Phong Thủy với đời sống
 

Áp dụng mẹo phong thủy nhà ở này TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC 


Phong thủy nhà ở chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, công danh cũng như tài lộc của gia chủ. Nếu bạn để ý sẽ thấy rằng trong căn nhà của những người giàu họ luôn biết cách bài trí không gian sống theo phong thủy hợp lý để giúp mời gọi thần tài vào nhà, giúp vận khí gia đình luôn tăng tiến.

1. Phong thủy của chính cần thông thoáng, đón tài khí vào nhà

Trong phong thủy đặc biệt là phong thủy nhà ở thì cửa chính đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi đây chính là vị trí mọi người thường xuyên ra vào, đồng thời đây cũng chính là con đường thông dẫn khí từ bên ngoài vào tới bên trong của căn nhà. Bởi vậy đối với phong thủy cửa chính trong nhà cần phải được sắp xếp và bài trí sao cho hợp phong thủy, tăng tài khí.

Phong thủy nhà ở - Cửa ra vào

Phong thủy nhà ở - cửa ra vào ( Ảnh minh họa )

Phong thủy cửa ra vào: “Nhỏ nhưng có võ”, nếu ít chú trọng dễ gặp xui xẻo bám riết. Nếu trong căn nhà mà cửa chính khó tìm, khó nhìn thấy hoặc là khiến cho người khác thấy bối rối không biết lối vào thì cơ hội và may mắn đến với bạn cũng sẽ như vậy.

Nếu cần thiết, bạn có thể làm cổng hoặc mái vòm để đánh dấu lối vào nhà mình, hoặc cũng nên chắc chắn rằng vị trí chuông cửa đang ở trạng thái hoạt động tốt nhất.
 
Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý tới một vài chi tiết dù nhỏ nhưng quan trọng như là : Lối đi và bậc thềm cần phải được quét dọn sạch sẽ, nên đặt chậu cây cảnh ở trước cửa, và cũng cần đảm bảo rằng tấm đệm chùi chân nên có màu sáng và sạch sẽ. Có như vậy, tài khí mới sớm đi vào nhà bạn. 

2. Màu sắc phong thủy hút nguồn năng lượng tích cực
 
Màu sắc phong thủy đổi với mỗi gia chủ có thể khác nhau nhưng bằng việc trang hoàng nhà cửa bằng những gam màu nhấn nhá khác nhau cũng chính là cách tạo nên một môi trường phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Lựa chọn màu đỏ, xanh lá, hoặc tím để trang hoằng nhà cửa cũng được coi là một biện pháp trong phong thủy nhà ở
 
Màu đỏ được coi như là màu của thịnh vượng và quyền lực. Màu tím và xanh lá cây cũng là những màu thu hút thần tài nhưng khá kén người dùng và thiết kế. 

Nếu bạn cố tình trưng màu xanh lá cây nhưng bản thân bạn lại không hề thích màu này thì nó cũng không có nhiều tác dụng. Nhưng nếu bạn thích màu tím thì hoàn toàn có thể vẽ một bức tường hoa oải hương hoặc đặt những chiếc gối ôm màu tím lên bộ sofa nhà mình và tận hưởng cảm giác không gian mà ngôi nhà mang tới.

Dù trang hoàng căn nhà bằng màu sắc gì thì hãy đảm bảo rằng nó thể hiện được đúng con người bạn. Sẽ thật sai lầm nếu bạn cứ cố gắng lựa chọn những thay đổi theo phong thủy nhưng bản thân mình lại không thích, như thế cũng không mang lại tác dụng đâu, bởi chính bản thân bạn đã không thoải mái.

3 . Mang thêm cây xanh và nước vào nhà

Thêm cây xanh vào trong nhà
 Thêm cây xanh vào trong nhà tạo không gian sống thoáng đãng


Phong thủy nhà ở cũng rất chú trọng việc bạn tao nên một không gian sống thoáng đãng, khỏe khoắn, dồi dào khí lực, điều quan trọng là mang lại tài lộc cho gia chủ. Bởi vậy hãy đặt những vật mang nhiều khí lực như cây xanh, chậu hoa... hãy tìm hiểu để đảm bảo rằng bạn đang tạo một không gian tốt giúp không khí lưu thông. 
 
Nguồn nước cũng rất được coi trọng trong phong thủy nhà ở, bởi nước đại diện cho yếu tố tiền tài, là dòng chảy tiền bạc. Tuỳ từng mệnh của gia chủ, có thể bố trí hòn non bộ, đài phun nước trước cửa nhà. Gia chủ có thể bố trí đài phun nước, biểu tượng phong thủy đài phun nước hoặc sử dụng hình ảnh dòng nước chảy như biển, thác nước, dòng sông…việc bài trí này cũng nên tìm hiểu kỹ xem có hợp với tuổi của gia chủ hay không. 

Hình ảnh nước phong thủy với con sóng, tung bọt trăng xoá và khung cảnh thiên nhiên cởi mở, hùng vĩ nó sẽ có tác động đặc biệt mạnh mẽ trong các ứng dụng phong thủy giàu có.

 
4. Mạnh tay bỏ đi các vật dụng không cần thiết 
 
Năng lượng phong thủy sẽ thích những không gian thoáng đáng hơn, không gian bừa bộn, những thứ bừa bộn sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây ra sự trì trệ, bí bách. Chính vì thế, đối với những đồ vật bạn không dùng đến nữa, không thích, hay không cần hãy mạnh dạn vứt bỏ chúng đi.

Không gian càng thoáng đãng thì trường khí phong thủy càng hanh thông, tài khí lưu thông trong nhà càng nhiều, gia chủ sẽ gặp may mắn về tài lộc.  
 
5. Không gian làm việc riêng hợp phong thủy
 
Rất nhiều người làm việc tại nhà thế nhưng lại thiếu không gian dành cho công việc, bởi thế thiếu tập trung và hiệu quả công việc cũng giảm sút, thời gian hoàn thành lâu, năng suất kém.

Có không gian làm việc riêng trong nhà

Có không gian làm việc riêng trong nhà 

 
Nếu bạn muốn thu hút những khách hàng mới và nhiều cơ hội hơn, hãy nghĩ đến điều này một cách nghiêm túc. Hãy đặt một chiếc bàn làm việc rộng nhìn ra cửa chính hoặc cửa sổ.
 
Bạn cần có không gian cho mọi người đi vào, ngồi xuống và nói chuyện. Hãy nhớ rằng không gian trước mặt bạn có liên quan mật thiết đến không gian cho cơ hội đến với bạn.  
 
6. Trưng các biểu tượng của sự giàu có
 
Việc bạn trưng diện những biểu tượng phong thủy, những vật phẩm phong thủy trong chính không gian và môi trường sống của bạn đã giúp nói lên sự giàu có và thịnh vượng nơi bạn.  

Bạn có thể lựa chọn những biểu tượng phong thủy tăng tài lộc như quả cầu phong thủy, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ... những biểu tượng đại diện cho sự thu hút tài lộc.... đại diện cho sự giàu có của riêng bạn, theo sở thích của chính bạn. 

Trên đây là một số mẹo theo phong thủy nhà ở được tổng hợp nhằm giúp cho mỗi chúng ta có cách lựa chọn bài trí không gian sống sao cho hài hòa, hợp phong thủy, thu hút tài lộc nhất. Rất mong đó là điều các bạn đang tìm kiếm, giúp bạn cải thiện được không gian sống cũng như cuộc sống. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC