Tư vấn online
 

Tiết lộ 3 con giáp may mắn hết phần người khác nửa cuối tháng cô hồn


Bước vào tháng cô hồn, rất nhiều người lo lắng và dè chừng, nhưng có 3 con giáp này được quý nhân phù trợ, đặc biệt may mắn trong nửa cuối tháng cô hồn. Đó là những con giáp nào?

Xem thêm:

Tiết lộ 3 con giáp may mắn hết phần người khác nửa cuối tháng cô hồn

Tuổi Tỵ

Tháng 7 âm lịch vẫn được cho là tháng xui xẻo, nhất là trong chuyện làm ăn, song với người tuổi Tỵ thì chuyện đó dường như không ảnh hưởng. Không chỉ nửa cuối tháng 7 mà cả tháng 7, con giáp này luôn được quý nhân ở bên phù trợ, tiền bạc thu đầy túi, nhiều khoản thu ngoài luồng. Nhờ sự chủ động, con giáp này kiếm được nhiều cơ hội làm ăn tốt. Làm gì cũng không sợ khó khăn nên thu được nhiều thành quả.

Tuổi Mão

Xem tử vi 2017 nhận thấy tài lộc của người tuổi Mão trong tháng 7 âm lịch khá ổn định, không có nhiều biến động. Các khoản thu tăng đáng kể, đặc biệt, càng về cuối tháng, chuyện kinh doanh càng thêm phần vượng phát.

Nếu thời gian này bạn đang có kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô làm ăn thì có thể xem xét để bắt đầu từ giữa tháng, sẽ có vận khí tốt hơn.

Ngoài ra, trong tháng có thể phát sinh một số chuyện cần chi tiêu ngoài dự kiến, bạn cũng nên để dành một khoản cho những chuyện này để tránh bị động.

Tuổi Ngọ

Nhiệt tình, phóng khoáng chính những đức tính này đã cho tuổi Ngọ những mối quan hệ ngoại giao cực kỳ tốt và nhiều phúc khí.

Trong tháng 7 âm nhất là từ giữa tháng tới cuối tháng, tài vận của người tuổi Ngọ sẽ thịnh vượng một cách bất ngờ. Công việc thuận buồm xuôi gió, hầu bao rủng rỉnh, chuyện tình cảm tuy không mấy khởi sắc nhưng ít nhất cũng không có những tranh cãi vô cớ trong tháng cô hồn.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC