Phong Thủy với đời sống
 

Những món quà mang lại điềm xấu không nên tặng mùa giáng sinh


Mùa giáng sinh đến, quà tặng luôn là thứ không thể thiếu, nó là một nét đẹp văn hóa. Tuy nhiên không phải món quà nào cũng có thể tặng, rất nhiều món quà mang lại điềm xấu cho cả người tặng và người được tặng. Hãy cùng lịch vạn sự tìm hiểu để biết còn tránh nhé.

Xem thêm: Tặng gì cho 12 con giáp vào lễ giáng sinh 

                   Những món quà Giáng sinh bị kiêng kị ở các nước trên thế giới 

                   5 cung hoàng đạo không tin ông già noel có thật 

                   Những lời chúc giáng sinh ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai  

Những món quà mang lại điềm xấu không nên tặng mùa giáng sinh

Không nên tặng ví tiền. Ví tiền chính là "két bạc" của mình vì thế không nên tặng cho người khác sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận của bạn. 

Không nên tặng đao kiếm: Có người thích tặng bạn một thanh "Đào hoa kiếm" để giúp họ cắt đào hoa xấu nhưng vô tình lại làm đào hoa kiếp của mình mạnh hơn.

Không nên tặng thần tài cho người khác vì tài vận của mình cũng sẽ ảnh hưởng. Đương nhiên người được tặng thần Tài cũng cần chú ý bởi muốn thờ Thần Phật bản thân mình phải đích thân đi thỉnh mời không nên tự ý nhận của người khác tặng. 

Không nên tặng bể cá bởi cũng chính là "thần tài" của mình. Nhưng muốn bể cá vượng tài, kích cỡ, màu sắc, hình dáng của bể cá cần phải phù hợp với mình. Vì thế không nên tùy ý mang tặng và cũng không nên tùy ý nhận của người khác tặng. 

Không nên tặng ô cho người khác bởi sẽ mang ý nghĩa phân tán, chia li. 

Không nên dùng lê làm món quà tặng bởi nó cũng tương trưng cho sự chia ly.

Không tặng nến: Vào ngày lễ Chúa giáng sinh cũng không dùng nến làm món quà tặng bởi đây thường là đồ vật dành cho người đã khuất.

Không tặng búp bê bằng vải: Không nên tặng nhau búp bê bằng vải vì đấy là món quà tượng trựng cho tiểu nhân, đặt trong nhà dễ chiêu tai ách, tiểu nhân khiến gia vận bất an. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC