Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy phòng ngủ 2018 hóa giải thái tuế


Theo quan niệm của phong thủy, năm tuổi hay năm bản mệnh phạm Thái Tuế, không hỉ tất gặp họa, ẩn chứ nhiều hung khí nên nhiều người nhận định năm này là năm vận, không may mắn. Vậy làm thế nào để hóa giải, khiến vận trình tốt hơn, hãy cùng xem phong thủy phòng ngủ với năm bản mệnh như thế nào?

Xem thêm: Trang trí giáng sinh nhà ở sao cho hợp phong thủy 

                   Cách đeo vòng sao cho hợp phong thủy 

                   Cách hóa giải rủi ro mang năng lượng tích cực trở lại 

                   Phong thủy cho người mệnh hỏa làm việc gì cũng thuận lợi 

                   Phong thủy cho người mệnh Thổ làm việc gì cũng thuận lợi 

Phong thủy phòng ngủ 2018 hóa giải thái tuế

1. Tuổi phạm Thái Tuế

Thái tuế còn gọi là Thái tuế tinh quân, Thái tuế chính là Mộc tinh (sao Mộc ) trên trời, bởi Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế; Thái tuế còn được gọi là Thái tuế tinh quân, hoặc Tuế quân, nó vừa là sao, lại vừa là thần linh trong tế lễ dân gian.

  • Trị Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế trùng với tuổi cầm tinh, đại diện cho vận trình năm đó có biến động, dễ buồn bực, dễ có bệnh tật.
  • Xung Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế xung tuổi cầm tinh, đại diện cho vận trình năm đó sẽ có sự xáo trộn, có thay đổi lớn, nhiều chuyện lặt vặt. Hình Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hình tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó thị phi khá nhiều, dễ có tai ương vô vọng như phá sản.
  • Hại Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hại tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó dễ có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng chưa đến nỗi phải kị.
  • Phá Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó về công việc bị kẻ tiểu nhân ngáng trở gây mất tiền tài, phá sản.

Khi tuổi con giáp của bạn có nảy sinh tương trùng, tương trực, tương hại, tương hình hoặc tương phá với con giáp của năm thì được gọi là phạm Thái Tuế.

2. Cách hóa giải Thái Tuế năm 2018

Bố trí giường ngủ cách xa cửa sổ

Trong năm tuổi, năm 2018 là năm của tuổi Tuất, chủ nhân sẽ chịu nhiều ảnh hưởng của tà khí bên ngoài. Nếu bày giường ngủ gần cửa sổ sẽ dễ dàng hấp thu những nguồn năng lượng xấu khiến sức khỏe sút kém, thân thể mệt mỏi. Nếu hiện tại giường ngủ của bạn gần cửa thì ngay lập tức thay đổi vị trí, tránh rước họa vào người.

Treo dây kết cát tường

Tiến hành cải thiện phong thủy phòng ngủ trong năm 2018, hãy treo dây kết cát tưởng ở đầu giường ngủ để có thể trừ tà. Hơn nữa màu điỏ có ý nghĩa đặc biệt tốt lành, tượng trưng cho may mắn và bình an, giúp người gặp năm Thái Thuế có giấc ngủ an ổn hơn, ngăn chặn tà khí xâm lấn, có thể đảm bảo đồng thời vượng đường về nhân duyên.

Duy trì phòng ngủ sạch sẽ, sáng sủa

Thái Tuế kị nhất là tối ám bẩn thỉu, ở vị trí Thái Tuế bay tới mà chất đầy tạp vật, đồ đạc lung tung lộn xộn sẽ ảnh hưởng tới vận trình tình cảm của chủ nhân, sự nghiệp cùng tài vận, sức khởi cũng không hanh thông tốt lành. Năm tới, phòng ngủ nhất thiết phải dọn dẹp gọn gàng, đặc biệt là ở phương Đông Bắc và Tây Nam. 

Ngoài ra, ở những khu vực này không nên bố trí máy điều hòa không khí, ghế sofa, giường ngủ, vật nặng kẻo tạo thành áp chế, ảnh hưởng tới vận trình. Phòng ngủ đón ánh sáng mặt trời là tốt nhất, nếu không thì dùng đèn có màu dịu nhẹ để làm sáng không gian.

Trồng thực vật xanh

Thực vật xanh dại diện cho sinh lực rồi rào hơn, tăng tiến thêm phúc lộc và bảo hộ bình an cho gia chủ, vừa có thể hóa giải phong thủy phòng ngủ. Bố trí phog thủy trong phong ngủ trong năm tuổi ưu tiên các loại cây có mùi nhẹ nhàng, tốt cho giấc ngủ và kích thước vừa phải, không để cây quá lớn trong phòng.

Trang trí vật phẩm phong thủy cát tường

Thái Tuế mang đến họa hiểm, cần có cách để bù đắp và bổ sung bằng các vật phẩm phong thủy chiêu tiền tài, trấn trạch an gia. Ngoài ra ở trong phòng khách thì phòng ngủ là nơi có vị trí quan trọng, nên chọn những vật phẩm phong thủy mang đến điều tốt lành như Kỳ Lân, Long Quy, Bản mệnh Phật, Tranh phong thủy,...sẽ bảo vệ chủ nhân khỏi tác động xấu từ bân ngoài cũng như Thái Tuế.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC