12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 24-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 24/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 19-08 đến 25-08-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

 Xem bói bài  nhận thấy rằng ngày mới của Bạch Dương sẽ cần rất nhiều sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để có thể cùng nhau đi chia sẻ những khó khăn và cần đi giải quyết các vấn đề phát sinh. Bạn không nên quá kiêu ngạo thì sẽ không nhận được sự giúp đỡ từ mọi người và công việc của bạn cũng sẽ không tốt đẹp.

Vận trình tình cảm của bạn có thể sẽ gặp một số vấn đề bất trắc và dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Hôm nay có quá nhiều căng thẳng dẫn đến bạn cảm thấy mệt mỏi và đang mong muốn có được những giây phút bình yên. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Ngày mới nhận định rằng Kim Ngưu sẽ có một ngày tương đối thuận lợi và nhiều niềm vui. Khi bạn đang bắt đầu công việc bằng sự nhiệt tình và cũng không có quá nhiều biến động thì cần đến những kinh nghiệm giúp bạn có thể giải quyết được công việc mang hiệu quả tốt nhất.

Vận tài chính của bạn đang bình ổn và có thể bạn sẽ dự đoán được có cơ hội để tăng nên, điều này cũng đã giúp cho bạn khá an tâm và đang cống hiến cho công việc của chính mình.  

Chuyện tình cảm của bạn cũng không có điều gì đáng lo ngại, bạn nên dành sự quan tâm của mình một chút đối với việc thiết lập các kế hoạch vui chơi cũng như để mọi người sẽ nhận ra được sự hào hứng cũng như sự đồng lòng từ bạn. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Ngày hôm nay nhận định cung Song Tử đã có được cơ hội tốt trong công việc và hoàn toàn tốt đối với các quyết định đầu tư quan trọng. Có thể trong ngày hôm nay bạn sẽ cần một chút tập trung và có thể sẽ phải tốn khá nhiều năng lượng. 

Vận trình tình cảm đòi hỏi bạn phải chú trọng tới các mối quan hệ trong tình cảm và sử dụng ngôn ngữ sao cho đúng chuẩn mực. Một chút sợ lỡ lời sẽ gây tổn thương cho người khác, nó cũng có thể khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên xấu hơn. 

Dấu hiệu về sức khỏe của bạn có thể tốt lên, bạn cũng có thể hoàn toàn tập trung cho công việc cũng như tham gia vào các trò chơi giải trí mang tính thể lực. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Cự Giải đã có được những cơ hội tốt trong công việc, cũng do sự nghiêm túc trong công việc đã giúp bạn có được những đánh giá tốt về năng lực và thái độ làm việc. Bạn cũng hoàn toàn có thể gặp được các cơ hội tốt để thể hiện năng lực của chính mình. 

Tài chính của bạn đang gặp không ít khó khăn, bạn đang muốn thực hiện những kế hoạch của mình nhưng bạn lại không thể xoay sở nổi tiền bạc  nên vấn đề chi tiêu của bạn đang có chút hạn chế. 

Vận tình cảm của bạn khá tốt khi bạn có thể hoàn toàn an tâm về mối quan hệ này. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tìm người giúp đỡ nếu vận tình cảm của bạn đang khó khăn. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Hôm nay Sư Tử có một khối lượng công việc khổng lồ và gặp nhiều mâu thuẫn. Nếu như bạn bình tĩnh và tính toán thật kỹ thì bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn khi phải hoàn thành hết những khối lượng công việc này. 

Tuy nhiên việc chất lượng công việc vẫn phải chú ý vì điều này sẽ được lãnh đạo chú ý đến nhiều hơn. Bạn cần tập trung hơn nữa vào công việc để có thể tạo nên hiệu quả công việc cao và giải tỏa bản thân khỏi áp lực căng thẳng. 

Vận trình tình cảm là điểm sáng trong hôm nay. Bạn có thể cảm thấy hôm nay là ngày đầy hứng thú với việc vui chơi và mua sắm với người thân của chính mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Hôm nay Xử Nữ  sẽ có thử thách mới trong công việc và sự nghiệp của mình. Mặc dù thử thách này không quá mức khó khăn nhưng đây cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể thay đổi các kế hoạch để tạo dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

Vận tài chính của bạn cũng có khả năng có được nguồn thu tốt và bạn đã hoàn toàn nhận ra được bạn có thể dùng chúng cho các cảm hứng mua sắm cho mình và các thành viên trong gia đình. Nhưng việc chi tiêu này cần được kiểm soát. 

Xem bói tình duyên nhận định rằng Xử Nữ độc thân đang gặp chuyện đáng mừng khi bạn gặp được người trong mộng. Để mọi chuyện tiến xa hơn bạn sẽ chủ động và cố gắng để tránh những hành động gây ấn tượng.Những mối quan hệ đang tồn tại cũng sẽ có những kỉ niệm cùng nhau.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Hôm nay Thiên Bình nhận định rằng có lúc bạn cảm thấy thiếu đi tập trung vì công việc của mình và bản thân bạn cũng đã nhận ra điều này. Dù bạn đã cố gắng để tập trung hơn nhưng dường như bạn đang bị ảnh hưởng quá nhiều vì những chuyện không liên quan đến mình. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá tốt khi bạn đang có được những sự quan tâm cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý một chút đến cảm giác của nửa kia nhé. 

Sức khỏe của bạn đang có chút ảnh hưởng không nhỏ do thời tiết nên bạn cảm thấy khá lo lắng với tình trạng hiện tại. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lại công việc, dinh dưỡng một chút mọi việc sẽ sớm tốt đẹp hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Công việc hôm nay của Bọ Cạp khá căng thẳng. Những mâu thuẫn, đối đầu về hướng giải quyết cũng như quyền lợi có thể khiến cho bạn khá mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để bạn có được sự bình ổn trong các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm của bạn đang có khá nhiều cơ hội tốt nên bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ khác. Dường như bạn sẽ phải tích cực hơn nhưng thành quả từ sự cố gắng của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy khá hài lòng. 

May mắn vận tiền bạc của bạn khá thuận lợi và nếu muốn đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm bạn có thể an tâm với những vận trình này.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Hôm nay Nhân Mã kiên nhẫn như vậy vì bạn sẽ có thể sắp xếp được công việc của mình trong hôm nay và đạt được hiệu quả tốt hơn. Dù ngày làm việc hôm nay khá bận rộn nhưng bạn lại có thời gian để nghỉ ngơi. 

Tài chính hôm nay đảm bảo cho bạn có được những kế hoạch vui chơi thoải mái từ việc ăn tối hay mua sắm bạn nhé.Chẳng có điều gì có thể khiến cho bạn cảm thấy khó khăn bởi có một nguồn thu ổn định và tương đối khấm khá.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Hôm nay Ma Kết đang có những ý định thay đổi trong công việc. Có lẽ trong thời gian gần đây bạn đang cảm thấy khó khăn với các quyết định của mình và cảm thấy khá nhàm chán với công việc hiện tại. 

Tài chính của bạn đang đối diện không phải là khó khăn quá nhiều bởi bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ lực của người thân nếu muốn. Trong tình cảm bạn đang cảm thấy khá cô đơn, bạn đang có những vướng mắc trong mối quan hệ tình cảm nên rất dễ gây ra những tổn thương.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Hôm nay Bảo Bình cũng nhận đinh rằng bạn sắp chuyển sang một công việc mới với hiện tại, liệu công việc này có hướng đi phù hợp với bạn hay không. 

Trong thứ 6 này sẽ có một số vấn đề mà bạn đang cần phải lo lắng. Việc sử dụng tiền bạc sẽ cần phải thận trọng hơn và có thể sẽ có những khoản chi tiêu đột ngột. Vận trình công việc có thể đón nhận sự thay đổi và kết quả bất ngờ có thể đến.

Tình cảm của bạn không được thuận lợi nên bạn dễ cảm thấy không hài lòng với nửa kia và sẽ trở nên cáu kỉnh hơn. Bạn cần phải bình tĩnh để giải quyết những vấn đề và tránh xung đột. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 24/08/2019

Vận trình công việc của Song Ngư khá êm xuôi, bạn có thể tập trung và tăng tốc nhiều hơn trong các công việc cho nên các kế hoạch của bạn sẽ giảm đi khả năng hoàn thành sớm hơn. Có thể gây ra không ít trở ngại nhưng bạn sẽ có được cách giải quyết ổn thỏa. 

Tài chính khá tốt nên điều này giúp bạn có thể sẽ giảm bớt nỗi lo cũng như là nguồn hỗ trợ để bạn có thể giải quyết công việc tốt nhất.

Vận trình tình cảm khá tốt khi Song Ngư độc thân đã bắt đầu nhận ra rằng chỉ cần chỉ động và nỗ lực sẽ đem đến cho họ những mối quan hệ tốt đẹp. Những người có gia đình cũng đang bắt đầu tìm ra những thay đổi để làm mới qua hệ của mình. Hôm nay bạn có thể dành thời gian của mình cho các ý tưởng và thay đổi các quan tâm của bạn tới người ấy bằng một cuộc hẹn hò nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC