12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 25-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 25/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 19-08 đến 25-08-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

 Xem bói bài nhận định rằng cung Bạch Dương trong công việc không có gì đặc biệt nổi bật. Bạn vẫn đang thực hiện công việc theo một quy trình quen thuộc, đôi khi bạn cảm thấy khá nhàm chán. Công việc này đã đem đến cho bạn những sự ổn định, ít xáo trộn, nhưng bạn lại khó có thể thích nghi với điều này. 

Vận tài chính của bạn không tốt lắm khi bạn luôn khao khát được kiếm tiền và nỗ lực làm việc nhưng dường như tiền bạc lại vô duyên với số mệnh của chính bạn.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay của bạn cũng không quá tốt khi bạn có được người yêu thương nhưng cách thể hiện tình cảm dành cho nhau lại khiến cho cả 2 đều không thực sự cảm thấy hài lòng. Rất có thể bạn đang cần có một sự đột phá nếu không tình yêu này cũng không có cảm xúc đâu. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu có vận trình công việc có chút bận rộn nhưng tiến triển lại khá tốt đủ để bạn có thể có một nguồn năng lượng mới để hoạt động không ngừng nghỉ. 

Nguồn tài chính hôm nay tuy không quá dồi dào nhưng cũng đủ để bạn có thể thực hiện kế hoạch sửa sang hay sắm cho mình.

Chuyện tình yêu ngày hôm nay không được đẹp như bạn mong muốn.Đồng thời, dường như tâm lý ngại ngùng và hơi thờ ơ khiến cho bạn chẳng mong muốn có được một mối quan hệ yêu đương vào lúc này. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Hôm nay Song Tử cho thấy rằng có quý nhân phù trợ trong công việc. Mặc dù sẽ có thách thức và khó khăn đang xuất hiện. Nhưng nếu như chuẩn bị tốt thì đây lại chính là thời cơ để bạn có thể xác định lại sự nghiệp và các mối quan hệ của mình. 

Chuyện tình cảm cho thấy rằng với những người độc thân thì hôm nay lại chính là thời điểm tốt đẹp để bạn bắt đầu một kế hoạch chinh phục ái tình của mình. Tuy nhiên bạn đừng nên nản chí vì đây chính là thử thách ban đầu bởi sau khó khăn bạn sẽ gặp nhiều may mắn đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Hôm nay Cự Giải đã hoàn thành được khối lượng công việc của mình để chuẩn bị cho ngày cuối tuần nghỉ ngơi. Bạn sẽ bắt đầu kế hoạch của mình bằng một chuyến đi dã ngoại với những người bạn thân thiết. 

Tình yêu như một điều kỳ diệu và tồn tại chẳng hề xoay chuyển bởi khó khăn khiến cho bạn cũng cho chút giật mình với sự thể hiện này. Có lẽ bạn chẳng thể nào ngờ được mối quan hệ tưởng chừng khô khan này cũng có lúc khiến cho bạn cảm thấy tin tưởng vô cùng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Sư Tử không đơn giản là chòm sao có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Những gì hôm nay mà bạn nhận được chính là thành quả mà bạn đã phải cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó. 

Tài chính cũng đã có được dấu hiệu tiến triển rõ rệt, có thể sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra cũng có người gợi ý hợp tác. Hôm nay con đường tình yêu vốn mang đầy chông gai của Sư Tử lại có được một sự thuận lợi bất ngờ. Theo đó những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại là thứ người ấy đang tìm kiếm.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng tình cảm của Xử Nữ có những mâu thuẫn xảy ra giữa 2 người. Chỉ vì thói quen quá quan tâm về cuộc sống riêng tư của đối phương mà bạn đang cảm thấy khá mệt mỏi. 

Vận trình công việc của Xử Nữ có những dấu hiệu tích cực. Bản mệnh được nhiều người giúp đỡ tạo cơ hội để phát triển năng lực của bản thân. Nhờ sự tự tin và kinh nghiệm của mình mà bạn đã ghi được điểm trong mắt lãnh đạo.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Hôm nay Thiên Bình có một ngày tương đối tốt lành, công việc không còn là gánh nặng với bạn nữa mà đây chỉ là việc đang duy trì hoạt động. Bạn cũng có thời gian để nghỉ ngơi. 

Tài chính hôm nay của bạn dự báo không có nhiều biến động, với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại, bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút. 

Tình cảm gần đây khá tốt khi bạn luôn biết cách chăm chút cho mối quan hệ và cũng đã đạt được sự tin tưởng cần thiết. Do vậy bạn có thể an tâm là bạn có một ngày trôi qua êm đẹp với các cử chỉ quan tâm từ người ấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Hôm nay Bọ Cạp có một vận trình khá đau đầu khi cuộc chiến không khoan nhượng trong việc giành lợi thế cho công việc. Có thể bạn sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa đấy nhé.

Dù cho chuyện tình cảm sẽ có lúc cho chuyển biến nhưng nền tảng chẳng bao giờ thay đổi và luôn tìm được phương hướng đi về với quỹ đạo của nó.

Cuối tuần cũng là thời gian để bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, dành cho việc thư giãn sau những căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Hãy cùng gia đình của mình đi đâu đó, nó sẽ giúp bạn có được những cơ hội tái tạo năng lượng tốt nhất.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Trong công việc Nhân Mã khá bận rộn vì phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện tình khi hợp tác và luôn muốn chiếm thế thượng phong. 

Tài chính của bản mệnh hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Tuy nhiên bạn cũng phải rút tiền chi vào khá nhiều việc trong tương lai đấy nhé. 

Tình cảm của Nhân Mã dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận và với lối sống hơi cá nhân một chút nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Hôm nay Ma Kết đã lập kế hoạch vui chơi cuối tuần và công việc của bạn dường như tạm dừng hoàn toàn để dành cho những giây phút nghỉ ngơi. Về tài chính mặc dù chưa có dấu hiệu khởi sắc hơn và bạn sẽ cần nhiều hơn cho các khoản chi tiêu.

Tình yêu của bạn cũng khá tốt mặc dù vận trình  có đôi lúc thiếu hiểu nhau khiến có những bất đồng nhỏ.Với những người độc thân có thể bạn sẽ có cơ hội tốt để kết nối bè bạn và biết đâu trong số đó sẽ có người trở thành người chung đôi với bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Hôm nay sẽ là ngày tương đối bận rộn với Bảo Bình, những kế hoạch dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt. Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của chính mình. 

Tài chính của bạn cũng không tốt mấy khi thời gian làm việc gần đây của bạn đang lạm chi khiến cho ngân sách không được tốt như trước nữa. Điều này sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất khá nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Tình duyên của bạn không được như ý và cảm giác này khá bức bối khiến cho bạn hay nóng giận. Tuy nhiên bạn cũng nên chia sẻ cảm xúc nhiều hơn với người ấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 25/08/2019

Hôm nay Song Ngư có một ngày tốt lành. Bạn hoàn thành được tiến độ công việc để hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối tuần bên gia đình mình và những người thân yêu. Vận sức khỏe có thể giảm sút và cần được bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cũng như có kế hoạch nghỉ ngơi trong thời gian tới nhiều hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC