Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi THÌN công danh rộng mở, sự nghiệp thành công


Người tuổi Thin trong năm 2018 tới nên chú ý những điều gì ở nơi làm việc? Phong thủy văn phòng 2018 nên sắp xếp ra sao để thúc tài vượng danh cho con giáp này. Hãy cùng Lịch vạn sự  tìm hiểu nhé.

XEM THÊM

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Mão công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Dần công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Sửu công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Tý công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi THÌN công danh rộng mở, sự nghiệp thành công

Phương vị hung cát trong phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Thìn

Hung vị: tọa Nam hướng Bắc.
Cát vị: tọa Bắc hướng Nam, tọa Đông hướng Tây, tọa Tây hướng Đông.
 
Tùy theo phương vị hung cát trên đây mà tuổi Thìn có thể lựa chọn chỗ ngồi thích hợp với mình. Ngoài ra, có thể xác định theo mệnh ngũ hành và năm sinh từng tuổi như sau.

Xác định vị trí chỗ ngồi làm việc theo mệnh ngũ hành

Người tuổi Thìn mệnh khuyết Mộc (sinh trong khoảng thời gian ngày 8/8 – 7/11 âm lịch), nữ mệnh nên ngồi ở vị trí tọa Đông Nam, hướng Tây Bắc. Nam mệnh nên chọn vị trí phù hợp với điều kiện tọa Đông hướng Tây.
 
Người tuổi Thìn mệnh khuyết Hỏa (sinh trong khoảng thời gian ngày 8/11 – 18/2 âm lịch) nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Nam hướng Bắc, đồng thời đặt tượng Long Quy hoặc trưng lọ hoa hồng đỏ trên bàn làm việc để tăng thêm yếu tố Hỏa cho mình.

Xác định vị trí chỗ ngồi làm việc theo năm sinh từng tuổi

  • Người tuổi Thìn sinh năm 1940 nên ngồi ở vị trí tọa Đông hướng Tây.
  • Người tuổi Thìn sinh năm 1952 nên ngồi ở vị trí tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.
  • Người tuổi Thìn sinh năm 1964 nên ngồi ở vị trí tọa Đông hướng Tây.
  • Người tuổi Thìn sinh năm 1976 nên ngồi ở vị trí tọa Bắc hướng Nam.
  • Người tuổi Thìn sinh năm 1988 nên ngồi ở vị trí tọa Bắc hướng Nam.

Phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Thìn: GẦN NƯỚC - XA LỬA
 
Thìn là rồng, xuất thân từ biển lớn, trải qua nhiều sóng gió thăng trầm mới trở thành linh vật, đứa con cưng của đất trời. Bản chất rồng ưa nước, từ xa xưa trong bao truyền thuyết đều nói đều Long Vương là người cai quản hết chốn biển cả bao la. Rồng rời xa nước thì khó tránh khỏi công lực bị giảm sút phần nào.

Vì thế, người tuổi Thìn nên nhớ điều này khi sắp xếp văn phòng của mình trong năm 2018, đó là đừng để chỗ ngồi của mình cách nguồn nước quá xa. Bạn có thể ngồi gần cây nước uống hoặc đặt trên bàn mình bình nước để tượng trưng cho yếu tố Thủy bạn cần. Văn phòng đặt ở vị trí gần nước cũng sẽ giúp cho con giáp này có được một trợ thủ tốt cho mình trong công việc. Rồng có nước, tự nhiên sẽ trở thành bá vương một cõi, người tuổi Thìn ngồi nơi gần nước thì đường công danh cũng dễ bề thăng tiến vùn vụt.

Như đã nói ở trên, rồng ưa nước, nước là Thủy. Trong ngũ hành, Thủy và Hỏa tương xung, vì thế mà người tuổi Thìn năm Mậu Tuất nhớ chú ý xa lửa khi sắp xếp văn phòng của mình sao cho hợp phong thủy. 

Phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Thìn: RỘNG THOÁNG

Không gian rộng rãi, khoáng đạt sẽ giúp cho con đường thăng tiến của tuổi Thìn dễ dàng hơn. Một nơi làm việc như vậy sẽ giúp cho những chú Rồng dễ dàng hấp thu linh khí của đất trời, phát huy được năng lực của mình, vượt qua nghịch cảnh để thành công rực rỡ. Ngược lại, nếu văn phòng quá nhỏ hẹp thì chẳng những bó buộc tài năng của con giáp này mà còn có thể cản trở đường tài lộc của bản mệnh, khiến tiền bạc đã tới tay còn có thể vuột mất vô cùng tiếc nuối. 
 
Tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, rất thích hợp làm ở vị trí quản lý, sẽ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh cũng chớ nên quá cao ngạo mà quên mất rằng mình có thể sẽ mắc phải sai lầm bất cứ lúc nào, bởi suy cho cùng thì chẳng ai là hoàn hảo cả. Dù là trong cuộc sống hay trong công việc thì cũng xin nhắc những chú Rồng hãy chú tâm vào việc mình đang làm, cẩn trọng tiến bước chứ chớ hấp tấp vội vàng, thành công sẽ chẳng bao giờ từ chối bạn nữa.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC