Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy bàn thờ thần tài cho người tuổi Dần


Bàn thờ thần tài với đa phần người Việt, đó chính là một góc thu nhỏ của thế giới tâm linh. Nó như một nhịp cầu kết nối Âm - Dương về một khía cạnh nào đó, thể hiện cho lòng thành kính giữa con cháu với ông bà, tổ tiên. Bàn thờ đặt đúng cách sẽ giúp gia đình gia chủ tuổi Sửu phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, giàu có, có danh, tài, gia đình hòa thuận, con cháu thông minh, khỏe mạnh.  (xem van han 2015 cho người tuổi Dần)

Phong thủy bàn thờ thần tài cho người tuổi Dần

Phong thủy bàn thờ thần tài cho người tuổi Dần

Trong phong thủy để xác định hướng cho bàn thờ thì phải căn cứ vào năm sinh của chủ nhà. Chủ nhà có thể là ông nội, cha, con trưởng. Phải xác định được cung mệnh của chủ nhà rồi mới xác định hướng nào là hướng tốt, xấu.
 
Bàn thờ hay bàn thờ thần tài cũng phải tuân theo nguyên tắc  phong thuy  nhất định giống như các không gian quan trọng khác trong nhà đó là “nhất vị nhị hướng”. Với một không gian mang tính chất tâm linh như bàn thờ thì càng cần thiết phải hội đủ hai yếu tố đó là “tọa cát” và “hướng cát” đặt tại vị trí và hướng bàn thờ thần tài đẹp trang trọng sao cho đón được năng lượng tốt lành.
Gia chủ tuổi Dần cũng nên đặt bàn thờ thần tài ở vị trí thông thoáng, sát mặt đất, tại góc nhà, nhưng phải khô ráo, giữ vệ sinh sạch sẽ. Tốt nhất là tại góc chéo bên phải hoặc bên trái đối diện với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón tài lộc.mọi người ra vào có thể quan sát được. Đồng thời, bàn thờ thần tài phải có chỗ tọa vững chắc vì vậy lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định.
Lựa chọn kích thước bàn thờ thần tài, bàn thờ hiện nay thường có hai loại: Bàn thờ treo tường và tủ thờ. Các kích thước bạn cần quan tâm là: Chiều sâu, chiều rộng, và chiều cao của bàn thờ. Các số đo này không quy định một loại kích thước cụ thể mà tùy theo nhà rộng hay hẹp để lựa bàn thờ với kích thước to nhỏ khác nhau.

HƯỚNG ĐẶT BÀN THỜ THẦN TÀI HỢP PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI DẦN

Phong thủy bàn thờ thần tài cho người tuổi Giáp Dần
- Năm sinh dương lịch: 1974
- Năm sinh âm lịch: Giáp Dần
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Đại khê thủy (Nước dưới khe lớn)
- Gia chủ tuổi Giáp dần nên đặt vị trí và hướng bàn thờ thần tài vào các hướng tốt là: Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị).
- Gia chủ tuổi Giáp dần nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ thần tài tại các hướng xấu là: Nam (Hoạ Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ).

Phong thủy bàn thờ thần tài cho người tuổi Bính Dần
- Năm sinh dương lịch: 1986
- Năm sinh âm lịch: Bính Dần
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Lộ trung hỏa (Lửa trong lò)
- Gia chủ tuổi Bính dần nên đặt vị trí và hướng bàn thờ thần tài vào các hướng tốt là: Đông Bắc(Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị).
- Gia chủ tuổi Bính dần nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ thần tài tại các hướng xấu là: Đông (Hoạ Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ).

Phong thủy bàn thờ thần tài cho người tuổi Mậu Dần
- Năm sinh dương lịch: 1998
- Năm sinh âm lịch: Mậu Dần
- Quẻ mệnh: Khôn Thổ
- Ngũ hành: Thành Đầu Thổ (Đất trên thành)
- Gia chủ tuổi Mậu dần nên đặt vị trí và hướng bàn thờ thần tài vào các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).
- Gia chủ tuổi Mậu dần nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ thần tài tại các hướng xấu là: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát).
 Xem ngay tốt xấu để tiến hành mọi việc kết hôn, động thổ, khai trương ,... được hanh thông suôn sẻ.

Phong thủy bàn thờ thần tài cho người tuổi Canh Dần
- Năm sinh dương lịch: 1950
- Năm sinh âm lịch: Canh Dần
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Tùng bách mộc (Cây tùng bách)
- Gia chủ tuổi Canh dần nên đặt vị trí và hướng bàn thờ thần tài vào các hướng tốt là: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên y); Tây Bắc (Diên niên); Tây Nam (Phục Vị).
- Gia chủ tuổi Canh dần nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ thần tài tại các hướng xấu là: Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ quỷ); Nam (Lục Sát); Bắc (Tuyệt mệnh).

Phong thủy bàn thờ thần tài cho người tuổi Nhâm Dần
- Năm sinh dương lịch: 1962
- Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần
- Quẻ mệnh: Khôn Thổ
- Ngũ hành: Kim bạch kim (Vàng pha bạch kim)
- Gia chủ tuổi Nhâm dần nên đặt vị trí và hướng  bàn thờ thần tài vào các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).
 - Gia chủ tuổi Nhâm dần nên tránh đặt vị trí và hướng  bàn thờ thần tài tại các hướng xấu là: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát).
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC