Phong Thủy với đời sống
 

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ có thể bạn chưa biết?


Nhẫn đeo tay đã trở thành phụ kiện, trang sức được đông đảo mọi người yêu thích. Trong đó, đeo nhẫn ngón trỏ đã và đang trở thành xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Vậy hình thức đeo nhẫn này có ý nghĩa gì và nên đeo nhẫn ở tay trái hay tay phải? Để biết được đáp án chính xác, bạn hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu ngay bây giờ.

1. Ý nghĩa khi đeo nhẫn ngón trỏ:

Chúng ta thường đeo nhẫn ở ngón áp út hoặc là ngón giữa. Bởi vì 2 ngón tay này tượng trưng cho nhiều ý nghĩa đặc biệt khi đeo nhẫn. Tuy nhiên đối với ngón trỏ cũng vậy, đeo nhẫn ngón trỏ mang đến nhiều ý nghĩa hoàn thiện hơn mà ít ai biết được. Vậy đeo nhẫn ngón trỏ ý nghĩa gì?

Đeo nhẫn ngón trỏ

Ý nghĩa hiện thực

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón trỏ đầu tiên chính là ý nghĩa hiện thực. Ý nghĩa này được hiểu là giúp mọi người thể hiện phong cách, thể hiện cá tính của mình. Những chiếc nhẫn đẹp mắt sẽ giúp người đeo tạo được cái nhìn ấn tượng với người xung quanh.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ còn thuận tiện hơn trong công việc thường ngày. Nhẫn ít khi bị vướng mắc vào các đồ đạc khi vô tình vướng qua. Hoặc khi đeo ở ngón trỏ còn giúp ngón tay giảm áp lực lên nhau, hạn chế hình thành vết hằn.

Đặc biệt, ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ còn được áp dụng cho những bạn đang độc thân. Điều này giúp mọi người có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu sản phẩm yêu thích mà không lo mọi người hiểu lầm.

Ý nghĩa phong thủy

Bên cạnh ý nghĩa trên thì đeo nhẫn ngón trỏ có nghĩa gì còn mang thêm ý nghĩa khác. Mà ý nghĩa ấy không đâu xa lạ chính là ý nghĩa phong thủy với nhiều điều lý thú và hấp dẫn. Đây cũng được xem là mảnh ghép bí ẩn nhất được mọi người tìm kiếm câu trả lời ráo riết.

Khi bạn đeo nhẫn ngón trỏ theo phong thủy là tượng trưng cho quyền lực, tài vận may mắn. Điều này được hình thành do ngón trỏ chính là biểu tượng của sao Hỏa. Ngôi sao này mang đến nhiều năng lượng mạnh mẽ và có nguồn công phá lớn. Nếu đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ giúp bạn thay đổi được vận mệnh trong công việc hoàn toàn.

Đặc biệt, ngón trỏ còn đại diện cho quyền lực và hành động. Bởi vì có rất nhiều hành động thường ngày của bàn tay đều cần đến sự phối hợp của ngón trỏ. Vì thế lúc đeo nhẫn ngón này còn mang đến ý nghĩa thăng tiến, cải thiện vận khí. Đồng thời có thể trở thành người có quyền năng, có địa vị trong xã hội.

Nói cách khác đeo nhẫn ngón trỏ nói lên điều gì chính là nói lên thành công về bước đường sự nghiệp. Hình thức này có thể đánh tan những vận xui cản đường và đem đến vận may cho người đeo. Hơn nữa, chúng còn đem đến tiền tài và phát đạt trong tương lai.

Đeo nhẫn ngón trỏ

Ý nghĩa tình yêu

Ngoài ra, ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ còn khai vận về tình yêu. Các chuyên gia phân tích cho rằng đeo nhẫn ở ngón trỏ còn tượng trưng cho tình yêu. Tức là bạn đang bật đèn xanh cho đối phương rằng mình đang độc thân và chưa có người yêu. Đồng thời kích thích vận đào hoa của bạn một cách hoàn thiện. Hơn nữa, khi đeo nhẫn ngón này cũng phần nào chứng tỏ phần nào về con người bạn.

Bạn là người có trách nhiệm, là người vô cùng tự tin trong công việc và bản thân của mình. Khi bắt đầu một tình yêu, bạn đóng vai trò là một người khó tính, khó gần một chút. Tuy nhiên, thực chất ở sâu trong con tim bạn lại là một người giàu tình thương, hiền lành. Bạn cũng có suy nghĩ chín chắn và không thích thứ tình yêu trẻ con như bao người. Thay vào đó, bạn xem tình yêu như một thứ gì đó thiêng liêng, cần được che chở và đùm bọc.

>>>Xem thêm: BỘ SƯU TẬP NHẪN PHONG THỦY MANG LẠI MAY MẮN TÀI LỘC!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC