Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Dần công danh rộng mở, sự nghiệp thành công


Người tuổi Dần trong năm 2018 tới nên chú ý những điều gì ở nơi làm việc? Phong thủy văn phòng 2018 nên sắp xếp ra sao để thúc tài vượng danh cho con giáp này. Hãy cùng Lịch vạn sự tìm hiểu nhé.

XEM THÊM

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Sửu công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Tránh 4 đại kỵ phong thủy mặt tiền cửa hàng nếu không muốn kinh doanh trắc trở 

Rèm cửa sáng màu, tượng ngựa...phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến, thành công 

Đại kỵ phong thủy cửa hàng nên tránh nếu muốn buôn may bán đắt 

Những lỗi phong thủy ở quầy thu ngân khiến cửa hàng làm ăn thất bại 

 

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Dần công danh rộng mở, sự nghiệp thành công

Người tuổi Dần không nên ngồi gần cây cối

Tuy Hổ là chúa tể sơn lâm, tung hoành nơi rừng sâu cây cối bạt ngàn nhưng Dần – Thân tương xung, đôi bên tương khắc, người xưa còn có câu “Hổ không ở nhà, Khỉ lên làm vương”. Khỉ lại là bá vương khi ở trên cây, cây cối là đại diện cho Khỉ - Thân, Hổ không biết trèo leo nên nếu ở trên cây, Hổ chẳng thể nào địch nổi những chú Khỉ nhanh nhẹn, khéo léo. Vì thế nên là trong năm 2018 này, người tuổi Dần nên tránh những chỗ ngồi làm việc gần cây cối nhiều quá nhé.

Người tuổi Dần năm 2018 nên ngồi làm việc nơi cao ráo

Người xưa có câu “Rồng bơi nước cạn bị Tôm giễu, Hổ lạc đồng bằng bị Chó khinh”, Hổ vốn là chúa sơn lâm, là đại vương chốn rừng xanh, nhưng nếu rời khỏi rừng núi, về nơi đồng bằng không còn chốn ẩn nấp thì chưa biết chừng thế mạnh của Hổ lại chẳng thế phát huy nổi, đến cả Chó nhà nhãi nhép cũng dám lên mặt chê bai.

Nếu xuống nơi thấp không vượt qua được sóng gió bão bùng thì tốt nhất người tuổi Dần nên chọn chỗ làm việc cao ráo. Theo phong thủy, điều này sẽ giúp cho bản mệnh phát huy được hết năng lực của bản thân, không rơi vào cảnh khó khăn. Ngoài ra, Hổ cũng không được động đến nước, chính thế mà con giáp này làm việc ở đâu thì cũng cần phải chọn chỗ cao cao một chút nhé, như thế mới dễ bề thăng tiến.

Tuổi Dần nên tránh xa mặt phía Tây Nam

Xem phong thủy, Tây Nam là phương vị được đại diện bởi Mùi và Thân. Thân – Dần tương xung, Thân thuộc hành Kim còn Dần thuộc hành Mộc, Kim Mộc xung khắc, gây ra những trường khí không tốt. Nếu người tuổi Dần ngồi làm việc ở phương vị Tây Nam thì sẽ bị trường khí mạnh mẽ của Thân khắc chế, khó lòng thi triển được hết tài nghệ của bản thân. 
 

Ngoài ra, do sự xung khắc giữa hai con giáp này mà mối quan hệ xã giao của người tuổi Dần cũng không được tốt, bản mệnh dễ gặp rắc rối, tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp, gây tác động không hề nhỏ tới tiến độ và hiệu quả công việc.

Khi không làm tốt công việc của mình, lại không hòa hợp với những người cùng làm việc, không xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác… thì con giáp này khó lòng đạt được mục tiêu đề ra trong công việc, càng chẳng nói gì đến chuyện tăng lương thăng chức trong năm Mậu Tuất này.
 
Trong năm nay, sự nghiệp của bản mệnh sẽ có nhiều biến chuyển, nhiều sự thay đổi. Có không ít cơ hội tốt để bản mệnh tiến thân nhanh chóng, nhưng nếu làm trái với phong thủy thì ít nhiều cũng sẽ bị khắc chế, khiến cho cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay với.

Vật phẩm phong thủy thúc tài vượng vận cho người tuổi Dần
 

Người tuổi Dần mệnh khuyết Thủy nên đặt trên bàn làm việc của mình quả cầu phong thủy thạch anh đen hoặc trưng tượng Heo phong thủy để bổ sung thêm yếu tố Thủy. Ngoài ra, khi lựa chọn màu sắc bàn làm việc cùng những đồ vật trưng trên bàn, tốt nhất nên chọn màu xanh đen, lam sẫm.
 
Người tuổi Dần mệnh khuyết Mộc, Kim vượng, vì thế nên chọn chỗ ngồi tọa Đông hướng Tây là tốt nhất. Trên bàn làm việc nên có bình hoa nhỏ cắm 4 cành trúc phú quý, trúc Văn Xương để kích tài vượng vận.

Người tuổi Dần mệnh khuyết Hỏa cũng nên ngồi vị trí tọa Đông hướng Tây sẽ tốt hơn cho vận trình sự nghiệp. Ngoài ra, chú ý lựa chọn nhiều đồ dùng màu đỏ để bổ sung yếu tố Hỏa cho mình.
 
Nữ mệnh tuổi Dần trên bàn làm việc có thể trưng bát phong thủy màu đỏ hoặc thêm bình hoa nhỏ, cắm các loại hoa sắc màu rực rỡ để vận trình sự nghiệp hay nhân duyên đều thịnh vượng.
 
Người tuổi Dần nên tránh bày những cây cảnh có gai hoặc lá nhọn như cây xương rồng, sen đá lá nhọn để tránh thu hút tiểu nhân, gây mâu thuẫn trong các mối quan hệ cá nhân.
 
Vật phẩm phong thủy chiêu tài, vượng đào hoa thích hợp với người tuổi Dần là tượng Kim Quy, thạch anh hồng, cây chiêu tài, Heo phong thủy…

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC