12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 12-08 đến 18-08-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/08 – 18/08/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 08/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 08/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 12/08 – 18/08/2019 

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng trong chuyện tình cảm của Bạch Dương ở tuần này sẽ có nhiều cảm xúc tích cực với đối phương và bạn đang cố gắng làm hết mình để mối quan hệ của bạn tiến triển tốt đẹp. Bạn đang dành nhiều cảm xúc của mình cho đối phương và đang cố gắng hết mình để xúc tiến mối quan hệ của 2 bạn tốt đẹp. 

Trong thời gian này bạn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và thách thức. Vậy nên bạn sẽ rất dễ dàng để đạt được một số thành công nhất định trong công việc của mình. Nếu như bạn có gặp một số khó khăn thì bạn cũng sẽ được đồng nghiệp hay bạn bè hỗ trợ nhiệt tình. Mọi việc trong tuần này của bạn đang diễn ra khá suôn sẻ.

Tình hình tài chính có nhiều tiến triển tốt, các hợp đồng của bạn nhanh chóng được ký kết và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những nguồn thu ổn định và dồi dào hơn. Bên cạnh đó thì cũng có một số gợi ý để cho bạn đầu tư khó có thể suy tính đến. Bạn cũng nên thắt chặt chi tiêu và hạn chế việc cho vay mượn bởi khả năng mất sẽ là khá lớn nên bạn nên cân nhắc thật kỹ vấn đề này. 

Tuy nhiên tình hình sức khỏe ngày hôm nay của Bạch Dương không được ổn định cho lắm, sự lười biếng có thể khiến cho cơ thể của bạn sẽ hoạt động trì trệ và uể oải đến mức mệt mỏi. Trong thời tiết thay đổi thất thường này bạn đặc biệt nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Tuần mới cho thấy Kim Ngưu đang cảm thấy bản thân mình thiếu nhiều cảm xúc, nên khi có ai đó muốn tỏ tình với bạn thì bạn cũng không dám chấp nhận vì bạn cũng không thể hiểu nổi mình đang nghĩ và muốn gì. Vì thế nên bạn có thể dễ dàng đánh mất cơ hội có được mối quan hệ tốt đẹp.

Công việc của bạn không được như ý khi bạn làm việc để cho cảm xúc và tâm trạng của chính mình đang bị chi phối quá nhiều. Hiệu quả công việc của bạn cũng vì thế mà bị giảm sút nên bạn cần xốc lại tinh thần của mình sớm hơn, đừng để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc của chính mình nhé. 

Tình hình tài chính cải thiện rõ rệt khi bạn còn nhận được quà, tiền bạc của gia đình. Bạn cũng đã để ra được một khoản tiền tiết kiệm kha khá nữa đấy nhé. Nên tiền bạc của bạn vô cùng thoải mái nhưng bạn cũng cần đưa ra cho mình một chế độ chi tiêu hợp lý nữa đấy nhé.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm do tâm trạng của bạn đang bị dồn nén, cảm giác khá hỗn loạn của bạn có thể được điều chỉnh bằng cách chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày hay tham gia các hoạt động ngoài trời nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tuần này khá thuận lợi, mặc dù bạn có chút tranh cãi nhưng sẽ nhanh chóng được giải quyết khá êm đẹp, bạn nên chủ động để làm hòa với người ấy để có thể giữ được mối quan hệ tốt đẹp nhất nhé. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chưa nghĩ tới tìm kiếm ai đó để yêu.

Công việc của bạn tương đối ổn định, tuy không đạt được thành quả cao nhưng những việc làm nhỏ của bạn rất xuất sắc nên được cấp trên ghi nhận. Nếu như bạn cố gắng và nỗ lực hơn nữa thì sẽ có cơ hội thăng tiến khá tốt đẹp. Vì vậy nên bạn cần phát huy tối đa năng lực cũng như kĩ năng của chính mình.

Tình hình tài chính của bạn không cần quá lo lắng và cũng không cần phải chi tiêu quá nhiều. Bạn cũng có khoản tiền thu thêm để gia tăng số tiền tiết kiệm của bạn. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn và cũng cho thấy rằng bạn đang quản lý tiền bạc của mình khá tốt đấy nhé.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp hơn khi bạn nhận được nhiều sự quan tâm và chăm sóc từ phía nửa kia của mình. Vì thế mà sức khỏe của bạn đang dần hồi phục khi bạn có cuộc sống thoải mái thì tâm trạng cũng sẽ thoải mái hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Tuần này cho thấy chuyện tình cảm của Cự Giải đang được tiến triển khá thuận lợi, thái độ của những người xung quanh đối với bạn cũng thay đổi rất nhiều. Mối quan hệ yêu đương của bạn cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và ấm áp. Dù cuộc sống có khó khăn một chút nhưng nửa kia luôn cho bạn thêm sức mạnh để vượt qua.

Công việc của bạn trong tuần diễn ra khá tốt đẹp, với sự khuyến khích cũng như động viên của cấp trên bạn đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều đấy nhé. Vì vậy nên bạn cũng có thể dũng cảm để vượt qua những trở ngại của hiện tại. Mỗi nhiệm vụ đều được bạn xây dựng trên những kế hoạch được thực hiện tỉ mỉ và rõ ràng nên công việc của bạn đều được hoàn thành ổn thỏa.

Bạn đã nhìn thấy nhiều cơ hội đầu tư tốt, bạn cũng có thể chọn lựa lĩnh vực sao cho phù hợp với mình nhưng cũng chớ nóng vội nhé. Nếu bạn chỉ nhìn thấy lợi ích trước mắt thì có thể bạn sẽ rất nhanh bị lừa đấy, vậy nên bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu kỹ mới được đưa ra những quyết định mạo hiểm liên quan đến tiền bạc, tránh tài chính của mình bị lung lay.

Sức khỏe của bạn đã có những chuyển biến tích cực nhưng bạn cũng không nên chủ quan khi bạn cần phải bảo vệ mắt bởi vì bạn đang làm việc liên tục với máy tính trong thời gian dài sẽ gây đến cảm giác nhức mắt cho bạn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Chuyện tình cảm của Sư Tử không được như ý nên bạn không muốn chấp nhận quá khứ của người ấy mà nói ra những lời làm tổn thương đối phương. Điều này cũng sẽ làm đau chính bản thân mình nên bạn không thể sống ích kỷ như vậy được. Bạn nên quan tâm đến tình cảm hiện tại chứ không phải chì chiết nửa kia vì những sai lầm. 

Công việc của bạn khá suôn sẻ trong tuần này, bạn có thể sẽ vượt qua những trở ngại nhưng vẫn phải hết sức cẩn thận vì vẫn còn khá nhiều vấn đề đang tồn tại. Bạn hãy nhanh chóng nghĩ ra các phương pháp giải quyết nhưng phải cẩn thận vì vẫn còn khá nhiều vấn đề đang tồn tại. Tinh thần làm việc chăm chỉ cũng như quyết tâm của bạn đã đạt được thành công như bạn mong muốn.

Tài chính của bạn khá tốt khi bạn đang cố gắng làm việc để nâng cao nguồn thu nhập của mình lên. Đôi khi bạn cảm thấy khá mệt mỏi và áp lực khi các chi phí trong hàng tăng lên mà nguồn thu nhập của bạn vẫn như vậy. Vì vậy nên bạn cần phải thắt chặt chi tiêu nhiều nhất có thể, hạn chế việc mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này không tốt cho lắm do bạn dễ bị chóng mặt, cơ thể có dấu hiệu suy nhược. Nếu như tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần cho thấy bạn cần đi khám sức khỏe để có phương án chữa trị cho tốt nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Trong tuần này tình cảm của Xử Nữ nhận định thấy đang rất tốt đẹp, bạn đã có thể duy trì sự tỉnh táo để theo đuổi tình yêu của chính mình. Bạn cũng đã chấp nhận cả việc bản thân mình có thể bị từ chối bất cứ lúc nào nhưng không nên giấu mãi nỗi niềm thầm kín ấy trong lòng sẽ khiến bản thân của bạn bức bối và khó chịu hơn. Bạn hãy cảm hóa người ấy bằng tình yêu chân thành của mình nhé.

Công việc của bạn đang khá thuận lợi khi bạn không bị ai làm phiền để tập trung để có thêm những ý tưởng độc đáo, mới mẻ, cải thiện tình hình hiện tại. Thời điểm này vô cùng quan trọng đối với công việc của chính bạn nên nó sẽ quyết định đến khả năng thăng tiến của bạn trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Tình hình tài chính của bạn cũng đã được cải thiện rõ rệt khi bạn đang gặp một số phiền phức liên quan đến tiền bạc nhưng tất cả sẽ nhanh chóng ổn thôi, bạn có thể bắt đầu tìm tòi những cách mới để kiếm tiền. Nhưng cũng không nên mua sắm quá hoang phí, cần phải kìm hãm ham muốn của mình lại nhé. 

Tuần này Xử Nữ đủ sức khỏe để hoàn thành công việc. Đây cũng là một tuần khá thuận lợi đối với Xử Nữ nên bạn có những phút giây vui vẻ bên gia đình của chính mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng Thiên Bình trong tuần này có đường tình duyên đi xuống dù bạn không muốn phải đối diện với thực tế nhưng vẫn khó mà chấp nhận nó. Tình cảm ngày một xa cách, lạnh nhạt, sự thật là rạn nứt đã xuất hiện từ lâu, bạn có cố níu kéo đi chăng nữa cũng chẳng thể giữ được trái tim đã không còn dành tình cảm cho mình.

Công việc của bạn khó có thể cải thiện nếu cứ làm việc theo cảm tính của mình. Bạn thường xuyên có thói quen trì hoãn, chỉ khi mọi việc đến phút chót bạn mới hoàn thành, chất lượng công việc của bạn cũng không được đảm bảo. Vì vậy nên bạn cần nghiêm túc cải thiện lại chính mình tránh bạn sẽ bị mất việc đấy nhé.

Tài chính của Thiên Bình có xu hướng thay đổi tiêu cực khi mà chòm sao này đối mặt với tình trạng rối bời khiến bạn khó có thể đưa ra những đánh giá chính xác. Do đó trước khi đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc bạn nên suy tính một cách cẩn thận, đừng ngại ngần nhờ tới sự giúp đỡ của người khác.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm, sẽ có một số vấn đề nhỏ xray ra đối với bạn. Vì vậy nên bạn cần quan tâm đến sức khỏe của chính mình nhiều hơn nhé. Hãy vận động thường xuyên để bản thân mình có được một sức khỏe tốt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Vận trình tình cảm của Bọ Cạp đang khá tốt. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bạn đạt được kết quả như mong muốn, những buồn phiền đã trôi qua và còn lại những niềm vui, ngọt ngào dành cho bạn. Người ấy luôn chủ động nhường nhịn mỗi khi hai người xảy ra tranh cãi.

Công việc của bạn cũng đã diễn ra rất tốt đẹp. Bạn đang rất cố gắng để hoàn thành tốt công việc của chính mình. Bạn được tạo cảm hứng để hoàn thành công việc, sẵn sàng theo đuổi những dự án mới.

Tài chính của bạn rất tốt, hầu hết các tiền vay trước đó đều sẽ được trả lại trong tuần này, bạn có thể sẽ sử dụng tiền để làm những gì mình muốn. Đã đến lúc bạn cảm thấy thảnh thơi khi không cần phải lo lắng, suy tính quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa.

Sức khỏe của Bọ Cạp trong tuần này tương đối ổn định. Bạn nên duy trì cho mình một chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh mà tốt cho sức khỏe. Hạn chế ăn cay nóng, đồ ăn chế biến sẵn bởi chúng không tốt cho cơ thể của bạn đâu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang nhàm chán khiến bạn cảm thấy khó thở, có thể bạn không dành đủ thời gian cho chuyện yêu đương nên sự gắn kết của hai người không có nhiều.  Có lẽ bạn nên cân đối lại công việc và cuộc sống riêng tư, chớ nên để tình trạng này kéo dài thêm nữa.

Công việc của bạn khá ổn định, bạn dành nhiều thời gian để tìm hiểu kiến thức mới cũng như đọc nhiều sách và tích cực tham tham gia các hoạt động ngoại khóa. Tinh thần của bạn cũng vững vàng cho bạn bạn sẵn sàng chấp nhận thử thách khó khăn hơn đến với mình.

Tiền bạc cũng không còn là nỗi lo của bạn nữa khi bạn có một số khoản chi mới cho gia đình nhưng đều nằm trong dự tính của bạn nên sẽ không vất vả gì nhiều. Với số tiền tiết kiệm được bạn mong muốn có thể thực hiện được những ước mơ còn dang dở của mình.

Sức khỏe của bạn không được ổn định cho lắm, đôi khi bạn cảm thấy quá khó chịu khi cơ thể mệt mỏi. Đừng gượng ép bản thân mình làm việc quá sức, hãy cố gắng nghỉ ngơi thật tốt để làm việc có hiệu quả nhé. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Tuần này nhận thấy rằng Ma Kết đang cảm nhận được trái tim ấm áp của người ấy nên bạn nhận ra những hạnh phúc mà mình đang có sẽ trọn vẹn hơn. Người độc thân dễ dàng trúng tiếng sét ái tình. 

Vận trình công việc của bạn đang cho thấy bạn có đam mê và động lực vào đầu tuần nhưng càng về sau bạn lại càng chán nản, làm việc không được hiệu quả như mình mong muốn. Tuy nhiên bạn cũng sẽ có những người đồng nghiệp và bạn bè bên cạnh sẽ giúp đỡ bạn. Công việc sẽ sớm được hoàn thành để bạn có thời gian điều chỉnh lại tâm trạng vào ngày nghỉ trước khi khởi động tuần mới.

Tài chính của bạn ổn định, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, dù không quá dồi dào nhưng đủ cho bạn chi tiêu những khoản chi phí sinh hoạt cá nhân hàng ngày. Để tiền bạc của bạn không bị hao hụt thì bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, theo dõi và ghi chép những thứ đã chi tiêu và mua sắm để tài chính của bạn không bị hao hụt đi nhé. 

Sức khỏe không được tốt nên bạn tốn khá nhiều tiền bạc cho việc thuốc thang. Cuối tuần sức khỏe của bạn mới được cải thiện nhưng cũng có đôi lúc bạn cảm thấy cơ thể của mình uể oải hơn nhiều.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Vận trình tình cảm của Bảo Bình không vui vẻ cho lắm, thậm chí bạn cũng muốn người ấy rõ ràng trong mối quan hệ nhưng câu trả lời của người ấy khiến cho bạn cảm thấy khá thất vọng. Có lẽ việc đối phương có quá nhiều vệ tinh xung quanh khiến cho bạn cảm thấy bất an và lo lắng tình cảm của mình có thể sẽ bị ảnh hưởng. 

Bạn tìm thấy được năng lực tiềm ẩn của bản thân, mở ra những sáng kiến, chân trời mới trong công việc, những điều tốt đẹp sẽ đến với chòm sao này. Bạn sẽ được tăng lương hoặc được khen thưởng của cấp trên. 

Tình hình tài chính của bạn khá ổn, mặc dù kiếm tiền không quá nhiều nhưng bạn có được thu nhập ổn định, đều đặn. Hiện bạn vẫn đang quản lý tiền bạc của mình tốt, nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch chi tiêu đã đặt ra, cho nên không có vấn đề khó khăn nào xảy ra cả.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 12/08 – 18/08/2019

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này có thể nói là không như ý nguyện, có những mâu thuẫn xảy ra, xung đột đến thường xuyên hơn, dường như bạn và người ấy không còn tiếng nói chung nữa. 

Tình hình công việc của bạn lại ổn định, bạn không dễ bị phân tâm, nghiêm túc, hoàn thành được nhiệm vụ được giao trong tuần. Đừng quên xây dựng các mối quan hệ, mở rộng cơ hội phát triển cho bản thân.

Tình hình tài chính ổn, các nguồn thu từ hoạt động kinh doanh, buôn bán vượt trội hơn hẳn. Thu nhập ổn định khiến cho chòm sao này có thêm nhiều đối tác làm ăn mới rất đáng tin cậy, khách hàng có tiềm năng. Sức khỏe của bạn ổn, nên chú ý vận động nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông tốt hơn, có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng.  

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC