Phong Thủy với đời sống
 

Giờ đẹp sinh con 2020 để cuộc đời em bé bình an, hạnh phúc, vạn sự như ý


Giờ sinh con ảnh hưởng rất nhiều quyết định số mệnh của con người. Theo phong thủy tử vi thì em bé sinh vào giờ nào, ngày tháng năm nào sẽ quyết định số phận hạnh phúc hay không của em bé. Cùng xem giờ sinh con năm 2020 để biết thêm về thông tin chi tiết nhé. 

1. Giờ sinh con năm 2020 đẹp nhất

Theo tử vi năm 2020 thì giờ Mão và giờ Dậu là 2 giờ cực tốt cho việc sinh con trong năm Canh Tý 2020. Khi xem giờ sinh cho những em bé tuổi Tý thì đây chính là 2 giờ đại cát, sẽ mang tới nhiều cát khi cho cả cha mẹ và em bé.

Giờ đẹp sinh con năm 2010

Giờ đẹp sinh con năm 2020 - Ảnh minh họa

Chi tiết cách tính giờ sinh cụ thể như sau : 

Giờ Mão: từ 5h – 7h sáng.
Giờ Dậu: từ 17h – 19h tối.

 
Tuổi Canh Tý sinh giờ Mão (Khoảng thời gian từ 5h – 7h) sẽ dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, vận trình hết sức hanh thông, suôn sẻ. Đây là người có tính cách hào sảng, chính trực, không sợ cái xấu và sẵn sàng đấu tranh cho lẽ phải.

Tuổi Canh Tý sinh giờ Dậu (khoảng thời gian từ 17h – 19h) Số mệnh sẽ có nhiều điều tốt đẹp, gặp nhiều may mắn và cuộc sống vô cùng thuận lợi khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Người sinh vào giờ này là người giàu tình cảm, rất hiếu thảo với cha mẹ, rộng lượng với bạn bè, có nhiều bạn bè ở khắp bốn phương.

2. Xem giờ sinh con năm 2020

2.1 Giờ Tý (23h – 1h)

Theo tử vi những em bé sinh ra trong năm 2020 đúng vào giờ Tý là người có quý nhân phù trợ bên mình. Dù sinh ra không được hưởng nhiều phúc lộc từ gia đình nhưng may nhờ phước khí đủ nhiều nên vẫn thuận lợi lớn lên.

Những người này có bản chất lương thiện, tính tình vui vẻ, hoạt bát, rất dễ được lòng người. Là người thích nghiên cứu và tìm hiểu nên nếu đi theo con đường học thuật sẽ dễ phát huy được hết năng lực của bản thân, cũng sẽ có được sự nghiệp thanh công như ý muốn.

Tuy nhiên, người tuổi Tý sinh giờ Tý năm 2020 nên sớm thành gia lập thất sẽ có lợi cho đường con cái hơn là kết hôn muộn, cha mẹ và bản thân người này nên cân nhắc để không bỏ lỡ tình duyên. Xem ngay Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân

2.2 Giờ Sửu (1h – 3h)

Theo tử vi những ngưới inh giờ Sửu của năm 2020 sẽ có cuộc đời vui vẻ, an lạc, chẳng có nhiều điều phải sầu lo. tính tình vô tư, họ luôn biết cách quẳng gánh lo đi mà vui sống. 

Nếu là Nam sinh vào giờ Sửu sẽ được công thành danh toại, dễ làm được nhiều công trạng trong đời, đường tinh duyên cũng vì thế mà vượng sắc, dễ lấy được vợ là người có nhan sắc, 2 vợ chồng thương yêu nhau thật lòng.

Nếu là nữ mệnh sinh vào giờ Sửu sẽ được tài lộc cực vượng, cả đời không phải lo lắng chuyện cơm ăn áo mặc. Phúc lộc cả đời hưởng chẳng hết, làm gì cũng may mắn thuận lợi. Nếu tiền bạc dư dôi có thể năng hành thiện tích đức, tăng thêm phước lộc cho mình và con cháu.

2.3 Giờ Dần (3h – 5h)

Theo tử vi phong thủy những người sinh năm 2020 vào giờ Dần sẽ có thiên hướng về nghệ thuật, tài năng phát tiết, anh hoa chẳng ai bì kịp. Những người này từ khi ra đời đã được cha mẹ, bạn bè yêu thương, về mặt kinh tế gia đình cũng khá tốt, có phúc lộc tổ tiên để lại, không phải lo lắng về tiền bạc.

Có điều nữ mệnh thường không được vượng vận tài lộc như nam mệnh mà dễ gặp chuyện phá tài lộ tài, sự nghiệp cũng khó lòng phát triển được như nam tuổi Tý sinh giờ này. Song xét về nhân duyên thì khá tốt, có thể nhờ cậy được ở bạn đời và con cháu sau này.

Giờ đẹp sinh con năm 2020

Ảnh minh họa

2.4 Giờ Mão (5h – 7h)

Sinh vào giờ Mão năm 2020, em bé tuổi Tý có phúc lộc tổ tiên để lại, gia nghiệp vững vàng, tiền bạc từ nhỏ đã không cần phải lo lắng, thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Em bé sinh vào giờ này, mới sinh ra đã ngậm thìa vàng, em bé này còn có quý nhân giúp đỡ. Quý nhân này có cả người thân, có cả người ngoài, điều này hiếm ai có được. Chính vì thế, có thể nói là cuộc đời của người này cực kỳ suôn sẻ thuận lợi, hiếm khi gặp phải chuyện gì khó khăn quá mức.

Bản mệnh sinh vào giờ này là người có tài, có trí, học hành giỏi giang mà làm việc cũng có năng lực, dù là thời bình hay thời chiến thì cũng là bậc anh tài, không trở thành tướng giỏi thì cũng trở thành doanh nhân giàu sang hiếm ai so bằng.

Sinh con năm 2020 mà nhằm đúng giờ Mão thì em bé của bạn sẽ hưởng nhiều phúc lộc trời cho, số mệnh tốt đẹp hơn người đó.
 
2.5 Giờ Thìn (7h – 9h)

Em bé Canh Tý sinh vào giờ Thìn là người có tài, có tham vọng nhưng e là khó giành được cơ hội thể hiện mình. Điều mà mọi người thường có nhận xét chung về người này đó là “có tài nhưng không gặp thời”.

Gia đình tiềm lực không lớn, bản thân người này muốn làm gì phải tự lực cánh sinh. Gây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng chưa bao giờ là việc dễ dàng. Thậm chí bản mệnh khó khăn lắm mới giành được thành công thì lại gặp phải đủ chuyện cản trở, khó có thể duy trì và phát triển tiếp, khiến cho người ngoài nhìn vào không khỏi thương xót và tiếc nuối.

2.6 Giờ Tị (9h – 11h)

Những em bé sinh năm 2020 đúng giờ Tị cũng là mẫu người phải tự lực cánh sinh chứ chẳng thể trông cậy vào ai. Từ nhỏ bản thân người này đã rèn cho mình tính tự lập cao bởi cha mẹ chẳng giàu có gì cho cam, cũng không có tổ nghiệp tổ tiên để lại.

Em bé sinh giờ này khi lớn lên thường không có người để nhờ cậy, tất cả mọi thứ muốn có được đều phải tự mình giành lấy. khó đạt được thành công trong sự nghiệp, dù đạt được thì cũng phải “trầy da tróc vẩy”, chẳng được thuận lợi như người khác.

Em bé sinh vào giờ này là người có tính tình hiền hòa, vui vẻ, song trong mệnh xung khắc nên dễ gặp tiểu nhân, lại hay phạm thị phi, bị người khác oán ghét mà chẳng có nguyên nhân cụ thể.

Trong chuyện tình cảm hôn nhân cần phải tỉnh táo, tránh để bị lừa gạt. Cũng cần phải kiểm soát cảm xúc cho tốt, nếu không dễ xảy ra tan vỡ trong hôn nhân, tổ ấm gia đình phải trải qua nhiều giông gió.
 
2.7 Giờ Ngọ (11h – 13h)

Theo tử vi những em bé sinh vào giờ Ngọ năm 2020 thường tính tình có phần nóng nảy, thiếu kiểm soát, dễ nóng giận, vì thế mà khó lòng chung sống hòa bình với tất cả mọi người.

Ở nhà còn được bố mẹ chỉ dạy, người thân bỏ qua nhưng khi lớn lên ra ngoài xã hội thì khó tránh khỏi tranh chấp, cãi cọ với người ngoài, nhẹ thì cãi vã mà nặng thì có thể phạm họa lao tù thì mới tỉnh ngộ.

Người này khi trưởng thành có thể đạt được thành công rực rỡ, đạt được đến đỉnh cao danh vọng thế nhưng sau đó lại có thể ngã ngựa mà thất bại cùng cực, không còn gì để gượng dậy. Tham khảo Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh âm lịch
 
2.8 Giờ Mùi (13h – 15h)

Những người tuổi Tý sinh giờ Mùi năm 2020 gia nghiệp không hưng vượng, không được nhờ cậy mẹ cha mà anh em trong nhà cũng sức mỏng mệnh bạc, chỉ có thể tự dựa vào chính bản thân mình để làm nên mà thôi.

Tuy nhiên sinh vào giờ này lại là người có tính bướng bỉnh, cố chấp nên khó lòng giành được thành công, con đường đi đến thành công đầy những chông gai. Song tham vọng và quyết tâm khiến cho họ mạnh mẽ hơn, sớm muộn gì cũng sẽ đạt được mục tiêu mình mong muốn.

Có điều bản thân người này chỉ có thể xây lên chứ khó có thể giữ được bởi thiếu khả năng quản lý, nếu không được quý nhân giúp đỡ hay bản thân tìm cách để hóa giải điểm yếu này của mình thì có thể tay trắng lại hoàn trắng tay. Đọc ngay Tuổi Tý nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

Giờ đẹp sinh con năm 2020
Ảnh minh họa 

2.9 Giờ Thân (13h – 15h)

Tuổi Tý sinh giờ Thân năm 2020 mệnh mang nhiều may mắn cát lành. Tính tình ngay thẳng cương trực, có đức có tài, vượng vận quý nhân nên dễ đạt được thành công trong sự nghiệp hơn những người khác.

Tuy nhiên cuộc đời người này lại phải trải qua nhiều sóng gió, có thể trượt ngã từ trên đỉnh cao danh vọng, tiền tài thất thoát ra ngoài mà không tìm được cách giải quyết. Tuy nhiên họa phá tài này không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của họ bởi họ có đủ khả năng để làm lại mọi thứ từ con số 0.
 
2.10 Giờ Dậu (17h – 19h)

Em bé tuổi Tý sinh giờ này trong năm Canh Tý là người hiền lành lương thiện, sống ngay thẳng chính trực. Tuy gia đình không mấy sung túc, không có tổ nghiệp tổ tiên để lại nhưng lại được cha mẹ hết mực thương yêu.

Tình cảm gia đình của người này đặc biệt lớn, anh em trong nhà yêu thương đùm bọc nhau, hết lòng hiếu kính với mẹ cha. Vận mệnh cuộc đời bình an hạnh phúc, không đạt được thành công vang dội nhưng có sự yên lành hiếm ai có được.

2.11 Giờ Tuất (19h – 21h)

Sinh vào khoảng thời gian từ 19-21h, em bé tuổi Tý này cuộc đời khá vất vả cực nhọc, cha mẹ sức khỏe kém nên chẳng giúp đỡ được nhiều. Bạn đã biết Những ngày sinh đại cát của người tuổi Tý (Âm Lịch) chưa?
 
Mọi thứ trong cuộc sống bản mệnh đều phải tự lực cánh sinh, gia nghiệp chẳng có gì để kế thừa, cuộc sống khó khăn. Cần phải ra ngoài kết giao bạn hữu, từ đó tạo dựng nhiều mối quan hệ để làm ăn sau này. Chăm sóc người thân thật tốt, đó sẽ là động lực để người này phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống.

2.12 Giờ Hợi (21h – 23h)

Những em bé sinh năm Canh Tý vào đúng giờ Hợi lại là những em bé có phần yếu ớt, sức khỏe kém, dễ đau ốm mắc bệnh phon ghàn, viêm khớp hoặc là 1 số bệnh về thời tiết khác.

Nói về tình cảm thì em bé Canh Tý sinh vào giờ Hợi khá thân thiết với cha mẹ thế nhưng với anh chị em trong nhà lại không được mấy hòa thuận, dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, khó lòng giúp nhau được trong cuộc sống sau này.

Bản thân người này không có nhiều tài năng, lại chẳng có quý nhân ở bên giúp sức nên con đường sự nghiệp đầy chông gai, khó mà phát triển được như ý. Song điều an ủi là bản mệnh số mệnh vẫn tốt đẹp nên tài lộc vẫn khá sung túc, không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC