Phong Thủy với đời sống
 

Luận giải đường tình duyên cho người tuổi Mùi


Đường tình yêu của người tuổi Mùi thường nhẹ nhàng như một chiếc lông vũ nhưng thi thoảng cũng không được ổn định lắm. Đa số họ thường rất hay để ý đến cách nhìn nhận của đối phương và cũng thường cảm thấy rất vui vì một điểm tốt nào đó của họ. Đôi khi họ lại thấy buồn rầu, chán nản cũng chỉ vì thái độ lạnh lùng, lãnh đạm của đối phương với mình.

phong thuy

Luận giải đường tình duyên cho người tuổi Mùi

Xem bói tình yêu hôn nhân cho người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cũng thường hay nhút nhát, xấu hổ và khá yếu đuối. Đa số họ không chỉ có vẻ bề ngoài bắt mắt mà còn có thần thái hút hồn người khác. Họ thường không có ý chí mạnh mẽ nên thường bị người khác dẫn dắt trong tình cảm, không tự nhận biết được những đặc điểm của mình mà chỉ mãi chìm đắm trong những giấc mơ ngọt ngào, êm ái!

Nam giới tuổi Mùi thường có tướng mạo anh tuấn, sức khỏe dồi dào nên nhìn rất phong độ. Với tình yêu, họ cũng có thái độ thành thực, thẳng thắn, luôn khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Họ rất giống với một đứa trẻ chưa lớn, vừa có sự lãng mạn của một lãng tử, lại vừa có vẻ phong độ, hiểu biêt của một người đàn ông trưởng thành.

Tuy nhiên, nam giới tuổi Mùi lại là những người tuyệt đối chung thuỷ trong tình yêu, thậm chí họ còn tình nguyện làm bất cứ việc gì, kể cả nhảy vào lửa, miễn sao đẹp lòng người yêu của mình.

Nữ giới tuổi Mùi thường không được những người mình thích theo đuổi nhưng lại được những người mà mình không thích cầu hôn. Vì không dũng cảm theo đuổi đối tượng mà mình thích nên rất có thể những cô gái tuổi Mùi sẽ kết hôn với một người mà mình chỉ có tình cảm ỏ mức bình thường.

Rất nhiều cô gái tuổi Mùi tuy đã có được nhũng tháng ngày hạnh phúc trong hôn nhân nhưng vẫn luôn nhớ về người yêu cũ của mình. Cuộc sống sau hôn nhân của họ có thể sẽ rất đơn điệu nhưng đó mới chính là thực tế. Tình cảm tuy có đôi lúc không ổn định nhưng những người phụ nữ tuổi Mùi cũng thường không dám làm gì vượt quá giới hạn cho phép. 

Sức hấp dẫn của tuổi Mùi với người khác giới

Người tuổi Mùi thường không biết sự hấp dẫn của họ nằm ở đâu và cho dù có biết thì họ cũng không hiểu phải thể hiện nó như thế nào. Vì vậy, nếu người khác nhận ra được điểm hấp dẫn của mình, người tuổi Mùi cần chủ động nói chuyện với người đó. Nếu có thể thể hiện được sự quan tâm đến người khác mà không khiến cho họ cảm thấy khó chịu thì như vậy là người tuổi Mùi cũng trở nên rất đáng yêu.

Xem tu vi 2015 thấy nữ giới tuổi Mùi thường có sự hấp dẫn nữ tính rất rõ rệt, họ cũng là nhũng người dịu dàng, nhã nhặn. Bất kể khi nào, phụ nữ tuổi Mùi cũng là những người rất biết lắng nghe và ít khi phát biểu ý kiến. Những người phụ nữ như vậy thường rất có sức lôi cuốn, hấp dẫn đàn ông.

Thông thường, chúng ta sẽ không thể đoán được người phụ nữ tuổi Mùi đang suy nghĩ điểu gì thông qua những biểu hiện trên khuôn mặt của họ. Nụ cười của họ có một sức hấp dẫn đặc biệt, có khả năng thu hút người khác hơn bất cứ thứ gì.

Ưu điểm lớn nhất của nữ giới tuổi Mùi là họ không biết đóng kịch nên sự hấp dẫn, lôi cuốn của họ cũng vì thế mà được thể hiện một cách rất tự nhiên.

Một đặc trưng hấp dẫn nữa của những người phụ nữ tuổi Mùi là họ luôn biết quan tâm, săn sóc đến người khác, cho dù là đang ở đâu và đang làm gì. Họ hoặc là một người chị cả tốt bụng, luôn lo lắng cho các em, hoặc sẽ là một bà mẹ dịu hiền hết lòng chăm lo cho con cái. Nếu thấy chồng mình quá bận rộn, tất bật, họ cũng sẽ chủ động hỏi xem liệu mình có giúp được việc gì không.

boi tinh yeu

Luận giải đường tình duyên cho người tuổi Mùi

Cách tăng số đào hoa cho tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường gặp may mắn về đường tình yêu vào nửa cuối của mỗi năm. Lúc đó, người tuổi Mùi còn đang độc thân sẽ tìm được cơ hội để có được tình yêu đẹp và một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng cần chuẩn bị thêm một số vật dụng mang lại may mắn theo phong thủy như bột thủy tinh, đá quý may mắn…

Nữ giới tuổi Mùi thường có tình cảm rất sâu sắc. Họ cũng sẽ có sức hấp dẫn với những người đàn ông có tính cách phóng khoáng, rộng rãi. Nên lưu ý đến những người hoạt bát, năng động, không nên để cơ hội tình yêu tuột khỏi tay mình.

Làm cách nào để theo đuổi người tuổi Mùi ?

Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, bình lặng, dễ được người khác yêu quý nên khi ở bên cạnh họ, bạn nên cô gắng để không có những hành vi vượt quá giới hạn cho phép. Có như vậy thì tình yêu của bạn mới bền chặt.

Bạn nên chinh phục người tuổi Mùi bằng sự dịu dàng và chân thành, những hình thức bên ngoài chỉ là thứ yếu. Điều quan trọng nhất là hãy tìm cách để họ thấy được tấm lòng và tình cảm của bạn, tất cả mọi điều kiện vật chất khác đều không quan trọng.

Những cô gái đầy nữ tính, khiến người khác có cảm giác muốn được che chở, bảo vệ cho họ thì mới dễ dàng chiếm được trái tim của một chàng trai tuổi Mùi. Họ cũng không thích những cô gái có tính tình bạo dạn như con trai. Sự nhu mì, hiền thục của bạn sẽ khiến chàng mở rộng tấm lòng của mình dễ dàng hơn.

Các cô gái tuổi Mùi thường rất dịu dàng, lương thiện, nhẫn nại, vì vậy, họ thích một chàng trai có trái tim nhiệt tình, chân thành. Một tình yêu chân thành và nồng nhiệt từ bạn chắc chắn sẽ được nàng đền đáp xứng đáng. Hãy cố gắng quan tâm đến đối phương cả trong công việc lẫn cuộc sống, hành động đó của bạn sẽ thay cho tấm lòng và tình yêu thương để dần chinh phục, nắm giữ được trái tim nàng.

Tăng vận mệnh tình yêu của người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nên trang trí phòng của mình bằng những màu sắc mạnh mẽ, trẻ trung và cũng nên thay đổi thường xuyên, có thể cắm thêm vài bông hoa hướng dương rực rỡ hướng về phía mặt trời ở bên ngoài để giúp bản thân mình có thêm sức sống và tình duyên tốt đẹp hơn.

Người tuổi Mùi thường có vẻ bề ngoài bắt mắt, rất dễ thu hút sự chú ý của những người khác giới. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại luôn giữ thái độ chung thủy, thành thực.

Người tuổi Mùi nên mặc những bộ trang phục khiến người khác cảm thấy dễ gần thì mới thể hiện được sự hấp dẫn của họ và trở thành mục tiêu theo đuổi của những người khác giới. Tông màu chủ đạo có thế lựa chọn là màu cà phê hoặc màu trắng.

Từ giữa tới cuối năm, nếu tham gia nhiều hơn các hoạt động tập thể, bạn sẽ có điều kiện tìm kiếm những đối tác phù hợp. Điều đặc biệt, trong năm, bạn có thể gặp một ai đó ở vị trí địa lý cách xa nơi bạn sống, và khoảng cách sẽ là thử thách tình cảm giữa hai người. Tháng hai, tháng 8 và tháng 12 là những thời điểm đẹp nhất cho chuyện yêu đương.

Những người tuổi Mùi là người kín đáo, vì thế việc hiểu được họ xem như là một thách thức. Họ sẽ là người quyết định xem họ sẽ chia sẻ cuộc sống cá nhân với ai và khi nào, xem tu vi tron doi để biết thêm chi tiết.

Bí quyết tránh đổ vỡ trong tình yêu cho người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường rất biết cách dùng các phương pháp, kỹ xảo đế lấy lòng mọi người. Mọi kế hoạch của họ cũng đều được tính toán khéo léo để dần đưa đối phương vào kế hoạch của mình. Không thể nói rằng điều này là không tốt, vì việc được lòng của mọt ai đó cũng chẳng phải là điều dễ dàng. Vì vậy, có thể nói rằng, khả năng phải chịu sự thất tình của những con người thông minh này là tương đổi nhỏ.

Người tuổi Mùi thường dùng cử chỉ nho nhã, tính cách ôn hòa, trầm lặng để đối đáp lại sức hấp dẫn của những người khác giới. Vì vậy, chỉ số lãng mạn của họ là tương đối cao và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, họ cũng không cho phép đối phương được quyền đi “buôn lậu tình cảm” đối với mình. Nếu thất tình, họ cũng dễ rơi vào tình trạng đau khổ, là một trạng thái đau khổ mà chỉ có tình thân và tình bạn mới xoa dịu được.

Người tuổi Mùi luôn có mơ ước đẹp đẽ về tình yêu, và trên thực tế, quan điểm về tình yêu của họ cũng không giống với những quan điểm truyền thống. Họ coi trọng sự hưởng thụ về tinh thần nhưng đồng thời cũng coi trọng vật chất nên thường bị những người khác lừa gạt. Vì vậy, người tuổi Mùi cần suy xét thật cẩn thận xem có nên đáp lại tình cảm của một ai đó hay không.

Bất ổn trong các mối quan hệ có thể góp thêm sự xáo trộn cho bức tranh toàn cảnh trong 2015. Đây cũng là năm mà bạn cần phải xác định kỹ tình cảm với đối tác: liệu họ có thể cùng bạn đi qua những chặng đường khó khăn, những thăng trầm của đời sống?

Nếu câu trả lời là không, đã đến lúc bạn nên chấm dứt mối quan hệ này. Nếu bạn chưa có một nửa, không nên vội vàng vướng vào chuyện tình cảm, đặc biệt trong khoảng đầu năm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC