Tư vấn online
 

Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng cô hồn


Tháng cô hồn đã tới ngưỡng cửa, và nhiều người lo lắng không biết điều xui xẻo gì sẽ đến với mình trong tháng này. Hãy xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 7 âm lịch để tìm cách phòng tránh vận xui.

Xem thêm:

Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng cô hồn

Vận hạn tuổi Tý: Tình cảm bất ổn, sức khỏe giảm sút

Trong tháng cô hồn, vận trình tình cảm của người tuổi Tý có nhiều biến động, đặc biệt là trong khoảng từ đầu đến giữa tháng. Dự báo bản mệnh dễ gặp tiểu nhân phá hoại, có sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Tình duyên trắc trở khiến tinh thần hao tổn, sức khỏe giảm sút.

Thái độ của bạn chính là điểm quan trọng để giải quyết những lỗ hỏng trong chuyện tình cảm. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi quyết định đi tiếp hay dừng lại nhé!

Trong tháng này, sức khỏe không được tốt, bạn cần có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý; hạn chế đi xa, tránh đường sông nước, có thể gặp hung họa

Vận hạn tuổi Sửu: Tiểu nhân quấy phá, đào hoa sát

Tử vi 2017 cho biết, người tuổi Sửu gặt hái được nhiều thành công về công việc trong tháng 7 âm lịch này. Tuy nhiên, sự thành công của bạn khiến nhiều kẻ ghen ghét, bày mưu tính kế để đánh úp bạn từ phía sau. Tuổi Sửu hãy cẩn thận đó, đừng chủ quan, mất tập trung để những kẻ có mưu đồ xấu có cơ hội hãm hại bạn. Trong trường hợp này, phương án “dĩ hòa vi quý” không phải là cách hay đâu, đôi lúc bạn cần cứng rắn, phản ứng đến cùng mới mong hóa giải được hạn này.

Có thể nói tuổi Sửu là con giáp rất may mắn trong tháng cô hồn này, sự nghiệp phát triển, tình duyên hưng vượng, người FA sớm tìm được một nửa của mình. Tuy nhiên, với những người đã có đôi, đào hoa quá vượng lại không phải là một điều tốt, dễ biến thành đào hoa sát. Vì thế, tốt nhất bản mệnh nên chú ý giữ mình trong các mối quan hệ, đừng bao giờ nghĩ đến chuyện phản bội người ấy của mình nhé!

Vận hạn tuổi Dần: Tài lộc kém, tình cảm mờ nhạt

Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp trong tháng cô hồn nhận thấy đây là khoảng thời gian tài lộc kém vượng của người tuổi Dần. Dù đã tính trước tính sau, nhưng tiền bạc cứ đội nón ra đi, đầu tư thua lỗ nhất là từ đầu đến giữa tháng. Vì thế, tốt nhất trong tháng này bạn nên nghỉ ngơi, không nên đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào khẻo tiền đâu không thấy mà nợ nần khắp chốn.

Chuyện tình duyên trong tháng này của người tuổi Dần cũng có nhiều biến động. Mâu thuẫn triền miên, chiến tranh lạnh kéo dài khiến bạn và người ấy cứ ngày càng xa nhau. Lời khuyên là hai bạn hãy dành thời gian nhiều hơn để quan tâm và chia sẻ với nhau, học cách kiềm chế cảm xúc và tiết chế năng lượng xấu, chắc chắn mọi chuyện sẽ rẽ sang một hướng khác tích cực hơn.

Vận hạn tuổi Mão: Bị tiểu nhân đánh úp, tình cảm bất định

Xem bói trong tháng này, những người sinh nhằm năm Mão sẽ gặt hái được những thành quả nhất định nếu quyết tâm làm việc. Tuy nhiên, để thành công, tuổi Mão phải trải qua nhiều trở ngại, sóng gió. Hãy kiên trì, vững tâm vượt qua. Bên cạnh đó, cũng cần tỉnh táo nhận ra kẻ tiểu nhân bên cạnh để tìm cách phòng tránh. Chỉ cần một phút lơ đễnh, bạn đã tự tạo cơ hội cho kẻ thù thừa cơ hãm hại mình rồi đó!

Đường tình duyên trong tháng cô hồn của người tuổi Mão có nhiều biến động. Nam mệnh có đào hoa nở rộ, vì thế, nên cẩn thận trong các mối quan hệ, cần rõ ràng và biết giữ khoảng cách nếu không sẽ dễ vướng vào tam giác tình cảm rắc rối. Nữ mệnh nên sống thực tế và lý trí hơn, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng như bạn nghĩ đâu!

Vận hạn tuổi Thìn: Tiểu nhân vây hãm, tài lộc suy giảm

Tuy là tháng cô hồn, nhưng công danh, sự nghiệp trong tháng này của người tuổi Thìn hanh thông bất ngờ. Tuy nhiên, cũng đừng chủ quan, sự thành công của bạn khiến nhiều người ghen tỵ, gây họa thị phi. Tốt nhất bạn hãy thận trọng trước những lời khen xu nịnh, tập trung vào công việc, giữ thái độ cầu tiến, khiêm tốn tiếp thu những lời góp ý của mọi người.

Vận trình tài lộc khá tốt, nhưng lại có điềm báo phá tài, có kẻ đố kỵ. Vì thế, nên tỉnh táo, đừng chủ quan dễ tin người, để cho những kẻ có dã tâm muốn gài bẫy bạn có cơ hội hành động.

Loading...

Vận hạn tuổi Tỵ: Sức khỏe sa sút, hôn nhân cần vun đắp

Vận trình trong tháng 7 âm lịch của người tuổi Tỵ khá tốt đẹp, duy chỉ có sức khỏe là điều con giáp này đang phải lưu tâm. Công việc bận rộn gây nhiều áp lực, căng thẳng cho bạn khiến sức khỏe bị hao tổn. Điều tuổi Tỵ nên làm trong tháng cô hồn là chăm sóc sức khỏe của mình hơn nữa, chú ý phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.

Chuyện tình cảm trong tháng này vẫn rất ổn. Tuy nhiên, xem tuổi vợ chồng vẫn muốn nhắc nhở người tuổi Tỵ nên biết cách hâm nóng, vun đắp tình cảm gia đình. Như thế mới mong hạnh phúc gia đình luôn bền vững, mặn nồng.

Vận hạn tuổi Ngọ: Tiền – tình đều sa sút

Bước sang tháng 7 âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ kém vượng, đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay. Tháng này không phải là thời gian thích hợp để đầu tư. Hãy kiểm soát ví tiền của mình, đừng để tiền rơi; tránh những chuyện thị phi, bao đồng; nên tập trung làm tốt công việc của mình.

Đào hoa vượng phát gây nên đào hoa kiếp khiến bản mệnh dễ vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Tuổi Ngọ cần thận trọng trong các mối quan hệ là việc nên làm trong tháng cô hồn.

Vận hạn tuổi Mùi: Sự nghiệp có biến động, tình cảm phai nhạt

Tử vi trong tháng cô hồn dự báo vận trình của người tuổi Mùi có biến động. Vận trình công việc sa sút, không có nhiều cơ hội phát triển. Hãy tỉnh táo nhận ra các cơ hội và quyết tâm thực hiện đừng để nó đi qua mới nhận ra thì đã quá muộn.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi hãy tìm cách làm mới tình yêu của mình, đừng lúc nào cũng lặp đi lặp lại sẽ dễ sinh nhàm chán. Một lời khuyên nữa là trong tình yêu, quản thúc quá chặt là điều không nên đâu nhé!

Vận hạn tuổi Thân: Sự nghiệp khó khăn, tài lộc hư hao

Theo lịch vạn sự tháng cô hôn đúng là một tháng xui xẻo với người tuổi Thân. Trong công việc, bạn liên tục gặp những sự cố bất ngờ, dù đã tính toán kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể tránh khỏi. Điều này khiến tinh thần bạn bị sa sút, dễ sinh nản lòng. Suy nghĩ tiêu cực là việc tuổi Thân không nên có trong tháng 7 âm lịch này, điều đó sẽ khiến cho vấn đề càng trầm trọng hơn thôi.

Công việc gặp nhiều ngáng trở, tài lộc sa sút khiến các bạn Khỉ chẳng còn có tâm trí mà nghĩ đến chuyện yêu đương, khiến cho tình duyên kém sắc, yêu thương phai nhạt. Hãy sốc lại ngay tinh thần nhé, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ thoát khỏi vòng luẩn quẩn của những thất bại đâu.

Vận hạn tuổi Dậu: Có điềm phá tài, tình cảm trục trặc

 Trong tháng này, tuổi Dậu nếu không muốn tiền cứ đội nón ra đi thì nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, thận trọng các khoản đầu tư vì dự đoán, tháng 7 âm lịch là tháng những người cầm tinh con Gà kém duyên với tiền bạc.

Được đào hoa chiếu mệnh đôi khi lại gây ra những chuyện rắc rối trong tình cảm. Vì thế, bản mệnh cần cân đối, điều hòa các mối quan hệ, xác định rõ ai là người bạn nên hướng về để không mất thời gian, tránh trường hợp “lắm mối tối nằm không”

Vận hạn tuổi Tuất: Tài lộc hao tổn, sức khỏe hao tổn

Tiền bạc là chuyện khiến người tuổi Tuất đau đầu nhất trong tháng cô hồn này. Kinh tế eo hẹp, rất nhiều các khoản cần phải chi nhưng nguồn thu chỉ có một. Đầu tư trong tháng này cũng là chuyện không nên, tốt nhất thời gian này hãy học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, chờ thời cơ, đừng vội vàng hấp tấp mà hỏng chuyện, nợ nần khắp nơi.

Công việc gặp nhiều khó khăn, khiến tinh thần sa sút ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hãy chú ý chăm lo cho sức khỏe của mình, không có sức khỏe, bạn sẽ chẳng làm được gì đâu.

Vận hạn tuổi Hợi: Tiểu nhân rình rập, tình cảm nhiều ngăn cách

Vận mệnh trong tháng cô hồn của người tuổi hợi không được tốt cho lắm. Công việc gặp nhiều khó khăn, lại thêm họa tiểu nhân bủa vây. Tốt nhất, trong thời gian này, bạn nên giữ mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, tránh gây mâu thuẫn, bất đồng nội bộ.

Trong tình yêu của người tuổi Hợi cũng nảy sinh những mâu thuẫn, có thể do áp lực công việc khiến tinh thần bạn không được tốt, dễ nóng nảy, cáu bẳn. Người đã kết hôn cần thận trọng kẻo có kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình bạn. Bình tĩnh, cùng ngồi lại trò chuyện với nhau là điều bạn nên làm trong tháng cô hồn này!

Bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC