12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 19-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 19/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 19-08 đến 25-08-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Bói bài hàng ngày nhận thấy rằng Bạch Dương có đôi khi ham vui nên thường quên mất công việc cần làm. Đôi khi bạn thích huênh hoang, tỏ ra kiêu ngạo khi lập công nên nhận được cái nhìn không thiện cảm của đồng nghiệp.

Về phương diện tài lộc khá ổn, tài chính khởi sắc đáng kể, chủ yếu là do bạn gặp may, bạn có những khoản thu nhập bất ngờ nên nhanh chóng lấp đầy túi tiền của mình. Bạn cũng rất biết cách tận dụng thời cơ để làm giàu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Hôm nay Kim Ngưu trở nên năng động, lạc quan và có tầm nhìn xa trông rộng nên có được những cơ hội rất mới mẻ. Tìm thấy may mắn trong rủi ro, luôn sẵn sàng bỏ công sức cho những việc mình theo đuổi, nếu bạn đang khởi nghiệp hoặc triển khai dự án mới thì sẽ là ngày cực kỳ thuận lợi.

Vốn tính thật thà có phần hơi ngây ngô nhưng hôm nay Kim Ngưu vô tình bị cuốn vào mối quan hệ đào hoa từ trên trời rơi xuống, bị người khác trêu ghẹo mà bạn có cố giải thích cũng không ai tin. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Công việc diễn ra suôn sẻ, tài lộc tăng tiến, dù không đến mức tiền vào như nước nhưng nhìn chung chuyện kiếm tiền đã nhẹ nhàng hơn nhiều. Những bữa ăn qua loa vội vàng khiến sức khỏe nhanh xuống cấp, đề kháng kém và còn có nguy cơ mắc bệnh dạ dày nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Hôm nay Cự Giải biết cách mở lòng để cảm thông hơn với những người khác, mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế và chưa vượt qua được thành kiến cá nhân, tuy nhiên với sự thay đổi này của bạn thì ít nhiều cũng đã cải thiện quan điểm về những người xung quanh.

Bạn có xu hướng xa lánh, e ngại với những người có quan điểm sống khác mình, điều này vô tình sẽ hạn chế khả năng giao tiếp cũng như mở rộng vốn sống và cơ hội công việc của bạn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Sư Tử muốn chứng tỏ bản thân và được người khác chú ý nên vô tình bị kẻ xấu lợi dụng. Trong công việc, muốn có vị thế cao thì bạn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, người ngang đường tắt không giúp ích được gì mà chỉ dẫn tới hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tự tôn và công việc cũng chẳng còn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng Xử Nữ nên chủ động hơn, đừng đứng sau và nhìn mãi vào bóng lưng của một người. Nếu người ấy mãi không nhìn thấy bạn thì hãy tìm một người khác có khả năng thưởng thức hơn đi.

Hôm nay nhận thấy Xử Nữ thực sự muốn nổi loạn, có điều gì đó thôi thúc bạn cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc hiện tại. Một công việc nhàm chán khiến bạn cảm thấy khó chịu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Tình hình tài chính của Thiên Bình rất khả quan, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hôm nay bạn hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, chăm sóc thân thể và bồi dưỡng từng bữa ăn của mình đi nhé.

Ngoài ra cũng đừng quên mở rộng các mối quan hệ xã hội, ưu tiên những quan hệ tình cảm, là chỗ dựa tinh thần và cho nhau thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm mới. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Vốn dĩ chòm sao này rất chú trọng tới đạo đức nhưng bản thân lại không tuân thủ nghiêm ngặt. Bạn không thích người khác nói dối mình nhưng chính bạn lại vẫn nói dối người ta. Sự mâu thuẫn này khiến bạn bối rối không ít lần và luôn tìm cách ngụy biện để bảo vệ bản thân.

Thế nhưng dù là người kín kẽ tới mấy thì cũng sẽ có sơ hở thôi, người khác sẽ tìm ra và bắt được lỗi của bạn. Nhất là với người yêu, một khi họ biết bạn không tuân thủ nguyên tắc do chính mình đề ra chì mối quan hệ của hai người chắc chắn sẽ chuyển biến xấu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Bên ngoài bạn vẫn nhởn nhơ dửng dưng nhưng bên trong thì đang sục sôi, khao khát muốn được chinh phục, muốn được thành công. Trong bất cứ việc công hay tư bạn cũng tuyệt đối không chịu lép vế.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng Nhân Mã chẳng buồn quan tâm nữa, bạn thích quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít cuộc tình, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế vững vàng để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Ma Kết hãy chú ý hơn tới sức khỏe, nhất là về phần thể chất, đừng ngồi lì một chỗ quá lâu. Muốn tỉnh táo và làm việc được nhiều hơn thì trước tiên bạn phải khỏe mạnh, đừng ốm đau bệnh tật gì. Vì thế cố gắng chạy bộ, đi bộ vào mỗi sáng hoặc tham gia một khóa học, khóa tập bộ môn nào đó phù hợp với điều kiện của bản thân.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Bảo Bình hoàn thành mọi việc bằng chính khả năng của mình mà không phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Với tinh thần này bạn sẵn sàng làm hết mọi việc, quyết tâm không bước chân ra khỏi cửa dù hôm nay là ngày cuối tuần.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn khá tù túng và mệt mỏi, dù quyết định như thế nào cũng không khiến bạn thấy khá hơn. Không những thế bạn còn cảm thấy hối hận vì thời gian vừa qua đã không yêu trọn vẹn, đây chính là bài học kinh nghiệm quý báu dành cho bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 19/08/2019

Song Ngư có cơ hội tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ và cơ hội thành công khá cao đấy. Bạn nên tạo ra một tình huống lãng mạn và mạnh dãn bày tỏ với người ấy, đừng chỉ đứng ở xa mà theo dõi người ta như vậy.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn khá tù túng và mệt mỏi, dù quyết định như thế nào cũng không khiến bạn thấy khá hơn. Không những thế bạn còn cảm thấy hối hận vì thời gian vừa qua đã không yêu trọn vẹn, đây chính là bài học kinh nghiệm quý báu dành cho bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC