12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 19-08 đến 25-08-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19/08 – 25/08/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 08/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 08/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 19/08 – 25/08/2019 

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng Bạch Dương dường như đang có một yêu cầu quá cao ở đối phương. Bạn muốn mọi thứ thực sự hoàn hảo nhưng chính việc này lại không làm cho tình yêu của bạn tốt lên được. Người ấy chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu vì những gì mà bạn đang gây ra. 

Công việc trong tuần này tiến triển rất thuận lợi, cũng vì thế mà bạn cũng đang phát huy được những kỹ năng của chính mình mà không phải ai cũng có được. Bên cạnh đó bạn cũng có thể học hỏi được rất nhiều kiến thức, cùng với kinh nghiệm mà bạn tích lũy được sẽ giúp ích cho bạn trong những công việc sắp tới. 

Tình hình tài chính của Bạch Dương không cần phải lo lắng điều gì cả, bạn luôn được người thân hỗ trợ về vấn đề tiền bạc nên khi bạn có trong tình huống khẩn cấp thì cũng sẽ được họ giúp đỡ ngay lập tức.

Sức khỏe trong tuần này của Bạch Dương khá tốt, bạn luôn chăm chỉ luyện tập thể dục đều đặn. Tuy nhiên có đôi khi bạn thấy khá áp lực trong công việc, bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Chuyện tình cảm trong tuần mới của Kim Ngưu vô cùng tốt đẹp, bạn khá thoải mái trong chuyện tình cảm. Bạn đang ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc nên có thể bỏ qua tất cả. Mặc dù có một số vấn đề trong quá khứ trỗi dậy khiến bạn không hài lòng nhưng bạn biết tìm cách gỡ bỏ nhanh chóng.

Có tài năng ngoại giao tốt nên bạn được nâng đỡ rất nhiều trong công việc. Bạn luôn biết cách làm thế nào để chăm sóc, đáp ứng nhu cầu của mọi người. Có đôi khi cảm xúc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn một chút.

Dù cho bạn có cố gắng tiết kiệm trong tuần này thì bạn vẫn phải chi tiền cho những bữa tiệc tùng, thậm chí bạn có thể rơi vào tình trạng túng thiếu. Có lẽ bạn cần nhanh chóng sắp xếp lại kế hoạch thu chi của mình sao cho hợp lý. 

Sức khỏe trong tuần này của bạn không được tốt cho lắm, bạn cần lưu ý đến một số biểu hiện của rối loạn nội tiết. Cơ thể của bạn hơi uể oải cần phải nghỉ ngơi mới phục hồi tốt được.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Vận trình tình duyên của Song Tử hôm nay không được tốt cho lắm. Những suy nghĩ, vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày nảy sinh mâu thuẫn giữa 2 người nên tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Nếu như bạn không sớm hòa giải sẽ dẫn đến bầu không khí xung đột giữa 2ng]ời.

Công việc trong tuần này về cơ bản không xấu nhưng vì tính cách chòm sao này khá bốc đồng nên bạn thường gây ra nhiều rắc rối. Dù bạn không được mọi người ủng hộ nhưng vẫn rất nhanh chóng được đánh giá cao trong công việc.

Tình hình tài chính khá tốt, mọi chi phí của bạn đều do người thân hỗ trợ, không có khoản nào phát sinh bất ngờ khiến cho bạn phải lo lắng cả. Tuy nhiên thì bạn không nên ỉ lại vào người khác mà cần tự thân vận động đi nhé.

Sức khỏe không mấy tốt, bạn trải qua cảm giác tức giận, tinh thần nặng nề, thiếu bình tĩnh. Có thể bạn chịu nhiều tác động từ bên ngoài khiến cơ thể mệt mỏi. Cuối tuần bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Vận trình tình yêu của Cự Giải nhận định rằng, nó có chút thử thách khi bạn đang cố phải tỏ ra mạnh mẽ để đối phương cảm thấy an tâm hơn về bạn. Tuy nhiên tình cảm của bạn và người ấy cũng khá thất thường nhưng cũng không gặp phải những vấn đề mâu thuẫn nào quá lớn.

Công việc của bạn không được như mong muốn vì bạn đã cố gắng để hoàn thành kế hoạch của chính mình nhưng không thể tập trung vào công việc được. Dường như bạn không thể tìm cho mình được cảm hứng trong công việc.

Trong tuần này bạn khá lo lắng về vấn đề tiền bạc, không chỉ lo lắng cho gia đình mà còn lo lắng cho bản thân nữa nên có quá nhiều thứ phải lo nghĩ nên khiến bạn hơi đau đầu.

Sức khỏe trong tuần này của bạn có vẻ đã ổn hơn trước, tuy nhiên bạn cũng cần quan tâm hơn đến cơ thể của mình nhiều hơn. Bạn nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Hôm nay Sư Tử khá may mắn trong chuyện tình cảm nên bạn dễ dàng thu hút nhiều người và họ luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với bạn. Bạn trở nên năng động hơn trong tất cả mọi việc. Chính nhờ chuyện này nên bạn đã tỏa ra được năng lượng tích cực cho người xung quanh.

Công việc trong tuần này khá ổn định nhưng bạn cũng đừng quên nên biết cách kiểm soát tốt cảm xúc của chính mình nhé. Dù có những vấn đề bạn cảm thấy không hài lòng lắm nhưng do là quyết định của tập thể nên bạn cố gắng tôn trọng ý kiến của mọi người.

Tài chính của Sư Tử có dấu hiệu giảm sút, bạn đang chi tiêu vượt quá kế hoạch vì bạn mua quá nhiều món đồ xa xỉ và đắt đỏ nên trong thời gian này bạn tránh tiêu tiền vào những chuyện không đâu nhé.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không được tốt, bạn nên lưu ý những vấn đề liên quan đến tiêu hóa. Bên cạnh đó khi bạn làm việc với màn hình máy tính quá nhiều sẽ dẫn đến nhức mắt, bạn nên hạn chế sử dụng chúng khi về nhà.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Công việc của bạn khá nhiều nên bạn phải hoàn thành chúng mà không biết nên bắt đầu từ đâu. Dường như công việc của bạn mỗi lúc một nhiều lên sẽ dễ dẫn đến sai sót. Chỉ cần bạn tập trung hơn trong công việc là sẽ ổn cả thôi.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng khá yên bình. Bạn và người ấy cũng có những khoảng thời gian khó khăn khi liên tục xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên bạn cũng đã rất cố gắng để xoa dịu đi tình hình hiện tạo để mối quan hệ của bạn dần cải thiện hơn.

Tình hình tài chính sẽ có sự sụt giảm, bạn phải biết cách kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình khi có thói quen chi tiêu tùy ý. Bạn nên nghĩ đến những khoản tiết kiệm để đảm nhận được nhiều việc hơn.

Những áp lực trong cuộc sống khiến cho bạn gặp phải tình trạng mất ngủ. Bạn nên xem lại cách làm việc của bản thân mình để cải thiện tình trạng giấc ngủ cũng như loại bỏ áp lực đi nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng Thiên Bình không ổn định mấy trong công việc. Khi bạn luôn muốn làm mọi thứ theo ý của mình nhưng thực tế luôn có người đi theo làm phiền và gây cản trở đến công việc của bạn. Tuy nhiên nhờ sự bình tĩnh và khéo léo bạn đã giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng.

Tình cảm của Thiên Bình khá hài hòa trong tuần này. Đôi lúc bạn muốn chiến hữu nhưng có đôi lúc lại đem đến những chăm sóc, yêu thương. Bạn không nên áp đặt đối phương bởi điều đó sẽ khiến họ cảm thấy vô cùng ngột ngạt và không có sự riêng tư cần thiết trong cuộc sống.

Tình hình tài chính đã được cải thiện nhưng thực ra vẫn chưa được tốt như kỳ vọng. Dù nguồn thu nhập quá tốt nhưng bạn phải trả cho những khoản chi tiêu trước đây nên bạn sẽ không mấy dư dả tiền bạc.

Sức khỏe của Thiên Bình khá tốt, bạn đã dành thời gian cho việc chăm sóc thể chất của bản thân. Vì vậy nên bạn cần chủ động tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe định kỳ. Nhờ vậy mà bạn tránh được nhiều bệnh dịch. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Chuyện tình cảm khá ổn khi bạn đã tìm được một người tâm đầu ý hợp. Có nhiều cặp đôi còn lên kế hoạch ra mắt gia đình, bạn bè và nhận được rất nhiều hỗ trợ của nhiều người. Những người độc thân cũng đang có được một mối nhân duyên tốt đẹp và bạn luôn có cơ hội tìm thấy một nửa của chính mình.

Công việc là vấn đề bạn tập trung khá tốt trong tuần này nên mọi thứ diễn ra khá thuận lợi vì hiệu suất công việc đã được cải thiện rõ rệt với những sự hỗ trợ của đồng nghiệp cũng như của cấp trên. Vì vậy nên bạn dễ dàng để hoàn thành mục tiêu vượt trội hơn hẳn so với người khác.

Vận tài chính của bạn có chút trục trặc, nguồn thu không đủ chi, nếu ai đang vay tiền thì sẽ mang đến rắc rối về nợ nần. Tuần này không hề phù hợp để bạn đầu tư cho những khoản tài chính dù lớn hay nhỏ.

Sức khỏe của Bọ Cạp không được tốt cho lắm do có nhiều người có thể mắc bệnh viêm họng và có các triệu chứng khá rõ rệt. Đây có thể chính là nguyên nhân khiến bạn không quan tâm đến sức khỏe mình thường xuyên.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Vận trình công danh của Nhân Mã không được thuận lợi như mong đợi, bạn phải rất kiên nhẫn mới không mong gặp trở ngại lớn. Vì vậy bạn nên lắng nghe nhu cầu của người khác để cân nhắc đến những giải pháp hợp lý.

Vận đào hoa của bạn đang đi xuống vì vậy bạn cần học hỏi thêm để xem xét cảm xúc của người ấy nữa không nên tập trung vào suy nghĩ của mình. Bạn không có nhiều ý tưởng cho lắm trong khi đối phương khá kén chọn.

Nhân Mã đang phải đối mặt với vận tài chính cực khó khăn. Bạn phải chi tiêu nhiều hơn và thường xuyên hơn nên bạn cần nhìn vào tình hình tài chính của mình để cố làm điều vượt ra ngoài khả năng không cần thiết.

Sức khỏe trong tuần này của bạn được cải thiện đáng kể, nên hãy duy trì cho tốt nhé. Cần ăn uống lành mạnh, nên tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ và thức ăn nhanh.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Ma Kết tuần này cần tạo không khí lãng mạn cho riêng 2 người để làm mới chuyện tình cảm. Đôi khi bạn thích có một không gian riêng tư, không ai quấy rầy để có thể che giấu đi cảm xúc của chính mình.

Trong công việc, bạn khá là nhiệt huyết, hết mình trong công việc nhưng bạn cũng nên chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc cấp dưới có thể sẽ bất đồng. Vậy nên bạn sẽ trải qua một tâm trạng không hề tốt lắm.

Bạn luôn có may mắn trong vấn đề tiền bạc. Không những bạn không phải chi tiêu nhiều cho các khoản mua sắm khác mà còn có những nguồn thu nhập ổn định để bình ổn tài chính của mình.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm do bạn làm việc quá nhiều mà bỏ quên luôn việc chăm sóc bản thân. Tình trạng thiếu ngủ khiến cơ thể mệt mỏi nên lúc nào trong bạn cũng mệt mỏi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Đường tình duyên của Bảo Bình khá ổn nhưng cũng không đủ để đem đến cho bạn cảm giác an toàn. Có đôi khi bạn cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh đối phương nhưng có lúc bạn lại cảm thấy 2 người đến với nhau là một gánh nặng. Cảm xúc của bạn đang ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện tình cảm của mình.

Tuần này bạn làm việc khá tập trung và cẩn thận, bạn là người khá cầu toàn cho nên không bao giờ bạn ngừng suy nghĩ trong công việc. Tuy nhiên điều này vô tình tạo nên cho bạn nhiều áp lực và căng thẳng. 

Tình hình tài chính của bạn có những chuyển biến nhưng lại theo hướng tiêu cực, có thể là bởi bạn có quá nhiều kế hoạch vui chơi và chúng ta phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Tuy nhiên đây cũng không phải là một vấn đề gì lớn lao cho lắm.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không quá tốt do bạn đang gặp một chút căng thẳng, một số người chịu ảnh hưởng của tình trạng rối loạn nội tiết nên bạn cần thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để có những thay đổi tốt đẹp.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 19/08 – 25/08/2019

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá an toàn, dù bạn đang muốn tỏ thái độ vô tâm và thờ ơ để thử thách tình yêu của người ấy. Bạn cũng không ngại khi phải đưa ra những tình huống khó xử khiến đối phương bối rối và lúng túng.

Trong công việc, bạn đang có nhiều cơ hội khi công việc yêu cầu khả năng giao tiếp của bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ cẩn thận, chú ý trong việc bàn giao, nhớ phải kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi giao trách nhiệm của mình cho bất cứ ai.

Vấn đề tài chính của bạn khá tốt đẹp, nhờ vào năng lực làm việc của mình mà bạn đã cải thiện được nguồn thu nhập ổn định cho bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ nhận được hỗ trợ từ phía gia đình.

Bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân mình. Tuần này bạn cũng cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, có thể bạn sẽ gặp những điều mà bạn không mong muốn khiến bạn trở nên cố chấp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC