12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 14-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 14-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 14-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Trong tài chính phấn đấu thêm một chút nữa thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn. Ngoài ra, những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên rất tốt về các hoạt động của bạn.

Những dấu hiệu cho thấy tình cảm của đối phương dành cho bạn là hết sức rõ ràng. Mặc dù bạn đang cố gắng trốn tránh mối quan hệ này. Có thể nói, đây là lần đầu tiên bạn phải đối diện với những dấu hiệu ban đầu của tình yêu, và đó là lí do khiến bạn có phần bối rối.

Dù sao đi nữa, bạn không thể chắc chắn được điều gì, tại sao không tự cho mình một cơ hội tiến về phía trước, biết đâu lại có vô vàn điều thú vị đang chờ bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Kim Ngưu dường như trở nên quá mức cứng nhắc do ảnh hưởng của ngày tự hình. Bạn thích được làm việc một cách độc lập, không mong muốn những người khác xen vào công việc của mình. Chính vì thế mà bản mệnh có phần thiếu hợp tác, lắng nghe khi phải làm việc nhóm. 

Có đôi khi cung hoàng đạo này lại cũng quá độc đoán khi luôn muốn người khác phải làm theo sự sắp xếp của mình. Thực ra quá độc lập hay quá độc đoán đều không tốt, Kim Ngưu nên hạ cái tôi của mình xuống và thảo luận một cách khách quan với mọi người. 

Mối quan hệ tình cảm của cung hoàng đạo này với nửa kia của mình khá hài hòa, êm đẹp. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng cần nhường nhịn đối phương nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất đồng hay xung đột.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Hôm nay, Song Song chẳng muốn tranh cãi với ai cả và gần như luôn sẵn sàng là người nhượng bộ, tha thứ cho mọi lỗi lầm hay sự bất cẩn mà những người xung quanh gây ra.

Bạn dễ trở thành tâm điểm của đám đông nhờ sự duyên dáng của mình. Nếu còn đang độc thân, bạn có thể tìm được người như ý muốn trong các buổi tụ tập bạn bè. Còn chần chừ gì nữa, hãy cho đôi bên cơ hội tìm hiểu nhau.

Tài chính của chòm sao này ở ngưỡng khá dư dả. Nhân ngày nghỉ, hãy tự thưởng cho bản thân bằng cách ăn những thứ mình thích, làm những điều mình muốn… như vậy bạn sẽ thấy cuộc sống sẽ thú vị hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Hôm nay cho thấy Cự Giải không nên vội vàng, hấp tấp đầu tư kinh doanh bởi vì những cảm xúc bồng bột đang lấn át và làm ảnh hưởng tới phán đoán của bạn. Thậm chí những suy nghĩ có xu hướng tiêu cực, buông xuôi mọi việc.

Có tài mà không có đức là người vô dụng. Chính vì thế chòm sao này đã yêu thương, quý trọng mọi người thì cũng không nên so đo thiệt hơn làm gì. Hãy đối xử với mọi người bằng tấm lòng chân thành, tâm thế thoải mái và sự vô tư của mình.

Nếu bạn có dự định giảm cân thì nên thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn uống sinh hoạt của mình. Tránh ra ngoài ăn vì khi đó nó thường khiến bạn ăn nhiều hơn. Mỗi lượng thức ăn có hàm lượng calo lớn mà bạn nạp vào cơ thể sẽ biến thành chất béo dư thừa, dễ gây đến béo phì.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Sư Tử dù thông minh, dũng cảm, có chí tiến thủ nhưng lại không mấy hòa thuận với đồng nghiệp và cấp dưới. Cung hoàng đạo này dễ rơi vào cảnh cô độc, phải chiến đấu một mình. 

Bản mệnh sẽ nhận ra ý nghĩa lớn lao của sức mạnh tập thể khi phải đối diện với những vấn đề khó khăn. Nhiều người thảo luận sẽ nhanh chóng đưa ra giải pháp thích hợp hơn việc chỉ có một người suy nghĩ. Sư Tử nên hòa nhập với mọi người xung quanh nhiều hơn. 

May mắn là bên cạnh con giáp này luôn có những người bạn chí cốt, tốt bụng. Nếu có những người chung chí hướng với mình, bạn sẽ luôn có người tâm sự và cảm thấy tự tin hơn nhiều mỗi khi đưa ra quyết định quan trọng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Hôm nay không phải là một ngày tốt để chấp nhận rủi ro tài chính. Nếu bạn có một doanh nghiệp không nên ký hoặc mua bất cứ thứ gì vì bạn có thể mất nó. Đừng quá tham vọng, nó không phù hợp với bạn.

Trong công việc không nên nỗ lực quá mức để làm thay đổi quan điểm của người khác. Bởi chưa chắc bạn đã đạt được mục tiêu của mình, mà rất có thể nó sẽ lại càng gây thêm rắc rối cho bạn.

Mặt trăng lãng mạn nhảy qua ngôi nhà tình yêu thứ năm của bạn. Vì thế, bạn tràn đầy sự sáng tạo và  năng lượng trong mối quan hệ hôn nhân. Với người độc thân có tiềm năng cho một cuộc gặp gỡ lãng mạn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Thiên Bình đang nhận được tín hiệu tích cực từ ai đó đấy. Tình cảm có chút tiến triển. Bạn khá lo lắng liệu đối phương có thích hay để ý đến mình không thì bây giờ bạn đã có câu trả lời rồi. Hãy tận dụng ngay cơ hội này nhé, tuột tay là bạn sẽ phải hối tiếc đó. 

Hôm nay bạn được khuyên nên chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ mọi người và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền. Chòm sao này sẽ làm các mối quan hệ của mình trở nên nhạt nhòa và xa lạ hơn nếu cứ mãi quay cuồng với công việc và bốn bức tường của mình đấy. 

Về phương diện sức khỏe không được ổn cho lắm. Cơ thể của bạn đang có những dấu hiệu kiệt sức, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn ngày hôm nay. Ở trong một không gian bí bách lâu và bạn cần phải ra ngoài hít thở không khí trong lành đi thôi. Gượng ép bản thân quá chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

May mắn khó đến với bạn. Vì bạn đặt ra những mục tiêu quá lớn, hãy chọn những mục tiêu vừa tầm với của mình.

Sống bên ngoài thành phố là điều đơn giản bạn cần vì sẽ tốt cho sức khỏe. Nhưng sự thật là trong thành phố bạn có nhiều điều kiện thuận lợi để làm mọi thứ.

Cuối tuần này bạn có thể về nông thôn cùng đối tác của mình để trải nghiệm những cảm giác mà bạn đang thiếu trong cuộc sống. Hãy cố gắng đến thăm gia đình ngày hôm nay.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Hôm nay, Nhân Mã có thể là một nhà ngoại giao giỏi bởi bạn chẳng ngại ngần khi tiếp xúc với bất cứ ai. Bên cạnh đó, bạn cũng sẵn sàng là người hòa giải nếu bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình xảy ra tranh chấp, cãi vã.

Bạn có thể nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình trong ngày hôm nay. Có thể đó là người đã để ý bạn từ rất lâu rồi và nay, bạn cho người ấy một cơ hội để đến gần mình hơn.

Trong chuyện tiền bạc, Nhân Mã nên hạn chế chi tiêu quá tốn kém vào ngày hôm nay. Hãy đợi đến tháng sau, khi dư dả hơn rồi thì hãy mua những thứ giá trị lớn nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Ma Kết cảm thấy buồn bã vì túi tiền của mình xẹp đi trông thấy trong ngày hôm nay. Thấy người thân, bạn bè mua sắm vô cùng nhộn nhịp khiến bạn cũng mê mẩn theo. Có lẽ việc chi tiêu mạnh tay không phù hợp với hoàn cảnh của bạn lúc này đâu.

Nếu muốn đi đâu đó thì nhất định phải rủ thêm người đi cùng, mà người đó phải có khả năng kiềm chế sở thích vung tay quá trán của bạn. Còn nếu rủ phải người cũng cuồng mua sắm như bạn thì có lẽ cả hai sẽ cùng phải ăn mì tôm tới cuối tháng mất.

Chuyện tình cảm giữa chòm sao này và nửa kia không được tốt lắm. Đối phương nhường nhịn thì bạn lại càng được đà lấn tới đến mức có khả năng sắp bùng nổ rồi đấy. Dù người ấy có chịu đựng thì bạn cũng không nên hành động quá đáng như vậy, cũng phải biết giữ chừng mực chứ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Có lẽ Bảo Bảo nên giữ một thái độ tích cực khi đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống. Chính thái độ tích cực sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề phức tạp xung quanh mình một cách thuận lợi hơn nhiều.

Bạn nên trân trọng từng mối quan hệ bạn đang có, đừng đứng núi này trông núi nọ. Không ai là hoàn hảo cả nhứng chúng ta ai cũng biết học bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của nhau.

Chòm sao này cũng nên quan tâm đến chất lượng giấc ngủ của mình bởi giấc ngủ là thứ có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ, giúp bạn có đủ năng lượng để hoạt động cả ngày dài.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 14-6-2020

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư cần phải nhẫn nại trong mọi việc. Thà chậm mà chắc còn hơn nhanh mà ẩu, vội vàng, hấp tấp chưa chắc kết quả đã tốt hơn, thậm chí nó sẽ khiến bạn đưa ra những quyết sai lầm. Bạn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch.

Chuyện tình yêu lúc mới chớm nở bao giờ cũng rất mặn nồng và ngọt ngào. Nhưng theo thời gian sự say mê đó rồi sẽ nhạt đi và không khí yêu đương cũng dần lắng xuống. Thay vì nghĩ rằng có lẽ cả hai không còn tình cảm với nhau mà chủ động làm mới mối quan hệ của mình.

Bạn thường có thói quen uống cafe vào buổi sáng để giúp tinh thần làm việc tỉnh táo. Tuy nhiên đừng uống khi đói bởi nó có thể gây tổn hại đến dạy dày. Ngoài ra, bạn cần tránh lạm dụng cafe trong khoảng thời gian dài vì nó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC