12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 26-08 đến 01-09-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 26/08 – 01/09/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 08/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 08/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 26/08 – 01/09/2019 

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng trong tuần mới các mối quan hệ của Bạch Dương đã bắt đầu một cách khá chủ động và năng động hơn. Nhưng những mối quan hệ mà bạn đã bỏ qua thì khó có những bước chuyển biến tích cực nếu như bạn không tập trung giải quyết. Bạn cần nghiêm túc hơn để nhìn lại mối quan hệ của chính mình và nên nói chuyện thẳng thắn với người kia. Nếu mâu thuẫn diễn ra khá lâu sẽ khiến tình cảm phai nhạt. 

Bạn đang có nhu cầu thay đổi công việc mới, cần nắm lấy thật tốt, chắc chắn bạn sẽ nhận được một kết quả ngoài sức tưởng tượng. Tình hình tài chính của bạn trong tuần này khá ổn định, không có thu nhập nào thêm cả nhưng cũng không đến mức quá thiếu thốn. 

Sức khỏe của bạn cũng không có vấn đề nào cần phải lo lắng cả. Tuy nhiên bạn cũng không được chủ quan về sức khỏe của mình, bạn nên chú ý và chăm sóc cơ thể của mình nhiều hơn nữa để duy trình thể trạng sức khỏe ổn định. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Kim Ngưu trong tuần này nên mở rộng lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ. Đừng nên ở mãi trong cái vỏ bọc của chính mình, thay vào đó hãy tham gia các buổi gặp gỡ và tụ tập bạn bè. Ở đây bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời.

Công việc đang tiến triển khá thuận lợi, bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và có những đề xuất khá độc đáo và mang tính chất mạo hiểm. Vì vậy bạn hãy mạnh dạn đề xuất với cấp trên để có thể biến những suy nghĩ đó trở thành hiện thực. 

Tình hình tài chính cũng tăng lên đáng kể, bạn sẽ có những khoản thu nhập bất ngờ. Những người làm công việc liên quan đến bất động sản và kinh doanh sẽ có tài lộc đáng kể. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến cách quản lý tiền bạc của chính mình, không nên để cảm xúc chi phối khiến cho bản thân bạn đưa ra những quyết định mua sắm hoang phí. 

Sức khỏe trong tháng này của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, chủ yếu là do tác động của thời tiết. Một vài biểu hiện của cảm cúm đang xuất hiện trong cơ thể khiến cho bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn cũng cần thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để có thể hồi phục nhanh nhất.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Song Tử trong tuần này đặc biệt tốt, bạn cũng nên tin tưởng vào người ấy, mối quan hệ của bạn cũng đã có những bước tiến triển mới nên hai người cần thẳng thắn chia sẻ nhiều hơn với nhau. Bạn và người ấy có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch hoặc đi chơi ở đâu đó là một ý kiến hay để hâm nóng cũng như gắn kết tình cảm nhiều hơn.

Công việc của bạn trong tuần này khá tốt khi một số việc đang diễn ra không như ý nhưng cuối cùng tất cả lại trở về quỹ đạo ban đầu. Dù làm việc độc lập hay việc nhóm thì bạn đều tỏ ra khá hiệu quả nên các đồng nghiệp luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi bạn là người dẫn dắt.Mọi kế hoạch được chuẩn bị kĩ càng và có sự đồng sức đồng lòng thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tích cực.

Vận tài chính khá may mắn nên bạn có thể lựa chọn những dự án đầu tư thích hợp, thu về lợi nhuận khá tốt. Tuy nhiên thì bạn cũng cần phải phân vân và suy nghĩ khá nhiều. Nếu có thể hãy tìm hiểu và xin một vài lời khuyên từ những người đi trước nhé. Hơn thế nữa bạn còn được người thân và bạn bè giúp đỡ, mang tới một sự động viên, khích lệ tinh thần giúp bạn tự tin tiến về phía trước.

Sức khỏe của bạn không ổn do làm việc quá bận rộn, quá chú tâm vào việc phát triển sự nghiệp mà quên đi chăm sóc cơ thể của chính mình. Do làm việc mệt nhọc mà không được nghỉ ngơi thường xuyên nên cơ thể dẫn đến suy nhược. Bạn tạm thời nên gác bỏ công việc của chính mình để có được một sức khỏe tốt nhé. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Tử vi tuần này của cung Cự Giải nhận định rằng bạn sẽ phải trải qua với những ngày này với một tâm trạng không mấy tốt. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của bạn. Qua đây bạn cũng đã gặp không ít khó khăn khi mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng tương đối căng thẳng. 

Tình cảm của bạn khá tốt đẹp. Những người độc thân đã can đảm nói ra tình cảm của mình và cho dù câu trả lời của người ấy có thể nào đi chăng nữa bạn cũng thấy rằng nó không còn quan trọng nữa, chỉ là bạn có thể dễ dàng mà bày tỏ nỗi lòng của mình.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, những khoản đầu tư có thể mang đến cho bạn nhiều nguồn thu nhập không tồi chút nào. Theo đó cũng đừng quên cần phải tiết kiệm một chút nhé, bạn cũng sẽ có được một số tiền vốn nhất định để có thể mở rộng quy mô kinh doanh của mình. 

Sức khỏe của Cự Giải tuần này khá tốt, bạn tham gia nhiều hoạt động giải trí, tâm trạng vui vẻ hơn và nhờ đó sức khỏe tinh thần cũng cải thiện rõ rệt. Bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống của mình nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Công việc diễn ra khá thuận lợi, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực của mình, thậm chí những việc khó cũng không có thể làm bạn phải lo lắng như trước nữa. Tuy nhiên bạn cũng phải đưa ra một số quyết định quan trọng hoặc có thể sẽ có những sự thay đổi. 

Chuyện tình cảm của bạn tuần này khá tốt đẹp, người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Vậy nên trong mối quan hệ 2 người đã thường xuyên liên lạc và có sự quan tâm đặc biệt tới nhau. Nhờ vậy nên mối quan hệ có thể phát triển nhanh chóng và sớm thành đôi. 

Tài chính của Sư Tử không có bước đột phá lớn cho lắm, nhìn chung cũng khá là bình thường. Tuy nhiên cũng khá ổn định chứ không lên xuống thất thường. Những mối quan hệ xã giao đã tiêu tốn của bạn không ít tiền nên bạn cần có kế hoạch quản lý tài chính thật chặt chẽ, biết nhìn xa trông rộng để thắt chặt chi tiêu của mình. 

Tình hình sức khỏe của chòm sao này rất tốt, bạn tỏa ra nguồn năng lượng tràn đầy, dường như bạn hoạt động rất nhiều mỗi ngày nhưng không cảm thấy mệt mỏi, điều này cho thấy tình trạng thể chất của bạn khỏe mạnh và không có vấn đề gì đáng lo cả.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Tình duyên của Xử Nữ trong tuần mới không được như ý, người mà bạn thầm thương trộm nhớ lại không phát ra tín hiệu gì. Các cặp đôi cảm thấy chán nản, giữa bạn và người ấy cảm thấy không có sự kết nối như trước. Khoảng cách giữa 2 người cũng ngày càng xa hơn, tình cảm cũng vì thế mà phai nhạt dần đi. 

Công việc của cung hoàng đạo này khá ổn định, bạn có rất nhiều thời gian rảnh cũng như cần phải học hỏi để có thêm kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. Mọi việc đang tiến triển rất tốt, bạn cũng có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Nếu biết cách tận dụng thì bạn sẽ rất nhanh thăng tiến lên vị trí tốt hơn nữa đấy. 

Tài chính của Xử Nữ trong tuần này không được tốt cho lắm, bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn đã chi khá nhiều tiền cho những vấn đề rắc rối của gia đình mình. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá buồn, cơ hội cải thiện thu nhập sẽ không bao giờ biến mất nếu như bạn chăm chỉ cả.

Sức khỏe của bạn về cơ bản là đang duy trì ở mức trung bình, đôi khi bạn có chút lo lắng bởi vì tình trạng này của mình nhưng không sao. Bạn nên từ bỏ đi thói quen thức khuya của mình bởi đây chính là nguyên nhân dẫn đến khiến đồng hồ sinh học của bạn bị rối loạn. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Xem bói bài tây nhận thấy bước sang tuần mới Thiên Bình có cơ hội tốt để kiếm tiền. Vì vậy nên hãy tận dụng tốt những gì mình đang nắm giữ. Chỉ cần bạn phát huy khả năng thuyết phục và tài ăn nói của chính mình là bạn đã mang đến cho mình một doanh thu còn vượt xa ngoài mong đợi nữa. 

Công việc của bạn tiến triển khá thuận lợi, không chỉ giúp bạn chú ý làm việc còn rất quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Chính vì thế khi bị rơi vào hoàn cảnh khó khăn, hay có vấn đề rắc rối nào đang phát sinh bất ngờ thì khi bạn lên tiếng cũng sẽ được mọi người hỗ trợ. 

Tuy nhiên bạn sẽ khó có được tình cảm của đối phương. Bạn có buồn bã nhưng cũng không thể thay đổi hiện thực được. Nhưng xung quanh lại có rất nhiều người luôn sẵn sàng ở bên cạnh bạn và chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống với bạn. 

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt, bạn có xu hướng bỏ bữa, ăn uống thất thường vì quá mải mê vào công việc. Bạn cần cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, chớ nên để mình lao lực quá.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tuần này rất tốt, người độc thân không ngại gặp thất bại, bạn cũng đã lấy hết can đảm để đi bày tỏ tình cảm của chính mình. Trong những ngày tới, bạn luôn thể hiện năng lượng một cách tích cực, điều này khiến cho mối quan hệ của 2 người sẽ phát triển tốt hơn. 

Công việc cũng rất thuận lợi, bạn luôn cố gắng để làm những nhiệm vụ để được giao một cách tốt nhất, xây dựng một mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp. Hãy giữ vững phong độ này, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. Dù khó khăn cũng đừng chùn bước hay từ bỏ nhé.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, nguồn thu nhập chính và phụ đang có dấu hiệu tăng lên. Do tiền bạc rủng rỉnh bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần phải ngập ngừng gì nữa. Cũng nên tự thưởng cho bản thân một món đồ gì đó nhé.

Sức khỏe của bạn đã tốt hơn tuần trước, vậy nên bạn hãy cố gắng duy trì suy nghĩ lạc quan, đừng tức giận bởi những điều nhỏ nhặt nhất. Cần có một chế độ ăn uống hợp lý để tránh béo phì nhé. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Vận công việc của Nhân Mã vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Sẽ xuất hiện người hợp tác lý tưởng để giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, Trực giác của bạn cũng khác chính xác, có nhiều ý tưởng mới mẻ và mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

Về phương diện tình cảm Nhân Mã cảm thấy rất êm đềm, người ấy sẽ nhắn tin cho bạn nhiều hơn. Đây cũng là nền tảng giúp mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên bền vững. Những người còn độc thân sẽ được nhiều người khác giới để ý. 

Tài chính có dấu hiệu sụt giảm, chi dùng cho cuộc sống hiện tại cũng khiến bạn cảm thấy khá đau đầu. Tuy nhiên việc tiết kiệm cũng không đáng là bao nhiêu. Vì vậy lúc này bạn cần tăng cường thu nhập. 

Sức khỏe của bạn đi xuống khá nhiều, bạn không nên giảm cân bằng cách nhịn ăn, điều này sẽ dễ dàng gây cho bạn việc suy nhược cơ thể. Bạn nên duy trì một chế độ ăn uống khá bình thường và nên thay đổi thực đơn thường xuyên. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Tuần mới của Ma Kết cho rằng bạn đang có một sự thay đổi khá lớn trong vận trình tài chính của mình. Bạn đã biết cách kiểm soát và quản lý tiền bạc. Vì vậy nên vận trình tài chính của bạn đã được cải thiện đáng kể. 

Trong công việc bạn cũng đã có cơ hội biểu hiện khả năng của chính mình, công việc của bạn bình thường không quá nổi bật nhưng khi có kế hoạch mới cảm thấy phù hợp thì nên nhanh chóng nắm bắt lấy, để tự mình tạo dựng cơ hội để khẳng định được bản thân cũng như có được sự tin tưởng của cấp trên. 

Chuyện tình cảm rất tốt, bạn và người ấy đang tận hưởng bầu không khí ngọt ngào và ấm áp bên nhau. Bạn cũng đã có những yêu cầu khá đặc biệt và đối phương cũng đã sẵn sàng để đáp ứng bạn. Nửa kia luôn muốn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất. 

Tình hình sức khỏe của bạn không tốt lắm, có những chuyện phiền lòng làm trăn trở không yên, có thể thức trắng đêm không ngủ. Bạn nên điều hòa giấc ngủ của mình sao cho thật tốt nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Tuần này Bảo Bình nhận thấy rằng bạn đang gặp phải những vấn đề khó khăn trong công việc khiến bạn mệt mỏi và có phần mất tập trung, vì thế mà hiệu quả công việc của bạn đang giảm đi đáng kể. Bạn có thể sẽ dành nhiều công sức nhưng dường như kết quả đó không hề giống như bạn mong đợi.

Tài chính của bạn cũng không tệ, các khoản đầu tư nhất định sẽ có thu nhập khả quan, những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ gặp nhiều may mắn hơn, lợi nhuận bạn thu về cũng khá lớn.  

Sức khỏe có những dấu hiệu chuyển biến tích cực, bạn nên chú ý ăn uống thanh đạm, dạ dày không thoải mái có thể uống nhiều nước khoáng. Vận động là việc làm cần thiết để nâng cao sức khỏe thể chất.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình gặp chút vấn đề rắc rối nhỏ. Dường như bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau, hiểu lầm đối phương khiến mối quan hệ diễn biến theo chiều hướng xấu. Thế nhưng ngay cả khi bạn biết mình là người sai, bạn vẫn cố chấp và bướng bỉnh không chịu thừa nhận vì sợ mất mặt.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 26/08 – 01/09/2019

Trong tuần này bạn nên làm việc một cách cẩn thận để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng muốn mình nhanh chóng hoàn thành công việc nhưng tiếc là mọi việc đều không tiến triển như dự định và có thể bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và chán nản. 

Tài chính không ổn định cho lắm, hãy cân nhắc lại các khoản chi tiêu của mình và tránh phải chi tiền vào những món đồ không cần thiết. Nguồn thu nhập từ công việc chính tương đối ổn định nhưng bạn vẫn không cảm thấy hài lòng cho lắm, chi tiêu không được thoải mái. Nếu muốn cải thiện thì bạn nên thử làm thêm một vài công việc khác xem sao.

Sức khỏe của chòm sao này xuất hiện một số vấn đề nhỏ nhưng nhìn chung là không quá tệ. Thi thoảng xuất hiện những cơn đau đầu, choáng váng hoặc cảm mạo do thay đổi thời tiết đều không thể lơ là.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại rất tốt. Những người xung quanh cung hoàng đạo này, đặc biệt là người mà bạn đang dành tình cảm đặc biệt lại luôn chú ý đến bạn. Sự thay đổi luôn đi theo chiều hướng tích cực.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC