Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy phòng ngủ theo bản mệnh 12 con giáp


Phong thuy từ lâu có ảnh hưởng rất lớn tới đời sống của con người, đặc biệt trong việc chọn mua hay xây dựng nhà cửa . Hơn nữa, con người luôn giành một phần ba cuộc đời mình cho việc ngủ, nên phòng ngủ chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống. 

boi tinh yeu

Phong thủy phòng ngủ theo bản mệnh 12 con giáp

Bạn tuổi gì? Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Tuổi của bạn hợp với phòng ngủ như thế nào? Mỗi con giáp đều ẩn chứa một điều bí ẩn khác nhau. Cùng xem Phong thủy phòng ngủ theo bản mệnh 12 con giáp dưới đây và đối chiếu xem phòng ngủ của mình đã hợp phong thủy chưa bạn nhé !

1- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Tý: 1948 - 1960 – 1972 – 1984 – 1996 - 2008

Hướng Bắc trong phong thủy có ảnh hưởng rất lớn. Nếu như hướng Bắc bị ô nhiễm (có nhà vệ sinh, bể nước ẩm ướt hàng ngày) sẽ ảnh hưởng xấu đến họ. Nếu "phạm" vào điều này, gia chủ có thể khắc phục bằng việc đặt một vài chậu cây xanh ở hướng này để làm sạch và tạo không khí trong lành.
 
Ngoài ra hướng Đông Nam và Tây Nam cũng có ảnh hưởng lớn với gia chủ. Vì vậy, khi tư vấn phong thủy nhà ở cho thân chủ tuổi Tý cần chú ý nhấn mạnh việc giữ vệ sinh 3 hướng: Bắc, Đông Nam, Tây Nam, như thế mới có thể khiến cho thế vận tăng lên.
 
 - Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Bính Tý 1996
 
Gia chủ tuổi Bính tý mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Giáp Tý 1984
 
 Gia chủ mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam; Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mậu Tý 1948, 2008
 
Gia chủ tuổi mậu tý mang mệnh hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa.Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất tốt cho người hành hỏa.
 
Gia chủ tuổi mậu tý không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, Thủy khắc hỏa không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Canh Tý 1960
 
Gia chủ tuổi canh tý mang mệnh Thổ, hỏa sinh thổ, nên hướng giường nên quay về hướng nam la hướng của mệnh hỏa, đông bắc hoặc hướng tây nam là thổ kết hợp với thổ. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu hồng hoặc màu đỏ là màu đại diện cho hành hỏa, rất tốt cho người hành thổ. hoặc màu vàng, vàng đất tượng trưng cho mầu tương sinh là thổ
 
Gia chủ tuổi canh tý không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu xanh, xanh đậm là mầu tượng trưng cho hành mộc, mộc khắc thổ không tốt cho gia chủ.
 
-  Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Tý  1972
 
Theo tu vi tướng số, gia chủ tuổi nhâm tý mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng bắc, hướng thuộc mộc là hướng đông và đông nam mộc kết hợp với mộc. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành mộc.
 
Gia chủ tuổi nhâm tý không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành kim, kim khắc mộc không tốt cho gia chủ.

2- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Sửu: 1949 – 1961 – 1973 – 1985 - 1997

phong thuy phong ngu tuoi Suu

Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Sửu
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi 1949 Kỷ Sửu
 
Gia chủ mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc, là hướng Đông; Đông Nam. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh lá, đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa. 
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi 1961 Tân Sửu
 
Gia chủ mang mệnh Thổ, Hỏa sinh Thổ, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa, là hướng Nam. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Cam, Đỏ, đây là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hành Thổ. 
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Quý Sửu 1973
 
Gia chủ mang mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng Bắc. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên.Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh dương, Đen, đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành Mộc.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Ất Sửu 1985
 
Gia chủ tuổi ất sửu mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam;Tây Bắc Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim. Gia chủ tuổi ất sửu không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đỏ, vì màu đỏ thuộc hành hỏa, hỏa khắc kim không tốt cho gia chủ.

3- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Dần:  1950 – 1962 – 1974 – 1986

- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Bính Dần 1986
 
Gia chủ tuổi bính dần mang mệnh hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất tốt cho người hành hỏa.
 
Gia chủ tuổi bính dần không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, Thủy khắc hỏa không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Canh Dần 1950
 
Gia chủ tuổi canh dần mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng bắc, hướng thuộc mộc là hướng đông và đông nam mộc kết hợp với mộc.
 
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành mộc. Gia chủ tuổi canh dần không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành kim, kim khắc mộc không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Giáp Dần 1974

Gia chủ tuổi giáp dần mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy.Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy.

Gia chủ tuổi giáp dần không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Dần 1962
 
Gia chủ tuổi nhâm dần mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam;Tây Bắc Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim.

Gia chủ tuổi nhâm dần không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đỏ, vì màu đỏ thuộc hành hỏa, hỏa khắc kim không tốt cho gia chủ.

4- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Mão:  1951 – 1963 – 1975 – 1987...

Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Mão

 
Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Mão
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Tân Mão 1951
 
Gia chủ mang mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng Bắc. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh dương, Đen, đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành Mộc. 
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Quý Mão 1963
 
Gia chủ mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim. 
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Ất Mão 1975
 
Gia chủ tuổi Ất Mão mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy. Gia chủ tuổi Ất Mão không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Đinh Mão 1987
 
Gia chủ mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc, là hướng Đông; Đông Nam. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh lá, đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa.

5- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Thìn:  1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000- 2012

- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Thìn 1952
 
Gia chủ mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Kim, là hướng Tây Bắc; Tây; Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Trắng, Xám, đây là màu đại diện cho hành Kim, rất tốt cho người hành Thủy. 
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Giáp Thìn 1964
 
Gia chủ mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc, là hướng Đông; Đông Nam; Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh lá, đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa. 
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Bính Thìn1976
 
Gia chủ mang mệnh Thổ, Hỏa sinh Thổ, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa, là hướng Nam;Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Cam, Đỏ, đây là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hành Thổ. 
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mậu Thìn 1988
 
Gia chủ mang mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng Bắc;Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên.Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh dương, Đen, đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành Mộc. 

6- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Tỵ: 1953 – 1965 – 1977 – 1989..

- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Quý Tỵ 1953
 
Gia chủ mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Kim, là hướng Tây Bắc; Tây;Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên.Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Trắng, Xám, đây là màu đại diện cho hành Kim, rất tốt cho người hành Thủy.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Ất Tỵ 1965
 
Gia chủ mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc, là hướng Đông; Đông Nam; Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh lá, đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Đinh Tỵ 1977
 
Chủ nhà thuộc hành Thổ, Hỏa sinh Thổ, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa, tức là các hướng: Đông Bắc, Nam, Tây Nam. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Đỏ cam, đây là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hành Thổ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989
 
Gia chủ mang mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng Bắc; Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh dương, Đen, đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành Mộc.

7- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Ngọ:  1954 – 1966 – 1978 – 1990...

Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Ngọ
 
Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Ngọ
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Giáp Ngọ 1954
 
Gia chủ mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam; Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên.Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim. 
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Bính Ngọ 1966
 
Gia chủ mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Kim, là hướng Tây Bắc; Tây. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Trắng, Xám, đây là màu đại diện cho hành Kim, rất tốt cho người hành Thủy.
 
Xem huong lam nha hợp mệnh 12 con giáp
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mậu Ngọ 1978
 
Gia chủ mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc, là hướng Đông; Đông Nam. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên.Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh lá, đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Canh Ngọ 1990
 
Gia chủ mang mệnh Thổ, Hỏa sinh Thổ, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa, là hướng Nam;Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên.Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Cam, Đỏ, đây là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hành Thổ.

8- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Mùi:  1955 – 1967 – 1979 – 1991...

- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Ất Mùi 1955
 
Gia chủ mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam; Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Đinh Mùi 1967
 
Gia chủ mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Kim, là hướng Tây Bắc; Tây. Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Trắng, Xám, đây là màu đại diện cho hành Kim, rất tốt cho người hành Thủy.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi 1979
 
Gia chủ mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc, là hướng Đông; Đông Nam; Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh lá, đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Tân Mùi 1991
 
Gia chủ mang mệnh Thổ, Hỏa sinh Thổ, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa, là hướng Nam; Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Cam, Đỏ, đây là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hành Thổ.

9- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Thân:  1956 – 1968 – 1980 – 1992 - 2004

Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Thân
 
Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Thân
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Bính Thân 1956
 
Gia chủ tuổi bính thân mang mệnh hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa.Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất tốt cho người hành hỏa.
Gia chủ tuổi bính thân không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, Thủy khắc hỏa không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Canh Thân 1980
 
Gia chủ tuổi canh thân mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng bắc, hướng thuộc mộc là hướng đông và đông nam mộc kết hợp với mộc.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành mộc.
Gia chủ tuổi canh thân không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành kim, kim khắc mộc không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mậu Thân 1968

Gia chủ tuổi mậu thân mang mệnh Thổ, hỏa sinh thổ, nên hướng giường nên quay về hướng nam la hướng của mệnh hỏa, đông bắc hoặc hướng tây nam là thổ kết hợp với thổ.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu hồng hoặc màu đỏ là màu đại diện cho hành hỏa, rất tốt cho người hành thổ. hoặc màu vàng, vàng đất tượng trưng cho mầu tương sinh là thổ
Gia chủ tuổi mậu thân không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu xanh, xanh đậm là mầu tượng trưng cho hành mộc, mộc khắc thổ không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Giáp Thân 2004

Gia chủ tuổi giáp thân mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy.
Gia chủ tuổi giáp thân không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.

10- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Dậu: 1945 – 1957 – 1969 – 1981...

- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Ất Dậu 1945
 
Gia chủ tuổi ất dậu mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy. Gia chủ tuổi ất dậu không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
 
Gia chủ tuổi kỷ dậu mang mệnh Thổ, hỏa sinh thổ, nên hướng giường nên quay về hướng nam la hướng của mệnh hỏa, đông bắc hoặc hướng tây nam là thổ kết hợp với thổ.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu hồng hoặc màu đỏ là màu đại diện cho hành hỏa, rất tốt cho người hành thổ. hoặc màu vàng, vàng đất tượng trưng cho mầu tương sinh là thổ
Gia chủ tuổi kỷ dậu không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu xanh, xanh đậm là mầu tượng trưng cho hành mộc, mộc khắc thổ không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Tân Dậu 1981
 
Gia chủ tuổi tân dậu mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng bắc, hướng thuộc mộc là hướng đông và đông nam mộc kết hợp với mộc.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành mộc. Gia chủ tuổi tân dậu không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành kim, kim khắc mộc không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Đinh Dậu 1957
 
 Gia chủ tuổi đinh dậu mang mệnh hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất tốt cho người hành hỏa.Gia chủ tuổi đinh dậu không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, Thủy khắc hỏa không tốt cho gia chủ.

11- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Tuất: 1946 – 1958 – 1970 – 1982 – 1994 – 2006

 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Bính Tuất 1946

Gia chủ tuổi bính tuất mang mệnh Thổ, hỏa sinh thổ, nên hướng giường nên quay về hướng nam la hướng của mệnh hỏa, đông bắc hoặc hướng tây nam là thổ kết hợp với thổ.Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu hồng hoặc màu đỏ là màu đại diện cho hành hỏa, rất tốt cho người hành thổ. hoặc màu vàng, vàng đất tượng trưng cho mầu tương sinh là thổ.

 Theo phong thuy doi song, Gia chủ tuổi bính tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu xanh, xanh đậm là mầu tượng trưng cho hành mộc, mộc khắc thổ không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Canh Tuất 1970
 
Gia chủ tuổi canh tuất mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam;Tây Bắc Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim.
Gia chủ tuổi canh tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đỏ, vì màu đỏ thuộc hành hỏa, hỏa khắc kim không tốt cho gia chủ.
 
 - Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Gia chủ tuổi giáp tuất mang mệnh hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa.Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất tốt cho người hành hỏa.
Gia chủ tuổi giáp tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, Thủy khắc hỏa không tốt cho gia chủ.
 
 - Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mậu Tuất 1958

Gia chủ tuổi mậu tuất mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng bắc, hướng thuộc mộc là hướng đông và đông nam mộc kết hợp với mộc.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành mộc. Gia chủ tuổi mậu tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành kim, kim khắc mộc không tốt cho gia chủ.
 
 - Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Gia chủ tuổi nhâm tuất mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy.Gia chủ tuổi nhâm tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.

12- Phong thủy phòng ngủ cho người Tuổi Hợi: 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007

 - Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Hợi 1959
 
Gia chủ tuổi kỷ hợi mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng bắc, hướng thuộc mộc là hướng đông và đông nam mộc kết hợp với mộc.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành mộc. Gia chủ tuổi kỷ hợi không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành kim, kim khắc mộc không tốt cho gia chủ.
 
 - Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Quý Hợi 1983
 
Gia chủ tuổi quý hợi mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy. Gia chủ tuổi quý hợi không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người Tân Hợi 1971

Gia chủ tuổi tân hợi mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam;Tây Bắc Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim.
Gia chủ tuổi tân hợi không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đỏ, vì màu đỏ thuộc hành hỏa, hỏa khắc kim không tốt cho gia chủ.
 
- Phong thủy phòng ngủ cho người Ất Hợi 1995
 
Gia chủ tuổi ất hợi mang mệnh hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất tốt cho người hành hỏa. Gia chủ tuổi ất hợi không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, Thủy khắc hỏa không tốt cho gia chủ.
 
Lưu ý chung: 
 
- Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị).
 
- Tủ quần áo nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được cái xấu, là các góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.... Ngoài những điều trên gia chủ còn cần lưu ý những điều dưới đây khi bố trí phòng ngủ.
 
- Giường ngủ cần tránh kê dưới dầm, xà ngang, đầu giường tránh thẳng với hướng cửa mở vào, thẳng với hướng gương soi...
 
Xem thêm: Phong thủy phòng ngủ để có giấc ngủ ngon và hạnh phúc 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC