Phong Thủy với đời sống
 

Cách đeo vòng sao cho hợp phong thủy


Bạn vừa sắm cho mình một chiếc vòng phong thủy mà không biết đeo tay nào cho hợp. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Phong thủy có quan niệm “trái vào phải ra”, có nghĩa là tay trái là “tay sạch” còn tay phải là “tay xú uế” vì mọi người thường dùng tay phải để làm mọi việc bao gồm cả những việc vệ sinh không được sạch sẽ. Chính vì lý do đó tay phải cần được làm sạch; còn tay trái được coi là “thuần khiết”, vì vậy khi đeo vòng phong thủy nên đeo ở tay trái, có như vậy mới hấp thu được những năng lượng tinh khiết của vòng.

Cách đeo vòng sao cho hợp phong thủy

Còn theo quan niệm dưỡng sinh của Trung y, việc điều hòa âm dương rất quan trọng, vòng tay phong thủy có tác dụng cân bằng khí huyết rất tốt đặc biệt là vòng ngọc phỉ thúy. Vòng ngọc phỉ thúy chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng. Khi đeo vòng ngọc phỉ thúy, con người sẽ hấp thụ được những nguyên tố quý báu đó, giúp cho khí huyết lưu thông, thần kinh ổn định và rất có lợi cho tim. Tim nằm ở bên trái nên đeo vòng phong thủy ở bên trái.

Xét theo yếu tố sinh hoạt đời thường thì đa phần mọi người lại dùng tay phải nhiều hơn tay trái cho nên đeo vòng phong thủy ở bên trái an toàn hơn so với bên phải. Do mọi người thường sử dụng tay phải để làm mọi việc nên các khớp và gân tay phải thường to hơn tay trái, nên phụ nữ thường đeo vòng ở tay trái để tránh việc khó khăn khi tháo và đeo vòng.

Tất cả các quan niệm đều cho rằng nên đeo vòng bên tay trái tuy nhiên đeo vòng ở tay nào còn tùy thuộc vào địa điểm, mục đích tâm nguyện của bạn.

1. Đeo vòng tay trái

Khi tham dự hội thảo, cuộc họp hoặc những hội nghị quan trọng, bạn mong muốn đạt được điều gì đó chẳng hạn như hội thảo việc làm, hội thảo phát triển dự án, đấu thầu thi công….

Tham gia một vài buổi lễ chúc mừng chẳng hạn như lễ khai mạc, lễ khánh thành đền chùa, chúc mừng đám cưới, dự tiệc sinh nhật, lễ mừng thọ, lễ khai giảng hay buổi lễ tốt nghiệp, cắt băng khánh thành… bạn nên đeo vòng bên tay trái.

Đeo vòng tay trái để mang lại sự may mắn tại các cuộc thi, trung tâm xổ số, các buổi lễ rút thăm trúng thưởng, cuộc thi thể thao hai các cuộc đấu giá…

Bạn nên đeo vòng bên tay trái khi đến thăm những người lớn tuổi, trưởng bổi được tôn kính và cấp trên chẳng hạn như thăm giáo viên, người cao tuổi, thăm nhà sếp, khách quý.

2. Đeo vòng tay phải

Khi bạn đến những nơi có âm khí nặng nên đeo vòng bên tay phải chẳng hạn như thăm mộ người thân, khi đặt chân vào những ngôi nhà cũ kỹ hay bệnh viện cũ, hay tới thăm nhà trong ngõ sâu…

Khi đến những nơi có sát khi nặng chẳng hạn như những nơi có kẻ giết người, tòa án, bệnh viện, chiến trường, trại giam, hiện trường xảy ra án mạng, trên đường chẳng may bạn chứng kiến cảnh tai nạn… bạn cũng nên đeo vòng tay phải để hóa giải sát khí.

Hay khi đến những nơi náo nhiệt, ồn ào, hỗn loạn chẳng hạn như quán karaoke, sòng bạc, quán bar, chợ, khu vui chơi giải trí, khu du lịch…

Khi đến những nơi có mùi hôi, uế khí nặng nề như chỗ rửa xe, nhà tù, nhà vệ sinh công cộng, bãi rác, rác thải những nơi ô uế, bẩn thỉu bạn cũng nên nhớ đeo vòng bên tay phải.

Khi đến những nơi năng lượng yếu kém như thăm gặp những người nghiện ma túy, trộm cắp hay tù nhân bạn cũng nên đeo vòng tay phải.

3. Đeo vòng cả hai tay

Nhiều người có thói quen đeo nhiều vòng tay cùng một lúc trên cả hay tay trái và tay phải. Thế nhưng điều lại phạm phải điều tối kỵ trong phong thủy. Theo quan niệm phong thủy, chỉ có một vật duy nhất có thể đeo trên cả hai tay đó chính là còng tay. Do vậy, nếu đeo vòng cả ở hai tay sẽ ảnh hưởng xấu đến vận thế của bạn sau này.

Mời các bạn xem tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC