12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 20-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 20/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 19-08 đến 25-08-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Xem bói bài nhận thấy rằng Bạch Dương ngày càng trở nên chín chắn và trầm hơn mọi ngày nên bất cứ ai tiếp xúc với bạn đều sẽ được cảm nhận rõ sự ổn định vững vàng này. Cũng nhờ sự hiền lành và nguyên tắc của chòm sao này đã chiếm trọn niềm tin của đồng nghiệp và cấp trên. Bất cứ nhiệm vụ nào giao cho bạn đều được bạn hoàn thành xuất sắc. 

Sức khỏe của bạn không ổn lắm khi một mình bạn gánh vác bao nhiêu việc. Bạn cũng không muốn làm phiền đến người khác. Nhưng nếu làm việc trong môi trường tập thể, bắt buộc bạn phải phân chia công việc cho họ. Qua thời gian này bạn hãy chú ý nghỉ ngơi thật nhiều vào nhé. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Hôm nay Kim Ngưu có nguồn năng lượng khá dồi dào và bạn luôn muốn thể hiện năng lực của chính mình. Bạn không muốn mất thể diện trước mặt mọi người nên bằng mọi cách bạn vẫn sẽ ngẩng thật cao đầu tự tin dù trong lòng bạn vẫn luôn sợ hãi và cố chấp. 

Trong công việc bạn luôn cố gắng hoàn thành được hết mọi nhiệm vụ đã được giao, tuy nhiên khi phải làm việc chung với người khác thì bạn lại tỏ ra bất hợp tác, gây ra hiệu quả liên lụy đến cả tập đoàn. 

Tình yêu của bạn cứ luẩn quẩn không rõ ràng khiến cho các mối quan hệ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên mọi chuyện cũng sẽ rất nhanh được giải quyết và bạn không còn cảm thấy khó khăn nữa.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Song Tử hôm nay có vận trình khá ổn định nên mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn những phương án tối ưu nhất cho công việc. Bạn là người làm việc rất tỉ mỉ theo kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan.

Ngoài ra tài lộc trong tháng này cũng khá tốt nhưng vì Song Tử không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu liền sẽ chi bất nhiêu. Chỉ yếu những tiền đó sẽ là ăn chơi hưởng thụ chứ không đầu từ vào việc gì cả. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Trong công việc, Cự Giải nên để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn, bạn cần phải đổi mới tư duy, học hỏi và áp dụng thêm những kiến thức mới. Bạn cũng nên đầu tư tiền bạc và thời gian của mình để theo học một ngôn ngữ mới, những kỹ năng chuyên môn để phục vụ cho sự nghiệp của mình.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như bước đầu tiên của bạn khá thuận lợi khi hai người đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên có thể dễ dàng chìm đắm vào nhau một cách ngọt ngào và hạnh phúc nhất. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Sư Tử luôn có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, nhân cách và hành động của mình. Mọi người cũng đều bị sự sôi nổi, chăm chỉ của bạn thúc đẩy tiến lên phía trước.

Về phương diện tình cảm, sự cảm thông và biết lắng nghe của bạn đã chiếm được cảm tình của bao người. Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng Xử Nữ luôn chọn trạng thái cân bằng, nhưng đối với tình yêu thì bạn không thể làm như vậy được. Vậy nên chỉ khi bạn dứt khoát mới có được hạnh phúc và thành công của mình.

Trong công việc Xử Nữ đã thể hiện rất tốt và giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và giao tiếp tốt nên công việc cũng tiến triển thuận lợi, dù có khó khăn nhưng cũng dễ dàng vượt qua. 

Tình hình tài chính bản mệnh khá bảo thủ và có phần hơi tiết kiệm. Mặc dù thu thập của bạn khá tốt nhưng lại không nỡ chi cho bản thân hay người yêu một món quà nào đáng đáng tiền một chút. Vì vậy nên khi tiết kiệm bạn cũng không mấy thoải mái. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Trong công việc, Thiên Bình đã có được những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của mình. Bản mệnh có người dẫn đường chỉ lối nên mọi thứ đều rất suôn sẻ. Tuy nhiên ngày hôm nay bạn nên tránh những chuyện đau đầu.

Tình cảm của bạn đang dần trở nên phức tạp. Tập trung vào các mối quan hệ để chọn lọc và tin tưởng nhằm tránh bị lợi dụng. Sức khỏe của bạn khá tốt, thời tiết thay đổi thất thường nhưng bạn vẫn luôn giữ được thể trạng và tinh thần thoải mái, lạc quan trong cuộc sống.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Với Bọ Cạp, bạn trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn thường lệ. Bạn thích soi mói và bới lông tìm vết những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Nhìn chung thì không có gì có thể lọt qua con mắt của bạn, một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn tổn thương. 

Vận trình tài chính trong ngày cũng không có nhiều tiến triển. Dù không thu về được khoản nào nhưng bạn cũng biết quản lý chi tiêu nên không để bản thân lâm vào tình trạng "cháy túi".

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Hôm nay Nhân Mã sẽ có cơ hội để thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của chính mình và giành được thành công trong sự nghiệp hôm nay. Bạn là người bình tĩnh và thận trọng, bạn giao tiếp tốt nên công việc tiến triển thuận lợi, dễ dàng vượt qua những khó khăn. 

Tài chính của Nhân Mã có phần bảo thủ và khá tiết kiệm. Dù thu nhập của bạn khá tốt nhưng bạn không nỡ chi cho bản thân một món đồ nào cả. Điều này cũng khiến cho bạn khá phân vân trong cuộc sống của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Ma Kết hôm nay có vận trình công việc tiến triển một cách bất ngờ nhờ vào sự tin tưởng của bản thân bạn nên bạn nắm bắt thời cơ khá tốt. Chỉ sau một vài ý tưởng bạn đã được cấp trên tín nhiệm, tương lai của bạn cũng rất nhanh mở rộng.

Tài chính vốn dĩ đang là một áp lực đối với bạn và bạn cũng mang tham vọng quá lớn nên khi không đạt được mục tiêu bạn cảm thấy khá mệt mỏi và khó có được những suy nghĩ tốt để giúp mình đạt được mục tiêu. 

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá may mắn vì bạn đã có được những cơ hội tốt để nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ nửa kia nên hôm nay bạn không nên đòi hỏi quá nhiều thứ ở người ấy nhé. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Hôm nay, Bảo Bình đã có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tin vào trực giác của chính mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ nên nhờ vậy mà hiệu suất làm việc của bạn được nâng cao, biết nhìn xa trông rộng.

Trong chuyện tình cảm bạn không nên đề cao lý trí vì nó cần dựa vào con tim của chính mình, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 20/08/2019

Trong công việc, Song Ngư không gặp may mắn. Khi bạn bắt đầu công việc thiếu nhiệt tình có chút tắc trách nên nhiều khả năng bị đánh giá về thái độ không tốt.

Chuyện tình cảm chẳng thể cứu vãn nổi, cuộc tình tan vỡ khiến người vô tâm đến đâu cũng không thể thờ ơ. Nhưng bạn cũng không mấy quan tâm đến chuyện đó. Vận trình tài chính có một chút báo động về việc bạn đang dần dần phá vỡ kế hoạch của mình. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC