Phong Thủy với đời sống
 

Xem tu vi năm 2015 tuổi Giáp Tuất


Tu vi 2015 tuổi Giáp Tuất

GIÁP TUẤT - 22 tuổi

Hỏa mạng - Dương Nam/Dương Nữ
Sơn đầu Hỏa - Lửa trên núi

Sao: Thái bạch: Hao tán tiền của, tiểu nhân, bệnh tật
Hạn: Thiên Tinh: Bị thưa kiện, thị phi
Mệnh: Hỏa gặp năm Kim: không tốt
Hợp tuổi: Dần, Ngọ
Kỵ tuổi: Thìn, Sửu, Mùi

Mời bạn Xem tu vi năm 2015 tuổi Giáp Tuất

boi tinh yeu

Xem tu vi năm 2015 tuổi Giáp Tuất

Tuổi Giáp Tuất, dù danh vọng có lên cao, số cũng phải nhờ đến khả năng của đ àn bà mới xây dựng được sự nghiệp, cuộc đời.

Bắt đầu từ 24 trở đi thì có nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc đời, có thể sống được hưởng thanh nhàn, có của, con lại đông, thật là gia đình đầy đủ. Nếu sáng suốt hơn cuộc đời sẽ đẩy mạnh lên cao nữa và kéo dài cho đến số tuổi 45 thì trở lại mức bình thường.

Tuổi Giáp Tuất thành công về vấn đề công danh, có thể tạo được sự nghiệp vào tuổi 34 trở đi, số sung sướng không cực khổ về thể xác. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 69 tuổi là mức tối đa, nhưng có phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Xem chi tiết tử vi năm 2015 tuổi Giáp Tuất tại: http://lichvansu.wap.vn/xem-tu-vi-nam-2015-tuoi-Giap-Tuat-1994-nam.html
 
Xem bói tình yêu, gia đình, công danh, sự nghiệp, vận mệnh cho người tuổi Giáp Tuất
 
Về vấn đề tình duyên, buổi đầu có nhiều khổ đau hay trở ngại mới thành gia thất, Số được đ àn bà chú ý và sa ngã nhiều hơn là tự mình tạo lấy hạnh phúc. Tuy nhiên dù có hạnh phúc, nhưng cuộc sống thường xảy ra những mặc cảm giữa hạnh phúc, làm cho giữa tình chồng và vợ không được hoàn toàn êm ấm cho lắm. Nhưng theo khoa toán số thì số tuổi này về vấn đề tình duyên phải như sau. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy; thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc cho đến suốt cuộc đời bạn sẽ sống hạnh phúc hay sẽ còn thay đổi nữa.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC