Phong Thủy với đời sống
 

Phạm lỗi Phong Thủy Này DÂN VĂN PHÒNG đừng trách sao sự nghiệp TRẮC TRỞ


Phong thủy văn phòng chính là biện pháp để giúp cho dân công sở thăng tiến hơn trong sự nghiệp, mọi việc thuận lợi, ngày càng tăng tiến. Nhưng nếu vô tình phạm phải những lỗi phong thủy dưới đây thì đừng trách tại sao sự nghiệp lại ngày càng Trắc Trở.  Mệnh chủ đừng chủ quan đấy nhé. 

1. Phong thủy văn phòng xác định phương vị không chuẩn

Phong thủy phòng làm việc

Phong thủy phòng làm việc

Trong phong thủy thì điều đặc biệt cần coi trọng chính là phương vị và khí trường, và trong phong thủy văn phòng thì bàn làm việc, phòng làm việc trực tiếp chịu ảnh hưởng bới môi trường xuanh quanh. Bởi vậy khi chọn vị trí bàn làm việc cần phải thận trọng chú ý đến vị trí và điều quan trọng là vị trí làm việc cần phải phù hợp với mệnh chủ. Ngoài ra, các lỗi phong thủy như chạm góc, quay lưng với cửa, góc phòng đối diện bàn làm việc đều sẽ ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp gặp trở ngại.

2. Phong thủy bàn làm việc kỵ sự bừa bộn

Theo quan niệm của nhiều người họ luôn cho rằng phong thủy chỉ liên quan đến cách bày biện trong phòng, không có liên quan gì đến thói quen của bản thân, tuy nhiên đó lại là một cách hiểu hoàn tài sai lầm. Mọi thứ xung quanh bao gồm người và không gian luôn có mối quan hệ tương tác với nhau, nếu như bàn làm việc mà bừa bộn sẽ khiến vận thế rối loạn, vì vậy sự nghiệp của mệnh chủ cũng sẽ trở nên trắc trở theo.

Phong thủy bàn làm việc

Phong thủy bàn làm việc

3. Tránh trang trí không gian làm việc quá rực rỡ

Đối với dân văn phòng có rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ thích trang trí, bày biện thật nhiều đồ rực rỡ trong không gian làm việc của mình như trên bàn đặt rất nhiều thứ như chậu cây, tượng, đồ thủ công …Tuy nhiên, điều này ẩn chứa nhiều khí trường không tốt trong phong thủy. Khi vận thế mệnh chủ tốt sẽ không đem đến ảnh hưởng, song khi họ gặp điều không may thì những đồ vật có gai nhọn như cây xương rồng, cây dây leo, đồ thủ công có khiếm khuyết làm họ càng gặp nhiều rắc rối hơn trong sự nghiệp. Vậy nên, dân văn phòng không nên bày biện quá nhiều đồ trang trí rực rỡ.

Trên đây là những điều mà phong thủy văn phòng cảnh báo tới những người làm việc nơi công sở, hay bất cứ ai đối với không gian làm việc cá nhân của mình. Đó là những điều mà dân văn phòng nên tránh để công việc không trở nên trắc trở. Những người làm văn phòng có thể tìm hiểu thêm về những vật phẩm phong thủy kích hoạt tài lộc để tăng tiến hơn trong sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thuận lợi hạnh phúc hơn.  

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC