Phong Thủy với đời sống
 

Những cấm kỵ Phong Thủy trong dịp Trung Thu cần tránh


Tết Trung Thu vẫn gắn liền với tết đoàn viên gia đình xum họp. Để đón một cái tết trung thu mạnh khỏe, đầm ấm, vừa xum vầy hạnh phúc, vừa mang lại tài lộc. Cần chú ý những cấm kỵ phong thủy dịp Trung thu sau.

phong-thuy-can-luu-y-dip-trung-thu

1. Nếu dạo gần đây sức khỏe bạn không tốt, thường xuyên ốm yếu, khó chịu trong người, nên hạn chế tham gia hoạt động đón trăng, rước trăng mùa Trung Thu ở những nơi xa. Tốt nhất nên ở nhà quây quần bên gia đình, cùng chia sẻ tâm tình và thưởng lãm ánh trăng.

2. Với phụ nữ vừa mới sinh con hoặc sảy thai, không nên ra ngoài trời vào ban đêm để ngắm trăng. Kể cả ngồi ra ban công ngắm ánh trăng cũng không nên. Bởi trăng mang âm khí, không tốt cho cơ thể yếu ớt.
3. Nếu vừa mới chuyển nhà, bạn cảm thấy sức khỏe có phần đi xuống hoặc bị vận xui đeo đuổi, tốt nhất đừng ra ngoài tham gia các hoạt động chơi trăng, ngắm trăng, tránh tích tụ thêm âm khí vào người, đã xui lại càng thêm rủi.
4. Bất luận vì lý do nào, các cặp đôi vừa chia tay nhau không nên đi thưởng nguyệt, chơi trăng ở nơi xa, nhất là nam giới. Tình cảm rạn nứt đã là dấu hiệu của sự xui xẻo, ra ngoài vào đêm trăng sáng nhất, âm khí vượng, càng dễ gặp điều không may.

5. Những ai kinh doanh thua lỗ, phá sản, đường quan lộc không thuận lợi, luôn gặp phải điều xui xẻo cũng không nên tham gia các hoạt động thưởng lãm ánh trăng trong mùa Trung Thu. Tốt nhất, bạn nên rủ bạn bè tới nhà, cùng ăn bánh, uống trà và chia sẻ tâm tình, ra ngoài dễ gặp điều xui rủi.

6. Dịp Trung Thu thích hợp mặc trang phục màu đỏ, nhất là nội y màu đỏ đậm để hút thêm may mắn, tránh những điều bất lợi.

7. Nam nữ độc thân nên đeo dây cát tường màu đỏ. Có thể đeo ở cổ tay hoặc cổ chân, nguyên tắc nam trái nữ phải, nhằm mục đích hút vận đào hoa.
8. Nữ giới không nên để tóc mái che kín phần trán, thậm chí là phủ xuống khuôn mặt, khiến mặt bạn trông tối tăm. Tốt nhất nên vén tóc mái sang hai bên hoặc dùng cặp, búi lên cho gọn. Trong phong thủy, vầng trán được coi là nơi hút tài lộc, nếu bị che khuất chẳng khác nào chặn không cho tài lộc tới.
9. Trong tháng 8 âm lịch, trước khi ra khỏi nhà hoặc khi về nhà, có thể thắp nén hương để cầu bình an trong mùa Trung Thu.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC