Phong Thủy với đời sống
 

Cô dương sát- Xung sát- Độc âm sát là gì và cách hóa giải


Phong thủy học quan niệm, những địa điểm mang tính chất tôn giáo, tín ngưỡng như nhà thờ, chùa, đình, miếu… thường là nơi có linh khí. Theo phong thủy, những ngôi nhà mà ở gấn hay ở đối diện với những nơi này đã phạm vào thế cô dương sát, xung sát và độc âm sát. Vậy cô dương sát , xung sát, độc âm sát là gì? Làm cách nào để hóa giải khi nhà phạm sát khí theo phong thủy?

Cô dương sát - Xung sát- Độc âm sát và cách hóa giải

1. Cô dương sát là gì ?
 
Cô dương theo nghĩa đen có nghĩa là “người đàn ông cô độc”. Trong  phong thuy, đó là một hiện tượng “thuần dương”. Ngôi nhà ở gần trạm xăng dầu, trạm điện lực, lò nung rất dễ bị cô dương sát, theo phong thủy gia đình sẽ xảy ra lục đục không yên.
 
Cụ thể “Cô dương sát” là nhà ở khi xem thấy phạm vào một số những trường hợp sau:
 
 Nhà ở đối diện, phía sau, giáp ranh, nói chung là ở gần những nơi như sau:
 
- Nhà ở gần trạm biến thế điện, nhất là những trạm biến thế điện lớn.
 
- Nhà ở gần những lò nấu gang thép, nhôm, đồng, thau, lò rèn.
 
- Nhà ở gần cửa hàng mua bán gas, trạm mua bán xăng dầu.
 
- Nhà ở gần hay đối diện với những địa điểm mang tính chất tôn giáo, tín ngưỡng như nhà thờ, chùa, đình, miếu,...
 
Nhà ở gần những nơi nói trên Hỏa khí rất mạnh, sẽ xung sát đến nơi ở của mình, làm mất cân bằng âm dương, ảnh hưởng đến những thành viên  trong gia đình, qua các biểu hiện như:
 
Tính khí nóng nảy, gây cho bực bội, nóng giận không kiềm chế được làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, xem ra có thể dẫn đến làm mất tình làng, nghĩa xóm.
 
Nghiên cứu thêm về  xem tuong so để biết cụ thể về bản thân như bản mệnh, ngũ hành nạp âm… để vận dụng vào thuật phong thủy nhằm đón thêm vượng khí vào nhà bạn !
 
Do tính khí thất thường, gây tổn thương đối với những người thân trong gia đình, dễ dàng dẫn đến vứt bỏ tình nghĩa anh em ruột thịt, cãi nhau và xô xát thường xuyên.
 
Khi nhà ở phạm vào thế cô dương sát, vượng khí của ngôi nhà sẽ bị cuốn hết đi. Nếu không kịp thời hóa giải để lâu ngày dễ dẫn đến tình trạng thần kinh bị tổn thương khó bề điều trị.
 
Sau đây là một số cách hóa giải khi nhà ở phạm vào thế “Cô dương sát”:
 
Cách hóa giải “Cô dương sát”:
 
- Cũng giống như cách giải trừ thế cắt cước sát cho ngôi nhà gần bờ biển, trong   phong thủy trường hợp nhà bạn ở vào thế cô dương sát, bạn hãy dựng hàng rào. Màu sắc của hàng rào cần tuân theo ngũ hành tương khắc đối với màu của nhà thờ (đền, chùa…) và tương sinh với mệnh gia chủ.
 
- Tại nơi cửa chính của ngôi nhà, bạn hãy treo một chiếc gương Bát Quái để giữ vượng khí lại và không cho âm khí bên ngoài xâm phập vào nhà. Xem xét trường hợp ngôi nhà không ở vào thế đối diện với nơi thờ phụng mà nằm lệch sang một bên, thì bạn chỉ cần dùng gương Bát Quái lồi là đủ.
 
- Hãy tìm xem và trồng một cây hoa giấy trước nhà, khoảng cách với cửa chính hơn 5m.
 
xem ngay để chọn được ngày tốt hợp với mình cũng như hợp với công việc mà bạn dự định làm nhằm thu về nhiều điều tốt đẹp cho bạn !  
 
- Tại góc dưới của phía trước mái nhà, bạn nên treo 2 chiếc chuông gió ở 2 bên.
 
- Cần treo một Tiên Thiên Bát Quái có gương dạng lồi ở giữa quay mặt hướng về phía bị Cô Dương xung sát.
 
- Treo la bàn bát quái và hồ lô gỗ ở bức tường hướng về phía nơi sinh ra cô dương sát.

- Hoá gỉai bằng cách lấy hồ lô gỗ đánh bóng và la bàn bát quái treo phía tường giáp các vật gây sát nói trên.

- Nếu chủ nhà ốm yếu, nhiều bệnh thì treo thêm hai xâu minh chú hồ lô cũng ở vị trí này.

2. Xung sát

Hiện nay, do tốc độ xây dựng ngày càng nhanh và ngày càng nhiều ngôi nhà chọc trời , theo phong thuỷ học, người ở từ tầng lầu thứ 5 trở xuống dễ bị xung sát, vì hay bị cột đèn hoặc cây cối ngăn cản. Phạm sát này người ta dễ bị nhiễm bệnh.

Hóa giải xung sát

Hoá gỉai sát này dùng tiền cổ văn xương ngũ đế đã đánh bóng treo trong nhà; hoặc cửa đối diện với cây cối, cột điện treo rèm hạt châu hay bình phong.

3. Độc âm sát

Là loại hình sát khi trước nhà cao tầng có nhà vệ sinh công cộng, hoặc nơi thu mua phế liệu, nơi gom rác. Nhà ở từ 5 tầng trở xuống thường phạm loại độc âm sát này.

Nếu các trạm thu gom rác thải hay nhà vệ sinh càng gần nhà, thì độc âm sát càng nặng, ảnh hưởng đến sức khoẻ mọi hành viên trong gia đình, hao tài tốn của.

Hóa giải độc âm sát

Nếu độc âm sát đến từ bên ngoài, ở trong nhà đặt hồ lô gỗ và tiền cổ ngũ đế có thể hoá gỉai sát khí.

Nếu độc âm sát đến từ trong nhà, thì căn buồng cạnh nhà vệ sinh treo 4 xâu minh chú hồ lô.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC