Thế giới tâm linh bốn phương
 

Nháy mắt phải nam mang lại điềm báo tâm linh gì


Nháy mắt phải nam điềm báo gì ? Tùy thuộc vào từng khung giờ khác khi hiện tượng này xảy ra ý nghĩa điềm báo mang lại sẽ khác nhau. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu. 

Xem thêm

Nháy mắt trái nam, nháy mắt trái nữ là điềm báo gì

Nháy mắt phải Nam là điềm gì

Nháy mắt phải nam, nháy mắt phải nữ là điềm gì

1. Nháy mắt phải nam theo quan điểm tâm linh

Nếu bảo qua vấn đề về bệnh lý thì hiện tượng nháy mắt phải ở nam và nữ có liên quan mật thiết tới những điềm báo tâm linh, những điều bí mật, cho chúng ta biết những sự kiện sắp tới có thể xảy ra, đó có thể là chuyện vui, nhưng cũng có thể là những vẫn xui không ai muốn.

Việc luận giải điểm báo từ hiện tượng nháy mắt phải chỉ mang tính chất sự kiện nhất thời, những gì sắp xảy ra ở tương lai gần chứ không có yếu tố xuyên suốt như là xem bói chỉ tay, nốt ruồi hay nhiều hình thức khác.

Ngoài ra, khi xem bói hiện tượng nháy mắt phải người ta sẽ đưa ra những tiêu chí cụ thể để đánh giá và nhận định như sau: 

  • Thời điểm có hiện tượng nháy mắt
  • Giới tính: nháy mắt ở nam hay nháy mắt ở nữ giới
  • Thời gian nháy mắt: sẽ phân chia trong các khung giờ chạy theo 12 con giáp như: giờ Tý (23h – 1h sáng), cứ 2 giờ thành 1 canh và phân chia thành: giờ Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Bới thế để có thể luận đoán chính xác hiện tượng nháy mắt phải mang lại điềm gì cần phải xem xét đầy đủ những yếu tốt trên. Những phân tích chi tiết dưới đây sẽ nói rõ hơn về điều đó.

2. Luận giải nháy mắt phải Nam theo khung giờ

Tùy thuộc vào từng khung giờ khác nhau mà hiện tượng nháy mắt phải này xảy ra thì chúng ta sẽ có những điềm báo cụ thể rất khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết. 

Nháy mắt phải ở nam từ 23h – 1h sáng ( giờ Tý)

Nếu nam giới nháy mắt liên tục trong khoảng thời gian trên báo hiệu bạn sắp được lộc ăn uống, gặp gỡ bạn bè lâu ngày. Có lẽ đó sẽ là những bữa tiệc sum họp và gặp gỡ bạn bè người thân điều mà bạn đang chời đợi. 

Nháy mắt phải nam từ 1h – 3h sáng ( giờ Sửu)

Nháy mắt phải nam nếu xảy ra trong khung giờ từ 1h-3h sáng cho biết, hiện tại bạn đang bị người thân trách móc, hoặc rằng bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Đây cũng là lời nhắc nhở rằng bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ gia đình.

Giật mắt phải ở nam từ 3h – 5h sáng ( giờ Dần)

Nếu mắt phải nam nháy liên tục trong khoảng thời gian này, đây là điềm báo sắp tới bạn sẽ nhận được những tin tức tốt lành từ công việc và cuộc sống.

Nháy mắt phải ở nam từ 5h – 7h sáng ( giờ Mão)

Mắt phải Nam nháy liên tục trong khung giờ Mão cho biết đường lại lộc của bạn sắp được khai vận và nó có thể sẽ đến sớm hơn so với những điều mà bạn dự định. Đây là một tin tốt, đặc biệt với những người kinh doanh.

Nam giật mắt phải từ 7h – 9h sáng ( giờ Thìn)

Nếu mắt phải giật trong khoảng thời gian này là một điềm báo xấu, mệnh chủ dễ gặp họa thi phi, mâu thuẫn, đôi co. Hãy luôn chắc chắn rằng bạn luôn thận trọng trong việc sử dụng từ ngữ để đỡ lãng phí thời gian chứng minh hay giải thích.

Nam nháy mắt phải từ 9h – 11h trưa ( giờ Tỵ)

Nếu mắt phải Nam nháy trong khoảng thời gian này chứng tỏ có kẻ nào đó đang muốn làm hại bạn. Điềm báo có họa xô xát bởi thế bạn cần thận trọng, bình tĩnh để tránh những điều phiền hà cho dù bản thân có chịu thiệt một chút. Dĩ hòa vi quý đừng để những điều không hay xảy ra. 

Con trai nháy mắt phải từ 11h – 13h chiều ( giờ Ngọ)

Đây là điềm báo không tốt cho cả vấn đề sức khỏe lẫn tài chính. Bạn sẽ cần phải tránh việc tranh chấp và đề phòng việc đi lại tai nạn hoặc mất của nhé.

Con trai bị giật mắt phải từ 13h – 15h chiều ( giờ Mùi)

Nếu mắt phải đàn ông giật, nháy trong khoảng thời gian này, cần đề phòng những việc sắp xảy ra bất ngờ trong công việc và nó có thể khiến cho bạn tốn một chút chi phí. Dù gì cũng nên thận trọng trước mọi quyết định dù là nhỏ nhất.

Đàn ông nháy mắt phải từ 15h – 17h chiều ( giờ Thân)

Điềm báo khi đàn ông nháy mắt phải giờ Thân đó là điềm báo cho những tin vui về tình cảm. Có ai đó dường như đang dành tình cảm đặc biệt cho bạn, thời gian tới họ có thể tỏ tình đấy nhé. Hãy chuẩn bị tinh thần.

Đàn ông giật mắt phải từ 17h – 19h tối ( giờ Dậu)

Nếu mắt phải nháy trong khoảng thời gian này, đây là điềm báo cho thấy những điều tốt lành trong quan hệ tình cảm. Nhiều khả năng có người ở xa tới thăm hoặc liên lạc và mang đến cho bạn những tin tức bất nhờ nhưng vô cùng tốt lành.

Nháy mắt phải ở nam từ 19h – 21h tối ( giờ Tuất)

Hiện tượng nháy mắt phải nếu xảy ra vào thời gian này, đây là điềm báo cho thấy bạn sắp có được một khoảng thời gian nghỉ ngơi thật tuyệt vời, hãy tận dụng thơi cơ này thật tốt. Bạn cũng có thể có được sự mời mọc cho những chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân nhé!

Nháy mắt phải nam từ 21h – 23h tối ( giờ Hợi)

Nếu mắt phải nam giật trong khoảng thời gian giờ Hợi, đây là điềm báo nhắc nhở bạn nên thận trọng với những ngày sắp tới, có thể bạn sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân quấy rối, gây ra những bất lợi khiến bạn vướng vào thị phi, tranh cãi, làm mất uy tín bản thân.

Trên đây là những thông tin luận giải cho điềm báo nháy mắt phải nam, nháy mắt phải nữ trong các khung giờ nhất định. Rất hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có được cho mình những kiến thức thú vị cho những điềm báo có thể sắp xảy ra với mình. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC