Phong Thủy với đời sống
 

Chọn nghề nghiệp theo bản mệnh ngũ hành


 Lựa chọn một công việc phù hợp với bản mệnh của mình bạn sẽ dễ đạt được thành công  .Việc định hướng và lựa chọn ngành nghề có Ngũ Hành hợp và cần thiết cho bản mệnh người đó sẽ dẫn tới những thuận lợi mang lại thành công trong nghề nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung.

Ngũ hành tương sinh

Nếu người bản mệnh cần hành Thuỷ thì hợp với những nơi làm việc Phương Bắc. Hợp với ngành kinh doanh thuỷ sản, hải sản, nước, dung dịch, muối. Các ngành du lịch, hướng dẫn viên, diễn viên, kinh doanh dược liệu, thuốc men, thầy thuốc.
Nếu bản mệnh cần hành Kim thì hợp với những nơi làm việc Phương Tây. Hợp với kinh doanh vật liệu kim khí, máy móc. Làm giám sát, quản lý, ngành võ, kim hoàn, khai thác lâm sản, nghề cơ khí, cơ điện,ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh doanh chứng khoán, kỹ thuật cơ khí, kinh doanh vật liệu kim khí, máy móc. Làm giám sát, quản lý, ngành võ, cửa hàng kim hoàn vàng bạc, khai thác lâm sản, nghề cơ khí, cơ điện, Công nghệ, sản xuất phần cứng máy tính, sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ âm nhạc, trò chơi điện tử, bác sỹ phẫu thuật, thiết bị quân sự.
Nếu bản mệnh cần hành Mộc thì hợp với nơi làm việc phương Đông. Hợp với nghề mộc, nghề, gỗ giấy, kinh doanh các mặt hàng gỗ, giấy, hoa, cây cảnh, vật phẩm tế lễ hoặc hương liệu.
Nếu bản mệnh cần hành Hoả thì hợp nơi làm việc Phương Nam. Hợp với các ngành nghề điện quang, thợ ảnh, hàn xì, nấu nướng, chế biến thức ăn, luyện kim, hoá trang, diễn viên, văn phòng phẩm hoặc làm kinh doanh liên quan đến các mặt hàng trên.
Bản mệnh của bạn cần hành Thổ thì hợp với những nơi làm việc trung tâm. Hợp với các ngành kinh doanh địa ốc, bất động sản,công trình dân dụng
, khách sạn, xây dựng và phát triển bất động sản, kiến trúc sư, chiêm tinh học, Phong thủy, sản xuất gốm sứ, điêu khắc, địa ốc, vật liệu xây dựng, các ngành nghề có liên quan đến Nông nghiệp, chăn nuôi gia súc gia cầm, các ngành khai thác mỏ khoáng sản, nghề xây dựng, dịch vụ tang lễ,nhà máy tái chế.

Luôn nhớ quy luật ngũ hành tương sinh, dựa vào bản mệnh mà chọn các hành tương sinh bổ trợ cho mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC