12 chòm sao
 

Xem tử vi tuần mới từ 05-06 đến 11-06-2017 của 12 cung hoàng đạo


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 05/06 – 11/06/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

Xem tử vi tuần mới từ 05-06 đến 11-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Dương Cưu tỉnh dậy ngày thứ hai với cái đầu ngập tràn ý tưởng, những "ý tưởng vàng” có thể giúp bạn kiếm ra tiền. Đó cũng chính là tất cả những gì mà bạn nghĩ đến khi bước vào tuần mới. Vậy có thể “hiện thực hóa” được nó hay không? - điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. 

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, thứ ba và thứ tư, bạn bận rộn với việc tìm kiếm sự phản hồi. Dường như trong mọi cuộc giao tiếp, khi mọi người nói về việc gì đó, bạn thường kết thúc bằng cách lái nó sang một câu chuyện khác. Bất kể là chuyện dài ngắn, việc cố gắng cuốn hút mọi người là trọng tâm của bạn. Thứ năm và thứ sáu không phải thời điểm để xấu hổ, chia sẻ những cảm xúc của mình sẽ tốt hơn là giữ kín chúng. Hai ngày cuối tuần, sự táo bạo sẽ giúp bạn có phần thưởng xứng đáng, và rồi bạn sẽ có hai ngày nghỉ thật tuyệt vời.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Nếu Kim Ngưu đang độc thân, nếu bạn đã lâu chưa thử trải nghiệm với trò chơi "chinh chiến và yêu đương", tuần này sẽ đem đến cơ hội thay đổi. Thậm chí bạn thấy mình chơi trò đánh mắt đưa tình với ai đó – điều mà bạn chẳng bao giờ làm. Dương nhiên, nếu như bạn không ở trạng thái Single, những thay đổi được thể hiện ở việc bạn sẵn sàng mạo hiểm, bạn sẵn sàng với những cuộc thảo luận thẳng thắn để tìm vui cho chính mình. Dù tình huống là gì đi nữa, bạn sẽ rất chủ động và táo bạo để đổi lại kết quả tuyệt vời. 

Thứ năm cho tới chủ nhật sẽ là ngày của những bữa tiệc vui vẻ, những cái ôm thật chặt và cơ hội để thể hiện lòng yêu, lòng trung thành tuyệt đối của mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Song Sinh giống như một tay thám tử nghiệp dư trong ngày đầu tuần, bạn dò xét những người hàng xóm, ghi lại một vài thông tin, đưa ra một vài giả thuyết về các hoạt động khác nhau. Hai ngày sau đó, cách tiếp cận thế giới mang chiều hướng xã hội, bạn thấy mình bận rộn đi “phỏng vấn” mọi người, dù họ không nhận ra điều đó rõ ràng. Họ còn nghĩ bạn chỉ hỏi thăm vui vẻ mà thôi. 

Xem tử vi 2017, thứ năm và thứ sáu có sự xuất hiện của một vài kẻ cáu kỉnh, thế nên bạn khó lòng tìm thấy điểm chung nào với họ. Nhưng đừng lo lắng, vì thứ bảy và chủ nhật sẽ cho bạn cơ hội “thoát” khỏi đám đông và dành thời gian cho những công việc lặt vặt của riêng mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Hẳn nhiên Cự Giải không biết được vì sao mình lại trở thành một đạo diễn, nhưng dường như mọi người đều tìm đến bạn để xem điều gì tiếp tới sẽ diễn ra. Bạn chính là nhân vật lý tưởng trong nhóm, là cảm hứng, là năng lượng cho họ. Hãy nắm bắt lấy cơ hội này, bạn sẽ hài lòng với những gì đẹp đẽ cuộc sống mang lại. 

Thứ ba và thứ tư, bạn thấy mình như nhảy nhót trên phố, bạn vui bởi tất cả mọi thứ đang diễn ra. Thứ năm và thứ sáu, đừng ngại tóm lấy những thứ mà mình muốn, lịch sử đã chứng minh rằng người thành công là người mạnh mẽ, quyết đoán. Cuối tuần, hãy nghĩ thật kỹ về những món đồ mà bạn muốn tậu nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Nếu công sở nơi bạn làm việc vinh danh "Nhân vật của tháng", hẳn nhiên bạn sẽ giành được danh hiệu này và được chụp hình, được ngợi khen, đó là tất cả những gì bạn có thể trông đợi trong ngày đầu tháng mới. Thứ ba và thứ tư, bạn bè sẽ đội lên đầu bạn chiếc vòng nguyệt quế, và nhớ đừng để nó bị rơi khỏi đầu. 

Thứ năm cho tới thứ sáu, những điều diễn ra khiến cho chòm sao này trở nên khép kín, khiêm tốn, hoặc ít nhất là chúng nhắc nhở bạn về những gì thực sự đang xảy đến. Sự nổi tiếng không còn là một vấn đề quan trọng lúc này. Cuối tuần, tìm cách nào đó để thể hiện tài năng của mình trong vai trò người phục vụ cho cuộc sống thêm tốt đẹp nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Xử Nữ luôn muốn là người kiểm soát cuộc chơi, đó là một phần cá tính của bạn, tuy nhiên có rất nhiều các biến số trong cuộc chơi của ngày thứ hai đòi hỏi bạn cần phải linh hoạt, nỗ lực để linh hoạt, điều đó vô cùng cần thiết. Thứ ba cho tới thứ năm, mối quan tâm lớn nhất của bạn chính là: dọn dẹp sạch sẽ tất cả. Dường như bạn đang đầy tràn những ý tưởng mới mẻ, hay ho cho những công việc này. 

Thứ sáu và thứ bảy, bạn bị lúng túng khi đứng trước việc đưa ra những quyết định, và nếu như một ai đó góp ý, bạn tốt nhất là nên chiều theo họ. Đừng bướng bỉnh làm theo ý của riêng mình.

Xem thêm: 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Ngày đầu tiên của tuần mới, "luồng điện cảm xúc" giữa bạn và người mà bạn – biết – là – ai – rồi – đấy là không thể chối bỏ. Ngay cả trong những cuộc trò chuyện đơn thuần nhất, bạn cũng có thể thấy được những dấu hiệu đặc biệt. 

Thứ ba và thứ tư là những ngày mà mọi thứ trở nên đơn giản hơn, đó là những vấn đề liên quan tới logic đơn thuần, các thuật toán… Nơi mà bạn có thể bộc lộ những cảm xúc của mình: chính là trong các tình huống xã hội, nơi mà bạn không thể nào nắm bắt tất cả, bởi đó có thể là những trải nghiệm lộn xộn! Tuy nhiên, những tương tác xã hội từ thứ năm tới chủ nhật thực sự tuyệt vời, chúng sẽ đem lại cho bạn những kết nối giá trị.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Dường như Bò Cạp đang cố gắng chống lại điều gì đó còn to lớn hơn cả bản thân bạn, khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Thay vì để phí quá nhiều năng lượng chống lại nó, bước tiến khôn ngoan nhất chính là tìm cách né tình huống ấy theo cách tốt nhất có thể. Đương nhiên điều này khiến bạn không đạt được thứ mà mình mong muốn, nhưng đừng quên - bạn còn cả một cuộc đời phía trước để đeo đuổi nó. 

Thứ tư, quan điểm bảo thủ trước mọi sự nỗ lực dường như phù hợp với bạn. Càng đặt kỳ vọng của mình xuống thấp, bạn sẽ càng hạnh phúc, nhất là khi điều đẹp đẽ mà bạn không ngờ tới lại xuất hiện. Cuối tuần, ngày mà những thách thức xuất hiện, nhưng bạn hoàn toàn sẵn sàng cho nó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Xem tử vi trọn đời. Nhân Mã giống như một người khổng lồ đang bước qua khu rừng của những người tí hon, giống như câu chuyện trong cổ tích khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Bạn giống như Goliath đôi khi chỉ muốn được một mình, vì cô đơn giữa những người không phải đồng loại. Bạn có cảm quan đẹp đẽ về tương lai, nhưng chúng cũng gây cho bạn sự bối rối vì không thể chia sẻ với bất cứ ai. 

Thứ tư và thứ năm, một vài mối quan hệ mới mẻ sẽ được thiết lập, lúc này, bạn nghĩ về việc chia sẻ suy nghĩ của mình với họ. Thứ sáu và thứ bảy, bạn gắn bó hơn với những thứ mà mình biết rõ, nhưng chủ nhật, bạn chẳng ngại ngần giới thiệu bản thân đến những người xa lạ.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Nếu Ma Kết thấy mình đang tay đan tay với những người bạn và cùng nhau chạy chơi tung tăng ở công viên khi ngày đầu tuần gõ cửa, đừng lấy thế làm lo ngại, đôi khi những điều giản dị lại giúp đem lại những giá trị đẹp đẽ. 

Thứ ba và thứ tư, cảm xúc vui vẻ sẽ giảm đi đôi chút, tất cả những gì mà bạn có thể làm chính là giữ một nụ cười tươi trên môi, không phải bởi vì lòng bạn đang chán nản, chỉ bởi vì bạn đang bị xao nhãng bởi một cơn bão của những công việc lộn xộn, những chi tiết... Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ giành lại thế cân bằng. Bạn thực hiện mọi công việc ổn thỏa, bạn có thời gian ra ngoài "thưởng" cho cái dạ dày của mình và cười vui vẻ một chút.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Ngay cả giữa những thay đổi quan trọng, một số phương diện của đời sống vẫn diễn ra như vậy. Đó là những gì mà Bảo Bình nghĩ tới khi ngày thứ hai gõ cửa - đó là cách mà quá khứ tiếp tục tồn tại song hành cùng bạn, cũng như khi bạn hướng tới tương lai. 

Những ngày sau đó, nếu như bạn cần đến chứng cớ để khẳng định rằng mình không thể nào đoán trước được cuộc sống sẽ diễn ra thế nào, thứ ba và thứ tư sẽ mang tới sự tiến triển lãng mạn, dù có thể nó chỉ là thoáng qua, bởi vì thứ năm và thứ sáu sẽ đem tới những thứ không dễ chịu cho lắm (chí ít là bề ngoài). Cứ theo cách này: nếu cuối tuần của bạn là một bộ phim, chí ít thì nó không nên là một bộ phim rùng rợn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 05/06 – 11/06/2017

Thứ hai khơi gợi những tài năng nghệ thuật trong Song Ngư, những tài năng mà bạn đã lãng quên. Thật ngạc nhiên khi nhận ra rằng bạn không hề mất đi sự kết nối với những điều tuyệt diệu đó. Đây sẽ là ngày mà bạn được thôi thúc bởi những điều thẳm sâu nơi bạn khi tuần mới đến, chỉ có điều là bạn chưa hề chắc nó là gì, vậy thôi. 

Thứ ba và thứ tư, tất cả mọi thứ mà bạn tưởng chừng như rõ ràng về những gì mình làm bỗng trở nên tan biến. Hãy cố gắng giành lại nó. Thứ năm và thứ sáu, ngày thích hợp cho những trải nghiệm mới, những mơ mộng, những phút ngồi lại và thử những nhạc cụ thậm chí bạn chưa biết chơi và khiến mọi người cười vui vẻ. Cuối tuần, thời gian để rèn luyện sức khỏe một chút.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC