Phong Thủy với đời sống
 

Phương vị may mắn của 12 con giáp giúp kích hoạt tài lộc


Phương vị may mắn – Xác định phương vị may mắn của 12 con giáp trong phong thủy nhà ở là điều rất quan trọng, góp phần thúc đẩy tài lộc, công danh thăng tiến, vận xui được hóa giải.

Trong 12 con giáp, mỗi con giáp lại có phương vị may mắn khác nhau. Căn cứ vào phương vị may mắn có thể bài trí vật phẩm phong thủy phù hợp để kích hoạt tài lộc vượng phát, công danh thành đạt, may mắn liên tiếp, hóa giải điềm xui.

Phương vị may mắn của 12 con giáp giúp kích hoạt tài lộc

Khi đã nắm rõ phương vị may mắn rơi vào góc nào trong ngôi nhà của mình, gia chủ sẽ chủ động trong việc bài trí ngôi nhà. Nếu phương vị này ở phòng khách, có thể tận dụng các vật phẩm phong thủy để kích hoạt tài lộc. Trong trường hợp rơi vào khu vực không tốt như nhà tắm, nhà vệ sinh cần có biện pháp để hóa giải.

Phương vị may mắn trong nhà của 12 con giáp được xác định như sau:

Con giáp

Độ trên la bàn

Phương vị

Con giáp hợp

Con giáp xung

337.5-352.5

Bắc

Thân, Thìn

Ngọ

Sửu

22.5-37.5

Đông Bắc

Tị, Dậu

Mùi

Dần

37.5-52.5

Đông Bắc

Ngọ, Tuất

Thân

Mão

67.5-97.5

Đông

Mùi, Hợi

Dậu

Thìn

112.5-127.5

Đông Nam

Thân, Tý

Tuất

Tị

142.5-157.5

Đông Nam

Dậu, Sửu

Hợi

Ngọ

172.5-187.5

Nam

Dần, Tuất

Mùi

202.5-217.5

Tây Nam

Mão, Hợi

Sửu

Thân

232.5-247.5

Tây Nam

Tý, Thìn

Dần

Dậu

262.5-277.5

Tây

Tị, Sửu

Mão

Tuất

292.5-307.5

Tây Bắc

Dần, Ngọ

Thìn

Hợi

322.5-337.5

Tây Bắc

Mão, Mùi

Tị

1. Xác định phương vị may mắn của 12 con giáp trong nhà bằng la bàn

Gia chủ có thể căn cứ vào bản thiết kế mặt bằng chung ngôi nhà, đánh dấu các hướng la bàn ở phía Đông, Tây, Nam, Bắc. Xác định vị trí cửa nhà và đánh dấu lại. Tiếp đó, vẽ một vòng tròn xung quanh nhà trên bản đồ và chia đều thành 12 phần.

Tiến hành xoay la bàn cho tới khi mũi kim màu đỏ trùng khít với hướng Bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa. Phương vị may mắn của bạn nằm ở các độ tương ứng như trong bảng trên.

2. Phương vị may mắn kị nhà kho, nhà tắm, nhà vệ sinh

Sau khi đã xác định phương vị may mắn, đảm bảo vị trí đó không phải là nhà kho, nhà tắm hoặc nhà vệ sinh. Trong trường hợp ở trong những không gian này, vận may của gia chủ sẽ bị chèn ép. Điều đó có thể gây ra một số điềm hung hại ảnh hưởng sức khỏe, khả năng tài chính.

Nếu phương vị may mắn ở trong phòng khách, cửa trước ngôi nhà, phòng ngủ, phòng làm việc có thể sẽ mang tới nhiều may mắn vượt trội cho chủ nhân ngôi nhà nếu đặt những vật phẩm phong thủy phù hợp.

3. Bài trí vật phẩm phong thủy phù hợp theo phương vị may mắn

- Nguyên tắc bài trí vật phẩm phong thủy: Lichvansu.wap.vn khuyên tránh bài trí vật phẩm phong thủy là hành xung của con giáp: Ví dụ, gia chủ tuổi Tý không nên bài trí con ngựa ở hướng Bắc (phương vị may mắn) của ngôi nhà, bằng không sẽ gặp không ít điều trở ngại trong các mối quan hệ xã giao, sự nghiệp hay tài lộc.

- Vật phẩm phong thủy hút vận đào hoa cho 12 con giáp: Nếu đặt biểu tượng 12 con giáp phù hợp với từng mối quan hệ tam hợp tại phương vị may mắn sẽ kích vượng vận đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp. Cụ thể như sau:

  • Tý - Thân - Thìn: Biểu tượng con Gà sẽ mang đến vận đào hoa. Có thể đặt một bức tranh hoặc tượng con gà ở góc phía Tây của phòng khách hay phòng ngủ.
  • Dậu - Sửu - Tị: Biểu tượng con Ngựa sẽ mang đến vận đào hoa. Có thể đặt một bức tranh con ngựa ở góc phía Nam của phòng khách hay phòng ngủ.
  • Mão - Mùi - Hợi:  Biểu tượng con Rắn sẽ mang đến vận đào hoa. Đặt tranh hoặc tượng con chuột ở góc phía Bắc của phòng khách hay phòng ngủ.
  • Ngọ - Tuất - Dần: Biểu tượng con Mèo sẽ mang đến vận đào hoa. Đặt  tranh hoặc tượng con mèo ở góc phía Tây của phòng khách hay phòng ngủ.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC