nên quan tâm hơn đến vấn đề tài chính của mình và cần lên một kế hoạch hợp lý cho tiền bạc.

Sức khỏe của bạn không được ổn định, bạn thường xuyên phải đấu tranh tinh thần vì dù bên trong yếu đuối nhưng vẫn muốn tỏ ra mạnh mẽ. Do ăn uống không ổn định nên sẽ xảy ra một số vấn đề về dạ dày mà bạn cần lưu ý.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 05/08 – 11/08/2019

Chuyện tình cảm của Sư Tử vô cùng êm đẹp, bạn và người ấy trò chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn và những câu chuyện trải qua hằng ngày của cả hai mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ và thú vị.

Bạn luôn có một thái độ quyết đoán trong công việc nên bạn luôn mong thái độ và những quyết định của mình được đánh giá cao để cảm thấy mọi việc diễn ra chắc chắn và hiệu quả. Trong tuần này các nguồn thu của bạn sẽ được tăng cường đáng kể nên bạn không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa.

Song Ngư tuần này cần lưu ý rằng có thể có biểu hiện suy nhược xuất hiện, chú ý đến hiện tượng mất ngủ, đau đầu và chóng mặt. Bạn nên nghỉ ngơi thật tốt và tránh ôm quá nhiều công việc vào người

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC