Phong Thủy với đời sống
 

Thủ pháp hóa hung thành cát trong xem tướng tay


Phong thủy là một yếu tố có ảnh hưởng quan trọng trong đời sống con người. Biết cách áp dụng các phương pháp phong thủy trong đời sống sẽ giúp mỗi người gia tăng được yếu tố hỗ trợ việc làm ăn thịnh vượng, tăng vận khí, tránh xung đột trong các mối quan hệ và hóa giải những điều xấu.

Phương thức và thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn có thể làm tướng tay tốt lên hoặc xấu đi. Một số Thủ pháp hóa hung thành cát trong xem tướng tay dưới đây sẽ giúp bạn làm gia tăng vận thế từ đôi tay.

xem ngay tot xau

Thủ pháp hóa hung thành cát trong xem tướng tay

 1. Sử dụng thức ăn hợp lý để tăng vận thế, hóa hung thành cát

Trước tiên, bạn phải xem tuong tay của mình, vận thế của đường nào không tốt, đường đó có liên quan mật thiết tới ngón tay nào. Chỉ cần cử động ngón tay là bạn có thể thấy được những cử động khác nhau của các đường chỉ tay.

- Nếu muốn thay đổi đường chỉ tay có liên quan mật thiết đến ngón cái, ngón trỏ thì nên ăn các loại thịt, pho mát, sữa…

- Nếu muốn tăng cường vận thế cho các đường có liên quan đến ngón út, ngón đeo nhẫn thì bạn nên ăn nhiều cá.

- Nếu muốn tài vận của mình luôn ổn định, vững chắc, tiền kiếm được cứ ùn ùn chảy vào túi không ngừng thì ngoài việc cần phải ăn nhiều thịt bò còn cần phải chú ý điều chỉnh chế độ dinh dưỡng của mình, không được ăn nhiều hoặc chỉ ăn những loại đồ ăn dễ gây tổn hao lượng ôxi trong cơ thể như của ngọt, sô cô la, nước có ga,...

Xem bói chỉ tay -Luận giải đường hôn nhân trong lòng bàn tay 

Bạn hãy khám phá ý nghĩa và lợi ích sức khỏe của từng màu thức ăn dưới đây nhé:

- Nhóm màu trắng: Nhóm này gồm chuối, bắp cải, tỏi, hành tây, nấm, khoai tây… Chúng có thể chứa allicin, giúp giảm lượng cholesterol, phòng ngừa huyết áp cũng như nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư dạ dày.

- Xanh đậm/tím: Gồm lựu, mâm xôi tím, mận, nho, bắp cải tím, khoai tím… Nhóm màu này chứa rất nhiều flavonoid, dưỡng chất tự nhiên đa dạng mạnh mẽ nhất trong các loại thực phẩm. Có loại flavonoid giúp mạch máu trở nên khỏe mạnh hơn, bảo vệ tim mạch; có loại tốt cho việc chữa trị chứng mất trí nhớ ngắn hạn do tuổi già. Ngoài ra, chúng còn có thể cải thiện hệ thần kinh vận động; chống viêm nhiễm đường tiết niệu, phòng chống ung thư, thậm chí có khả năng làm chậm sự phát triển của ung thư trong giai đoạn đầu.

- Nhóm màu vàng/cam:  Gồm đào, cà-rốt, xoài, cam, bí ngô, khoai lang… Màu sắc này đồng nghĩa với việc chúng chứa nhiều carotenoid. Beta - carotene, một loại carotenoid sẽ chuyển hóa thành vitamin A khi vào cơ thể, giúp niêm mạc và mắt khỏe. Một nghiên cứu cho thấy người dùng nhiều thực phẩm có màu cam vàng sẽ giảm 43% nguy cơ thoái hóa điểm vàng ở tuổi già, có thể dẫn đến mù lòa. Cam quýt có màu vàng còn cung cấp lượng lớn vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

- Nhóm màu đỏ:  Gồm dâu, cà chua, cherry, táo đỏ, mâm xôi đỏ…Thực phẩm màu đỏ chứa rất nhiều chất màu tự nhiên có tên gọi lycopene hay anthocyanin. Lycopene thường được tìm thấy nhiều trong cà chua, dưa hấu, có khả năng giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra, chất này còn có trong cà chua nấu chín thậm chí còn tốt hơn cà chua sống. Anthocyanin có tác dụng như chất chống oxide hóa hữu hiệu, giúp cơ thể phòng chống các bệnh ung thư và bệnh liên quan đến tuổi già như Alzheimer.

- Nhóm màu xanh lá : Rau quả thuộc nhóm này bao gồm đậu cô-ve, cải bó xôi, bông cải xanh, cần tây, táo và nho xanh…Chúng chứa nhiều lutein, chất chống oxide hóa chiếm một lượng lớn trong điểm vàng của mắt, nơi giúp não nhận biết mắt đang nhìn thấy gì. Vì vậy, ăn nhiều rau củ thuộc nhóm này giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng. Ngoài ra, rau củ màu xanh lá còn chứa acid folic, một loại vitamin B giúp giảm dị tật ở thai nhi.

2. Lợi dụng vận động của ngón tay, bàn tay để tăng vận thế

Bàn tay là cơ quan hoạt động tinh vi của cơ thể. Mỗi bên bàn tay được cấu tạo bởi 19 xương nhỏ tạo ra 19 khớp hoạt động do sự co duỗi 22 cơ ở cẳng tay và rất nhiều cơ nhỏ ở bàn tay. Với hệ thống thần kinh cảm giác (nhiệt độ, áp suất, cảm giác không gian) rất tiến hóa mà trong cơ thể không nơi nào có được, bàn tay trở thành cơ quan thông tin quan trọng.

phong thuy doi song

Thủ pháp hóa hung thành cát trong xem tướng tay

Xem tu vi thấy, Đường chỉ tay, các ngón tay hoặc động tác của bàn tay có liên quan mật thiết với nhau. Khi cử động ngón cái sẽ làm ảnh hưởng đến đường Sinh Đạo, ngón trỏ cử động làm đường Trí Đạo vận động, ngón cái và ngón út bị tác động thì sẽ làm cho đường Định Mệnh hiện rõ hơn. Vì vậy, lợi dụng vận động của các ngón tay có thể làm cho các đường chỉ tay rõ hơn cùng việc nâng cao vận thế.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể cải thiện được tướng tay của mình theo 2 dạng vận động sau:

- Chụm 10 đầu ngón tay lại với nhau, sau đó ép chặt hai tay vào nhau.

Tay này nắm chắc lấy cổ của tay kia, sau đó dùng sức kéo tay cầm về phía đầu các ngón của tay kia. Lặp lại động tác này vài lần hàng ngày sẽ tạo thành thói quen hữu ích cho bạn.

- Bài tập bàn tay và ngón tay làm tăng sức mạnh bàn tay của bạn, tăng khả năng vận động và giúp giảm đau.

Căng bàn tay hết sức cho đến khi bạn thấy chặt, không đau. Nhẹ nhàng nắm tay lại, ngón cái để trước, giữ 30 – 60 giây, sau đó bung rộng các ngón tay. Làm cả 2 bàn tay, lập lại 4 lần.

- Úp bàn tay xuống bàn phẳng, nhẹ nhàng làm phẳng lòng bàn tay xuống mặt bàn phẳng (chú ý không dùng lực của các khớp ngón tay, cổ tay), giữ 30-60 giây, lập lại 4 lần, làm 2 tay.

- Giúp cải thiện tầm vận động khớp ngón tay. Giữ 2 tay trước mặt, lòng bàn tay hướng về phía bạn. Co các ngón tay sao cho đầu móng chạm vào gốc ngón, lúc này trông giống như kiểu “móng vuốt” .Giữ 30 – 60 giây rồi thả ra. Lập lại 4 lần mỗi tay.

- Tăng tầm vận động ngón cái giúp ít những vận động như lấy muỗng nĩa, bàn chải đánh răng, viết….: Giữ bàn tay trước mặt, cô tay.Nhẹ nhàng chạm ngón cái vào từng ngón tay, từng ngón một , tạo hình chữ O.Giữ 30 – 60 giây, lập lại 4 lần mỗi tay.

Nếu ngón tay đau và cứng, cố gắng làm ấm trước khi tập. Có thể chườm ấm hay cho tay vào nước ấm 10 phút. Để có cảm giác ấm sâu, bạn xoa ít dầu ăn vào tay, mang găng cao su,và nhúng vào nước ấm.

3. Soi gương cũng có thể nâng cao vận thế

Đường chỉ tay sẽ có những thay đổi theo phương thức sinh hoạt và trạng thái tâm lý của cá nhân. Nếu bạn gặp những chuyện không vui mà bản thân có thể chịu đựng được thì không vấn đề gì. Nhưng nếu tâm trạng luôn bực bội, bất an thì bàn tay sẽ xuất hiện nhiều đường nhỏ, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến vận thế. Vì vậy, khi tâm lý thoải mái, thái độ tích cực, suy nghĩ lạc quan thì tướng tay sẽ có những chuyển biến tích cực.

xem ngay cuoi

Thủ pháp hóa hung thành cát trong xem tướng tay

Trong số các phương thức làm chuyển biến tâm trạng của mình, phương pháp dùng gương để khai vận là rất có hiệu quả. Buổi sáng khi thức dậy có 1 thời khắc sẽ ảnh hưởng tới vận số của bạn cả ngày hôm đó . Mọi người khi tỉnh dậy đều làm việc này , nhưng có lẽ vẫn chưa đủ , đó là soi gương . Mỗi ngày một lần, nhìn mình trong gương với tâm trạng bình tĩnh, sau đó mỉm cười. Đây là phương pháp ám thị kiên trì thực hiện mỗi ngày có thể làm cho tâm trạng của bạn trở nên bình tĩnh hơn và vận thế cũng sẽ tăng cao.

Theo phong thuy ngũ hành, người mệnh thiếu kim nên thường xuyên soi gương . Gương thuộc kim , mỗi ngày soi gương lúc chải đầu rửa mặt sẽ quyết định vận số của bạn cả ngày hôm đó . Trước hết bạn cần lau sạch sẽ chiếc gương mà bạn soi hằng ngày , lau gương kính là việc người thiếu kim cần làm hằng ngày , tấm gương đó tốt nhất nên có hình tròn .

Các bạn cần tìm mua 1 chiếc gương thật to hình tròn để đặt trong nhà , người mệnh thiếu kim có thể đặt bao nhiêu gương trong nhà cũng không sợ gặp vận suy . Những người cần mộc hay hỏa thì không nên đặt gương trong nhà .

Trong ngăn kéo bàn làm việc của bạn nên đặt 1 tấm gương , khi bạn mở ngăn kéo ra sẽ tự nhiên mỉm cười với ảnh của mình trong gương , đây là 1 phản ứng hòan tòan bình thường. Thường thì không ai lại dùng 1 ánh mắt phẫn nộ để nhìn bản thân mình , vì vậy khi soi gương giúp bạn luôn giữ được nụ cười trên môi .

Tuy nhiên, ngoài những cách thức trên thì bạn cũng cần phải cố gắng sống tích cực, lạc quan và tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào. Điều đó giúp ích cho cuộc sống của bạn thêm nhiều ý nghĩa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC