Tư vấn online
 

Lộ danh top 4 con giáp ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ, tài lộc dồi dào trong quý 4 năm 2017


Dù vận thế của 4 con giáp này những tháng trước đây có như thế nào, thì 3 tháng cuối năm 2017 này được quý nhân phù trợ, thần tài ghé thăm khiến tài vận của những con giáp này hanh thông bất ngờ, đại phú đại quý trong 3 tháng cuối năm.

Xem thêm:

Lộ danh top 4 con giáp ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ, tài lộc dồi dào trong quý 4 năm 2017

Tuổi Tuất:  

Xem tử vi 2017 cho hay vận thế những tháng đầu năm của người tuổi Tuất không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, rắc rối. Tuy nhiên, từ cuối tháng 10 trở đi, con giáp này sẽ có cơ hội đổi vận, để tiến tới những cơ hội tỏa sáng trong năm Mậu Tuất 2018.  Trong thời gian ba tháng cuối năm, người tuổi Tuất sẽ được cấp trên đề bạt nên sẽ có cơ hội tăng chức thăng lương và khẳng định được giá trị của bản thân.

Tuổi Dần:

Trong quý 4 của năm 2017, được Thần phật phù hộ nên vận thế của người tuổi Dần khởi sắc bất ngờ. Vận may liên tiếp đến với con giáp này trong thời gian cuối năm. Sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, mọi việc diễn ra theo đúng dự kiến, tài vận dồi dào, các cơ hội kiếm tiền rộng mở. Người tuổi Dần cuối cùng có thể không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

Tuổi Thân: 

Người tuổi Thân rất giỏi trong giao tiếp, nên kết giao được với rất nhiều bạn bè, đa phần đều là những người bạn tốt.

Coi bói biết lộ trong 3 tháng cuối năm 2017, vận thế của người tuổi Thân vô cùng vượng phát, đặc biệt con giáp này sẽ được quý nhân giúp đỡ có cơ hội phát đại tài. Ngoài ra bạn bè sẽ đem lại những cơ hội có lợi cho sự nghiệp của người tuổi Thân. Do đó con giáp này nên biết tận dụng thời điểm này để hoàn thành những dự định còn chưa hoàn thành.

Tuổi Tỵ:

Tuy đường sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Tỵ thời gian trước đây gặp nhiều trắc trở, không ổn định nhưng bước vào ba tháng cuối năm, con giáp này sẽ có rất nhiều cơ hội để chuyển vận,chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Tỵ có thể thành công trong mọi việc.

Bạn đọc có thể tham khảo tử vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC