Tư vấn online
 

Xem tướng đoán chuyện tình duyên qua vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt


Theo tướng số thì vị trí của nốt ruồi trên khuôn mặt cũng có thể dự đoán được đường tình duyên của bạn trong tương lai đấy!

XEM THÊM

Tình duyên nở rộ năm cung hoàng đạo này hạnh phúc ngập tràn trong tháng 3/2018 

Trắc nghiệm dự đoán chính xác chuyện tình cảm trong ba tháng tới đây năm 2018 

Tình duyên nở rộ ba con giáp sau vui xuân trọn vẹn trong tháng giêng năm 2018 

Xóa bỏ vận đào hoa dữ chỉ với màu ví tiền hợp phong thủy 

Tháng giêng âm lịch năm 2018: Những con giáp sau trắc trở, thiếu may mắn trong tình yêu 

Xem tướng đoán chuyện tình duyên qua vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt

Nốt ruồi ở giữa miệng và mũi

Những người này có tính cách cởi mở, hơn nữa rất chủ động trong mọi việc, tình cảm dồi dào, vận đào hoa rất tốt, là người sống tình cảm, nên rất dễ bị tổn thương, nên những người có nốt ruồi ở vị trí này cần chú ý trong chuyện tình cảm.

Nốt ruồi ở trên môi

Những người này rất dễ thu hút người khác giới, bản thân họ cũng muốn tận hưởng cảm giác này, dù vận đào hoa tốt, nhưng phần nhiều là vận đào hoa đa tình, vì vậy những người này nên có sự lựa chọn cẩn thận trong tình yêu

Nốt ruồi ở cung điền trạch

Cung điền trạch trong diện tướng học là vị trí nằm giữa mắt và lông mày, nếu một người có nốt ruồi ở cung điền trạch thường không dứt khoát , đa nghi trong chuyện tình cảm, vì thế tình cảm hôn nhân không ổn định.

Nốt ruồi ở lông mày.

Những người có nốt ruồi trên lông mày thường được người khác theo đuổi, tình cảm tương đối tốt đẹp, nhưng cần chú ý có sự lựa chọn cẩn thận, tránh để bản thân và người khác tổn thương.

Nốt ruồi ở cung phu thê.

Điều này có thể ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi, rất khó có nhân duyên tốt, rất dễ vì nguyên nhân từ một phía mà làm hỏng chuyện tình duyên của lứa đôi. Những người này nên chú tâm vào tình cảm.

Nốt ruồi ở cung Tử Nữ (cung con cái) ở phía dưới mắt

Những người có đặc điểm này tình cảm thường không được thuận lợi, thường bị người khác lừa dối, hoặc gặp được người mình yêu, nhưng người ta không yêu mình, hoặc người khác yêu mình, nhưng mình lại không yêu người ta, tóm lại họ rất khó gặp được tình yêu đích thực.

Nốt ruồi ở ấn đường

Nếu một người có nốt ruồi ở ấn đường ở giữa hai lông mày thì chuyện tình cảm cũng thường gặp nhiều trắc trở, có thể họ yêu nhiều, nhưng trong tình yêu lại thường bị tổn thương.

Nốt ruồi ờ hai bên gò má

Người có đặc điểm này chuyện tình cảm rất dễ xảy ra vấn đề, có thể là chuyện tình yêu tay ba.

Nốt ruồi trên sống mũi

Những người này chuyện tình cảm thường không thuận lợi hơn nữa lại đào hoa đa tình, nên rất khó có được tình yêu chân chính, thường khiến cho chuyện tình cảm của mình trở nên rắc rối.

Nốt ruồi ở đầu mũi hoặc ở hai bên cánh mũi

Chuyện tình duyên lứa đôi của những người có nốt ruồi ở vị trí này rất tốt, nhưng họ thường không một lòng một dạ trong tình cảm, thường khiến người khác bị tổn thương, nên những người này cần chú ý tránh tự tạo phiền phức cho chính bản thân mìn

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC