Thế giới tâm linh bốn phương
 

Chim bay vào nhà - Giải mã điềm báo chim bay vào nhà


Chim bay vào nhà là điềm báo gì - Giải mã hiện tượng chim bay vào nhà sẽ mang lại điềm tốt hay xấu. Hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Chim bay vào nhà điềm gì

1. Chim bay vào nhà có ý nghĩa gì ?

Dân gian xưa có câu "đất lành chim đậu" bởi thế đa số những loài chim bay lượn vào nhà và hót vàng có khi còn làm tổ trong nhà thường sẽ mang lại những điềm báo tốt lành, mang tới sự may mắn, thuận lợi cho toàn bộ thành viên trong gia đình. 

Tuy nhiên nếu như trường hợp chim bay vào nhà sau đó chết tại chỗ thì gia đình lại phải cân nhắn rất có thể gia chủ sẽ gặp phải những điều không thuận lợi. Bởi theo quan niệm dân gian chim bay tới chết trước cửa nhà luôn báo hiệu những điều xấu có thể xảy ra. 

Chim bay vào nhà điềm gì

Chim bay vào nhà mang điềm báo tốt

  • Các loài chim như là chim sẻ, gõ kiến, công, vịt trời hay còn gọi là thiên nga...tới nhà sẽ mang tới những điều may mắn cho chủ nhân, cho gia đình đó. 
  • Nếu chim bay vào nhà là chim sẻ hoặc chim yến, nếu bay vào nhà rồi nhảy nhót thì gia đình đó sẽ có được may mắn, tài lộc, nhiều cơ hội sắp đến, có khi có có khách tới thăm.
  • Nếu có chím yến, chim sẻ bay vào nhà thì đó là dấu hiệu tốt lành. 
  • Ngư dân nếu gặp chim mòng là điềm báo sắp có được một mùa đánh bắt cá bội thu, cuộc hành trình sắp tới sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Hiện tượng chim bay vào nhà mang điềm báo xấu

Nếu như gia đình gặp phải hiện tượng chim bay vào nhà là các loại chim ác như chim cú, chim lợn, diều hâu, quạ bay đến nhà hoặc có khi chỉ là đậu bên ngoài và chĩa mỏ vào thì gia đình đó có thể gặp phải những vấn đề xui xẻo. Còn nếu trong gia đình đang có người bệnh đây là điềm báo khó qua khỏi. Hãy chú ý tới những lời cảnh báo này. 

Những loài chim như Quạ đan, chim lợn hay chim cú đều là những loại chim mang lại điềm báo xấu.

Theo tâm linh thì con chim cú, chim lợn thường bị ghét bỏ chủ yếu là do ác nghiệp nên không ai ưu thích loài chim này. Vì ác nghiệp chúng ta phải sinh ra đó là những loài này. Cho nên chúng đi đến đâu không phải chúng mang đến điềm xấu, chủ yếu nó giống như cái nghiệp của gia đình mình vậy.

Trên thực tế nếu như gia đình sắp có người mất thì sẽ thường chiêu cảm con chim cú để chim cú đến và chim cú sẽ bị mỏ người ghét bỏ đánh đuổi. Như vậy có thể thấy do nghiệp mà chiêu cảm con chim cú này đến chứ không phải là loài chim này đến thì mang lại điều xui xẻo. 

Điềm báo khi nhìn thấy những loài chim khác

Nếu bạn thấy một con chim hoặc có thể là cả một đàn chim đang bay nhưng tự nhiên lại đổi hướng thì đây là điềm báo cho sự trở ngại, nguy hiểm, đó có thể là những kẻ thù nguy hiểm tấn công vào mình cho nên cần thận trọng trong các mối quan hệ. Nếu không chỉ một thời gian nữa bạn cũng có thể gặp phải những nguy hiểm.

Hiện tượng chim trắng bay vào nhà

Nếu bạn thấy chim trắng bay vào nhà thì đó là điềm báo cho thấy trước cái chết, nếu chim bay vào nhà rồi chết ngay tại đó đồng nghĩa với việc gia đình có thể ám chỉ sự đau buồn hoặc tang thương.

Nếu chim bay vào nhà rồi chết đó là điềm báo nhà sắp có chuyện buồn, tang thương, Còn nếu như chim bay vào nhà, đậu ngoài hiên hay ở bên ngoài nhưng lại chãi mỏ vào nhà thuộc các loài cú, diều hâu… thì rất có thể sắp tới gia đình đó có thể sắp gặp phải điều chết chóc, xui xẻo hay người bị bệnh thường sẽ rất khó qua khỏi.

Hiện tượng chim bay vào nhà làm tổ

Đây là điềm báo may mắn sắp đến với gia đình bạn sắp có thêm niềm vui cũng như có thể được đón thêm thành viên mới.

Quạ bay vào nhà điềm gì

Như đã biết Quạ là loài động vật ăn xác thôi, thân hình nó toàn màu đen và luôn sống trong các khu hôi thối, tiếng kêu của chúng ám chỉ nỗi ám ảnh về sự tan thương, chết chóc. 

Khi chim bay vào nhà chưa hẳn là điều không may mắn bởi có khi bạn cũng có thể gặp lại bạn cũ, có lợi lộc và tiền bạc vào nhà. Là điềm cảnh báo về việc gia đình bạn chuẩn bị có sự cãi nhau dẫn đến ẩu đả nên bạn cần phải tránh xa những điều thị phi.

Làm gì khi gặp điềm báo chim bay vào nhà

Khi bạn gặp phải hiện tượng chim xấu bay vào nhà hoặc là vào sân thì việc đầu tiên chúng ta cần phải xem con chim đó còn sống hay đã chết, xem chim đó có vấn đề gì hay không, nếu như nó bị thương bạn cần tìm cách băng bó cho nó, sau đó hãy chăm sóc cho nó lành lặn rồi thả nó đi.

Nếu chim đã chết hãy mang chúng đi chôn cất tử tế, khi đêm chôn thì nên chôn theo cùng 3 nhúm gạo.

Nêu chim vẫn khỏe mạnh và chỉ bị lạc vào nhà thì bạn cần phải mở hết các cửa và tìm cách lùa chúng cho chúng bay ra. Sau đó thắp nhang lên bàn thờ và lấy 3 năm gạo rải vương ra tất cả các cửa. 

Lưu ý: Tuyệt đối không được đập chết hoặc giết hại nó, cũng như không nên quăng nó sang nhà hàng xóm bởi vì dù có quăng chim đi thì cái hoạ nó cũng nằm lại và không mang theo đâu.

Chim bay bào nhà nên đánh con gì

Tùy thuộc vào từng trường hợp chúng ta sẽ có những con số liên quan khác nhau, cụ thể như sau 

  • Điềm báo thấy con chim : số 56 – 80
  • Thấy chim bay con số liên quan là : 67
  • Thấy chim đậu con số liên quan là : 87
  • Thấy chim sẻ đậu : 76
  • Thấy chim trời con số liên quan : 87
  • Thấy chim bồ câu con số liên quan : 32
  • Thấy chim bồ câu con số liên quan : 02 – 22
  • Nếu không may bị chim ị vào người : 27
  • Cánh chim: 01 – 65

Trên đây là những điềm báo liên quan hiện tượng chim bay vào nhà, tùy thuộc vào từng loại chim và từng hình thức mà điềm báo sẽ khác nhau. Đồng thời cũng có những con số đi kèm, chúc bạn luôn may mắn. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC